002 (2018-04-17 19:00:00)

4.1K 171 2
                                    

Tại Diệp Ca Lâu trong mắt, Du Tễ Nguyệt là một vì tiền chuyện gì đều làm được tham tài.

Tại Du Tễ Nguyệt trong mắt, Diệp Ca Lâu thì lại là một cả ngày trạch ở trong nhà không làm việc đàng hoàng, không biết tiến thủ mễ trùng, đáng tiếc có hiện tại phần này quan hệ tại, nàng không thể không càng thêm cố gắng kiếm tiền nuôi sống nàng, nhìn trong thẻ ngân hàng số dư mấy không ngừng mà tăng trưởng, đại khái là trên đời vui vẻ nhất chuyện tình. Loại này hài lòng có thể để cho nàng lãng quên trên cột bạn đời thêm ra một cái tên mang đến hoài cảm.

# « Uyên Ương Trận » nữ chủ đóng vai người là từ trước đến giờ lấy thanh thuần vì nhân vật giả thiết Lâm Thanh Thanh #

Lúc này mới đem gió yêu ma cho treo ở Du Tễ Nguyệt trên người, internet lại tuôn ra mới tin tức, lần này tại nhiều fan trước lời thề son sắt, nguyên bản lui ở một bên không dám nói lời nào Ngư Phấn, hiện tại có sức lực, đem lúc trước những kia cái bấm Du Tễ Nguyệt người từng cái từng cái đỗi trở lại. Tại đây không gặp khói thuốc súng trên chiến trường chém giết một lúc lâu fan vừa quay đầu liền hóa thân làm tiểu khả ái, tại Du Tễ Nguyệt weibo dưới xếp hàng chờ nữ thần động thái.

Nhắc tới cũng là kỳ quái, Du Tễ Nguyệt gần một tháng không có đăng weibo, điều này thật sự là một cái sự tình hiếm có.

Cá cá cá cá: Trước internet tuôn ra tin tức, nói ta nữ thần cùng Đường Úc cùng một chỗ, gần nhất Đường Úc ở ngoại địa đóng phim, gần một tháng chưa có trở về, nữ thần là không phải là bởi vì nhớ nhung bạn gái mà rơi vào thương tâm ủ rũ, vô tâm chuyện đăng weibo cảm xúc bên trong a?

Viết kép thẳng: Ngươi cũng cảm thấy nữ thần cùng Đường Úc là một đôi sao? Một ngự tỷ khí tràng mười phần, một thanh thuần vô hại, để ta chết tại đẹp nhan thịnh thế bên trong đi.

Một mực nhập liệu: Đường Úc không xứng với nữ thần, ta cảm thấy nàng là một đóa Bạch Liên Hoa.

Cá cá cá cá: Không phải Song Ngư Phấn lăn thô, gần đây tìm mắng sao?

. . .

Xem lướt qua internet động thái, Diệp Ca Lâu phát ra chà chà vài đạo thán tiếng. Nàng cùng Du Tễ Nguyệt xem như là kết hôn vội thêm ẩn cưới, ngoại trừ cha mẹ cùng cá biệt quan hệ bạn bè cực tốt, rất ít biết chuyện này. Fan trong mắt Du Tễ Nguyệt là độc thân ngự tỷ, tự nhiên dựa vào gương mặt các loại kéo cp. Vốn vốn còn muốn mở ra nick phụ thổ tào vài câu, đầu ngón tay mới chạm được màn hình liền thôi. Mở ra group "Vạn tương ứng như thế", phát hiện bên trong vẫn là liên quan với ăn cùng tìm đối tượng như vậy vĩnh hằng đề tài. Gửi đi một "Nổi bong bóng" biểu tình bao, rất nhanh đã có người đâm gạt, gào khóc đòi ăn các độc giả bắt đầu xếp hàng thúc đăng weibo.

Diệp Ca Lâu là Định Phong Ba website bách hợp tiểu thuyết tác giả, cũng coi như là tiểu phấn hồng loại hình, dựa vào thần kỳ não động cùng tuyệt hảo hành văn hấp dẫn một đại sóng fan. Gõ chữ thu nhập hơn nữa tập san theo kỳ trên một ít chuyên mục ước chừng bản thảo, nuôi sống bản thân thật sự là thừa sức. Còn Du Tễ Nguyệt đưa nàng trở thành không làm việc đàng hoàng người, nhịn đau cho nàng một tấm có thể tùy tiện lướt phó thẻ, nàng cũng vui vẻ ở tiếp thu, dù sao nhìn Du Tễ Nguyệt cái kia đau lòng biểu hiện, cũng coi như là nàng trong cuộc sống một đại lạc thú.

[BH.GGT] Cuộc sống sau khi kết hôn vội với tình địch - Phong Nhận Tác Thư [Hoàn]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora