069 (2018-06-15 19:00:00)

1.4K 68 1
                                    

Chân nhân tú quay chụp tổ một ít ngoài lề nhỏ rất sớm bị đỡ đến chương trình tổ quan bác bên trong, dưới đáy một đống liếm mặt đảng, đương nhiên cũng xuất hiện tiếng chất vấn, nói cái gì chương trình là Tần Thiên xuất phẩm, cho nên Du Tễ Nguyệt rất sớm liền biết rồi kịch bản, đối với trong quá trình một vài vấn đề cũng thục vu tâm, cho nên có thể dễ như ăn cháo trả lời tới. Thậm chí còn có người @ Đường Úc, hỏi nàng tại sao không tham gia cái này do Tần Thiên xuất phẩm chương trình, dù sao nàng "Bạn tốt" Du Tễ Nguyệt cũng đã đi tới.

Diệp Ca Lâu nằm ở trên giường quét một lúc weibo, liền cảm thấy được cơn buồn ngủ dâng lên, che môi ngáp một cái. Có điều mới nhắm mắt lại, lâm vào mơ mơ hồ hồ trong giấc mộng, một đạo nhẹ nhàng tiếng cửa mở liền đưa nàng cho đánh thức, nhìn thấy rón ra rón rén vào nhà người, nàng xoa xoa sưng lên con mắt, thấp giọng hỏi: "Ngươi trở về?"

"Đúng đấy, ta đã trở về." Du Tễ Nguyệt âm thanh hết sức thả nhẹ, nàng ngồi ở bên giường ghế đẩu trên, chống đỡ cằm nói, "Ngươi bị nhốt cứ tiếp tục ngủ đi, có chút món nợ không vội vã, chúng ta ngày mai có thể tiếp tục tính."

Diệp Ca Lâu đầu óc mơ hồ, chớp chớp mắt, tràn đầy mê man nhìn chăm chú Du Tễ Nguyệt.

"Ta đi ra ngoài lâu như vậy ngươi chẳng lẽ không lo lắng sao? Ngươi đều không quan tâm một hồi ta cùng Lộ Quy nói những gì sao? Còn có ta trước tức giận rồi, ngươi đều không có hống ta." Du Tễ Nguyệt hừ một tiếng, đứng dậy đi cho Diệp Ca Lâu rót một chén nước nóng thấm giọng nói."Có điều đang tán gẫu thời điểm ta cảm giác có người ở nhìn chằm chằm ta và Lộ Quy, có phải là Hà Tự Chi a, nàng là phóng viên giải trí, những thứ đồ này nàng thích nhất."

"Tham gia cái này chương trình, trừng phạt chính là làm cho nàng hỏi vấn đề, nàng còn không đến mức như thế không phẩm. Nếu như làm ra chuyện như vậy mời tới, có phải là mặt bên mang ý nghĩa Tần Thiên không có gì tuyển người ánh mắt đây?" Diệp Ca Lâu mí mắt nhảy một cái, cũng không thẳng nói mình từng tới trong sân nghe lén sự tình. Ấm áp nước trà vào lúc này lễ có vẻ hơi nóng lên, lăn qua đầu khỉ mang đến khác kích thích, nàng liếm liếm môi, giả bộ oan ức nói rằng, "Làm sao đều là để ta hống ngươi, ngươi cũng không tới hò hét ta đây."

"Ngươi đều không hề tức giận, có cái gì tốt hống?" Du Tễ Nguyệt nhìn cố ý khiêm tốn Diệp Ca Lâu, run lên trong lòng, nhưng là ngoài miệng còn là không buông tha.

Diệp Ca Lâu hỏi ngược lại: "Vậy ngươi giận thật à sao?"

Du Tễ Nguyệt chần chờ một chút, gật đầu nói: "Thật sự."

Diệp Ca Lâu nói: "Vậy ta cũng giận thật à." Hừ một tiếng sau, lại nói tiếp, "Ngươi nói đi tới nơi này chân nhân tú buông lỏng một chút cũng tốt, ta còn tưởng rằng hai người cùng tồn tại thời gian sẽ không ít đây, nhưng là ngươi đang ở đây Lộ Quy xuất hiện thời điểm một tiếng bắt chuyện cũng không đánh, biến mất rồi thời gian dài như vậy, coi như đoán được nàng là của ngươi người quen cũ, ta cũng có thể khí trên một trận chứ? Làm sao đổi ngươi tới nháo rồi? Ngươi chính là cố ý đi."

Du Tễ Nguyệt đứng dậy sờ sờ Diệp Ca Lâu đầu, mi tâm của nàng hơi nhíu lên, hống người chuyện như vậy thực sự không phải nàng am hiểu, nàng Du đại tiểu thư xưa nay chỉ có bị hống phần. Nhưng là hai cái trong khi ở chung, cũng không thể để một người một phương diện trả giá, nàng nhìn Diệp Ca Lâu hai con mắt, mở miệng nói: "Được rồi, xin lỗi, là lỗi của ta. Ta thừa nhận ta là cố ý, ngươi bí danh số gạt ta, ta vẫn còn có chút bất bình, nhưng là không thể đủ trực tiếp với ngươi tức giận, không thể làm gì khác hơn là nho nhỏ trả thù ngươi một hồi."

[BH.GGT] Cuộc sống sau khi kết hôn vội với tình địch - Phong Nhận Tác Thư [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ