020 (2018-05-05 19:00:00)

1.9K 124 10
                                    

Đóng phim thời điểm Du Tễ Nguyệt mang tới hoàn toàn nhiệt tình, chỉ là không biết là đối với đóng phim chuyện này bản thân yêu thích, hay là đối với cái kia sau lưng sắp thu được cuồng nhiệt. Du Tễ Nguyệt là một người kỳ quái, không chỉ là Diệp Ca Lâu một người như thế cảm giác, internet đối với nàng đánh giá bên trong có không ít nhắc tới "Kỳ quái" thậm chí là "Quỷ dị" hai người kia, nàng làm việc quả thực không thể dùng người thường tư duy đến suy đoán.

Diệp Ca Lâu ở một bên nhìn chằm chằm nhìn một lát, liền cảm thấy được có chút nhàm chán. Chân thật đoàn phim cùng nàng viết trong tiểu thuyết có đại không giống, chỉ có điều mọi người quỷ quyệt tâm tư đúng là tương tự. Buồn bực ngán ngẩm nhìn xung quanh một lúc, nàng rốt cục chậm rãi xoay người đứng dậy, tại đoàn phim những nơi khác loanh quanh. Phía trước là một đáp dựng lên thôn hoang vắng, sau phía sau lại là một loạt đứng hàng tiểu nhà trệt, xem như là là diễn viên phòng nghỉ ngơi, còn có một con đường, không biết diên đưa về phía cái nào một chỗ.

An tĩnh bước chân ở trong tối đen trong hành lang vang vọng, chỗ cuối cùng truyền tới ánh sáng có chút chói mắt, đây là một bị tấm ngăn qua loa niêm phong lại lỗ hổng, dẫn tới ngoại giới xe kia chiếc qua lại không dứt thế giới. Lúc này khối này tấm ngăn đã bị lật ngược, nửa tựa ở trên tường lảo đà lảo đảo. Diệp Ca Lâu cảm giác mình kỳ thực có làm paparazzi tiềm chất, liền tùy tiện như vậy vừa đi lại phá vỡ Tần Hoan gian tình. Vẫn là lần trước cái kia tùy tiện tản mạn người, trong lúc hành động từ mang một loại bất kham cùng ngông cuồng.

"Ngươi nói ngươi là bạn gái của ta, tại sao ta không nhớ rõ ngươi?"

"Ngươi mất trí nhớ."

"Ồ? Ta tại hai năm trước là bị thương qua, nhưng là hai năm qua ta tại sao không gặp ngươi sao? Làm bạn gái của ta không nên cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi chiếu cố ta sao? Đại minh tinh a, ngươi không sợ ta đem ngươi dáng vẻ hiện tại đập xuống tới bắt đi ra ngoài bán? Ngươi cũng đừng đến bãi đỗ xe tìm ta, đến thời điểm bị người phá vỡ hại ta làm mất đi bát ăn cơm làm sao bây giờ? Cho ta một nhà ngươi địa chỉ đi, ta trên nhà ngươi đi, không phải là trên - giường sao?"

Ngoại trừ nhìn thấy ngươi kéo ta xé kích hôn, còn nghe được này có thể so với tiểu nói rất đúng nói, Diệp Ca Lâu trên mặt có chút lúng túng, nàng đứng ở chỗ cũ đi cũng không được, không đi cũng không được. Sợ phát ra tiếng vang sẽ kinh động hai người kia, chỉ có thể có thể không nói tiếng nào ở lại tại chỗ tiếp tục nghe. Cũng coi như là vì cái kế tiếp cố sự lấy tài liệu, nàng không không thoải mái nghĩ đến.

Dứt khoát một cái tát, tại nữ nhân trắng thuần trên mặt để lại màu đỏ chưởng vết, trong truyền thuyết lạnh lùng không nhiễm chút nào khói lửa Tần Hoan lúc này chính khí đến khoang ngực chập trùng bất định, có thiên ngôn vạn ngữ cuối cùng đều hóa thành một đạo không hề có một tiếng động thở dài, nàng nhìn chăm chú người trước mặt, khóe mắt lệ quang di động.

"Ngươi khóc cái gì? Không phải ngươi để cho ta tới nơi này tìm được ngươi rồi sao?" Nữ nhân chà chà thán tiếng vẫn bí mật mang theo một luồng lười nhác và ngả ngớn, nàng liếm môi một cái, đột nhiên xoay người nhìn về phía Diệp Ca Lâu chỗ ẩn thân, mở miệng nói, "Đó là ngươi đối tượng vẫn là người theo đuổi nhỉ? Làm sao mỗi lần đều bị nàng cho đánh vỡ chuyện tốt đây?" Nói xong đưa tay bóp lấy Tần Hoan cằm, đầu ngón tay từ môi của nàng trên nhẹ nhàng mơn trớn, "Có bao nhiêu người hưởng qua nơi đây tư vị đây?"

[BH.GGT] Cuộc sống sau khi kết hôn vội với tình địch - Phong Nhận Tác Thư [Hoàn]Where stories live. Discover now