070 (2018-06-16 19:00:00) [END CV]

2.2K 77 6
                                    

Thời gian một tháng chớp mắt liền qua, chân nhân tú chương trình bên trong đại thể lấy sung sướng làm chủ tư tưởng chính, trăm phương ngàn kế tránh khỏi đến tên cuối cùng, dù sao Hà Tự Chi cái miệng đó không phải có tiếng không có miếng. Dùng Du Tễ Nguyệt nói tới nói, không cần chạy số một, chỉ cần so với trong đó một tổ khách quý chạy trốn nhanh là được. Thảm nhất vẫn là Hoàng Tiểu Đồng cùng Vu Họa, ước chừng là trời sinh tương khắc, trong cõi u minh càng là có một loại nghiệt duyên tại quấy phá, chỉ cần bọn họ tổ cùng một chỗ thời điểm, vĩnh viễn là tên cuối cùng, ăn quả ớt ăn được miệng sưng đỏ, nhưng cuối cùng vẫn là bị Hà Tự Chi dụ ra không ít vấn đề.

"Ngươi là không dự định xuất ngoại sao?" Đối với chương trình quay chụp xong xuôi ở tạm tại trong nhà mình Lộ Quy, Diệp Ca Lâu bên kia không chút biến sắc, nhưng Du Tễ Nguyệt rất sớm phát ra kháng nghị, cái kia một bộ không cam lòng không muốn biểu hiện vừa nhìn chính là nghĩ vội đến người."Ngươi ở tại nhà ta, ăn vợ ta làm cho ta bánh ngọt, bá chiếm ta gối ôm, đường tiểu về, ngươi có còn hay không lương tâm?"

"Muốn bao nhiêu tiền, ta đánh tới ngươi tài khoản." Lộ Quy lười tựa vào trên ghế salông, lườm Du Tễ Nguyệt một chút.

"Ngươi vẫn không trả lời câu hỏi của ta đấy, ngươi là dự định về nước phát triển sao?" Du Tễ Nguyệt đá nàng một cước, bất mãn hỏi. Nhìn Diệp Ca Lâu cố ý vọt đến trong thư phòng, tránh được cùng nàng ấp ấp ôm một cái, trong lòng úc khí càng là không biết làm sao giải sầu.

"Xem tình huống đi." Lộ Quy trả lời ba phải cái nào cũng được, nàng sờ sờ cằm nói, "Ta sẽ không quấy rối ngươi quá lâu rồi, chủ yếu là nhà cũ quá lâu không có ai quản cố, thế nào cũng phải trước hết mời người quét tước quét tước chứ? Ngươi liền bằng hữu tốt của ngươi cũng không nguyện thu nhận giúp đỡ, là muốn tàn nhẫn mà nhìn nàng lưu lạc đầu đường sao?"

Du Tễ Nguyệt bất mãn mà đáp: "Là muốn quét tước đến không nhiễm một hạt bụi sao? Đã qua một tuần lễ."

Lộ Quy chòng ghẹo chòng ghẹo tóc dài, quyến rũ cười một tiếng nói: "Không nói gạt ngươi, ta vẫn không có mời người."

Trong tay gối ôm bỗng nhiên đập về phía vùi ở ghế sô pha bên trong người, Du Tễ Nguyệt hầm hừ đứng lên, trừng Lộ Quy một chút cuối cùng về tới trong phòng của chính mình. Chỉ còn lại Lộ Quy dùng tay cầm cái kia gối ôm, xoa nắn mấy lần, nói lầm bầm: "So với khi còn bé, bây giờ Nguyệt Nguyệt thật không đáng yêu."

Chân nhân tú tại tám giờ tối chuông đúng giờ phát sóng, Du Tễ Nguyệt trước đó đem Lộ Quy chi ra đi, cho mình cùng Diệp Ca Lâu để lại một mảng tự do mà ấm áp không gian. Lại như mỗi một trận bản thân đóng vai điện ảnh đều sẽ chăm chú đi phân tích, lần này Du Tễ Nguyệt thái độ cũng là khá là thật lòng, đương nhiên, nhiều hơn là theo Diệp Ca Lâu cùng nhau mừng rỡ.

"Nàng đi ra ngoài?" Trầm thấp trong thanh âm nghe không ra bất kỳ bất mãn.

Du Tễ Nguyệt hiển nhiên là không cao hứng Diệp Ca Lâu vào thời khắc này nhắc tới chuyện này, nàng dựa vào tại Diệp Ca Lâu trong lòng, giữa ngón tay quấn quít lấy sợi tóc của nàng, lười biếng đáp: "Đúng đấy, cũng không thể vẫn trạch, đều phải mốc meo."

[BH.GGT] Cuộc sống sau khi kết hôn vội với tình địch - Phong Nhận Tác Thư [Hoàn]Where stories live. Discover now