Chương 21: Khách tới

216 12 0
                                    

Mấy ngày trôi qua Mạc Dao Dao phát hiện mình đánh giá cao Tề Hiên rồi, cô cho là Tề Hiên đối với vấn đề của cô sẽ chu toàn một phen cùng Lý Tiêu, tối thiểu nên đem hợp đồng kia đưa ra bày tỏ không thể vi phạm hợp đồng lao động mà đuổi việc cô? Ai ngờ biện pháp đối phó của Tề Hiên là vĩnh viễn tắt máy tắt máy lại tắt máy, mọi chuỵện hoàn toàn giao cho cô . Cô coi như là hiểu tại sao Tề Hiên sẽ dùng các loại thủ đoạn đem mình lôi về, thì ra là anh không có biện pháp đối với Lý Tiêu đến cái trình độ này.

Suy nghĩ một chút cũng phải, dù sao cũng là mẹ trên danh nghĩa của mình, bà ta nếu là mẹ ruột còn có thể nói một chút, đây lại là mẹ ghẻ, lại còn mang một ít áy náy, nếu thật sự muốn gặp nói không chừng lại là chuyện phải theo ý một tiểu nhân viên như cô rồi.

Hơn nữa Mạc Dao Dao phát hiện mình cũng coi thường Lý Tiêu rồi, cô cho là bà ta một tháng cũng chỉ đến hai ba lần, ai biết bà ta hóa ra một ngày tới hai ba lần, hơn nữa nhìn cả biểu hiện của các nhân viên công ty kia, đoán chừng cũng hết sức quen thuộc đối với bà ta. Hơn nữa dáng vẻ kia của Lý Tiêu, nghiễm nhiên đem mình thành người đứng đầu công ty này. Chẳng qua là kể từ sau khi Mạc Dao Dao tới, vị đứng đầu này không có biện pháp đi vào phòng tổng giám đốc, ngồi ở trên ghế phát hiệu lệnh.

Sự tức giận của Lý Tiêu hoàn toàn có thể lý giải, bà ta không tìm được Tề Hiên liền vọt tới chỗ trưởng phòng hành chính, vị HR kia trưng ra gương mặt khổ sở, lấy ra bản copy hợp đồng nói, bà xem, đây là Tổng Giám đốc tự mình ký, tôi không có quyền!

Sau đó bà ta lại đi tìm Tề Hiên, điện thoại không ai nghe.

Bà ta lại đến trước mặt Mạc Dao Dao, ý đồ dùng chính sách bức bách Mạc Dao Dao từ chức. Nhưng giống như bà ta trời sinh là khắc tinh của Tề Hiên, Mạc Dao Dao trời sinh chính là khắc tinh của bà ta, không quá hai câu đã khiến người ta nổi giận mà bỏ chạy. Thật ra thì Mạc Dao Dao cảm giác thật ra mình cũng không có nói gì, chẳng qua là nhằm vào vấn đề cần quan tâm tới thể trọng quá lớn của bà ta, dù sao người mập như vậy nhất định là tam cao, nữa không khống chế được tâm tình nói không chừng lại hôn mê. Hơn nữa cô cảm thấy trừ lần đầu tiên gặp mặt thời điểm mình nói mấy câu không khách khí, trong khoảng thời gian này giao chiến đều là dễ tính, căn bản không nói lời nói nặng gì, nhưng Lý Tiêu lại bị tức đến không chịu được.

Vì vậy ngày ngày trôi qua trong cảnh Mạc Dao Dao vui sướng giao chiến cùng Lý Tiêu, mỗi ngày sáng chín giờ chiều năm giờ đi làm thuận tiện còn chơi trò chơi, cuộc sống thật là quá hủ bại rồi. Tháng này thu hoạch lớn nhất của Mạc Dao Dao chính là đem Plans vs Zombie vượt qua bàn thứ 100, mắt thấy một đám zombie giơ búa khổng lồ xông tới, cô bình tĩnh đặt đạn pháo ngô. Còn để đạn hạt đậu ở kèm, trước kia cô cùng chỉ qua được bàn 20.

(hehe đoạn này là trò chơi Plans vs Zombie, bạn nào đã từng chơi chắc hẳn không cần phải giải thích nhẩy đây là trò favourite một thời của mềnh đó :”>)

Lúc lĩnh lương tháng đầu tiên, Mạc Dao Dao nhìn trong thẻ tiền lương ATM của mình tăng thêm mấy con số, trong lòng vô cùng hài lòng, thật ra thì cô nên bắt đầu suy tính để dành tiên mua căn nhà, dù sao hàng năm cũng bị tiền thuê phòng cướp sạch đi mấy vạn đồng, thật sự là không đáng.

Nữ Vương Dẫm Đạp Anh Đi - Thanh Sắc Vũ DựcDove le storie prendono vita. Scoprilo ora