068 (2018-06-14 19:00:00)

999 67 0
                                    

Diệp Ca Lâu kinh hồn bạt vía một phen, thấy nói xong câu đó Du Tễ Nguyệt cùng thường ngày không khác, liền không hề đem chuyện này cho để ở trong lòng. Buổi tối lúc nghỉ ngơi, Du Tễ Nguyệt bảo là muốn đi tìm bạn cũ nói một chút thể mình nói, không chờ nàng theo tiếng liền trực tiếp rời đi. Diệp Ca Lâu cùng với những cái khác khách quý vây ngồi chung một chỗ, nghe uống say công nhân viên khoác lác, xem có thể hay không từ trong miệng hắn bộ làm nhiệm vụ tương quan tin tức. Hiện nay chỉ biết là chân nhân tú chương trình lấy vượt ải mạo hiểm làm chủ, không biết có thể hay không gia nhập những khác hình thức.

"Kỳ thực khó khăn không phải nhiệm vụ, đáng sợ cũng không phải trừng phạt, chỉ cần ngươi có thể trả lời một ít đề mục, có thể không phải là dễ dàng có thêm sao? Chúng ta đây là loại cỡ lớn đáp đề hiện trường."

"Thế nhưng ta cảm thấy không công bằng, có người không sợ trừng phạt, các nàng không có ở tại trong cái vòng này." Hoàng Tiểu Đồng kháng nghị nói, nàng còn nhớ chuyện ban ngày, và Vu Họa đồng thời bị Hà Tự Chi mấy vấn đề hỏi á khẩu không trả lời được. Phóng viên sắc bén và ác liệt cũng không có bởi vì là ở chương trình tổ thời điểm có thoáng thay đổi, thậm chí càng lớn mật và làm càn. Các nàng những này diễn viên là sợ phóng viên, thế nhưng như hoạ sĩ, nhà thiết kế nhất lưu, căn bản không cần lưu ý.

"Chỉ cần trong lòng không quỷ, sợ cái gì phóng viên hỏi dò đây? Đúng không?" Công nhân viên một câu nói đem Hoàng Tiểu Đồng nói phá hỏng, nếu như phản bác đó chính là trong lòng cất giấu không muốn người biết chuyện tình, tuy nói là không cam tâm, có thể Hoàng Tiểu Đồng vẫn là đàng hoàng ngậm miệng lại.

"Thế nhưng những kia đề mục rất lệch a." Chu Hiển thở dài một hơi đáp, cũng may nhờ nàng số may, đã đoán đúng.

"Liên quan đến mỗi cái lĩnh vực mọi phương diện, đối với mọi người tới nói cũng không dễ dàng." Đạo diễn hé mắt, đem bóng cao su đá ra ngoài, "Những này đề mục là Tạ Úy Nhiên Tạ lão sư ra, các ngươi nếu có ý kiến có thể đi tìm nàng." Tạ Úy Nhiên cũng không có theo đoàn phim cùng đi tới nơi này nhi, nghĩ phải tìm cũng không từ nói tới, cuối cùng chỉ có thể trừng một chút đạo diễn, ngăn chặn trong lòng căm giận.

"Những khác chân nhân tú đều là xuyên việt hơn một nửa cái quốc gia, chúng ta chỉ ở này một chỗ quay chụp, có thể hay không ——" Vu Họa còn chưa nói hết, hắn trong lúc nhất thời không nghĩ tới hình dung từ ngữ. Hắn đã tham gia cái khác chân nhân tú chương trình, thí dụ như bên ngoài sinh tồn khiêu chiến, nhanh chóng đi tới các loại, cùng bây giờ cái này đều không giống nhau lắm. Tiết mục này như là xem khách quý trong lúc đó thi đua, càng là như dò xét bọn họ sinh hoạt hàng ngày trạng thái.

"Địa phương nhỏ cũng có địa phương nhỏ hay." Đạo diễn cười cười, lại nói, "Vì tiếp theo khiêu chiến có thể nhẹ nhõm một ít đây, ta kiến nghị các ngươi bắt đầu từ bây giờ bù lại mỗi cái lĩnh vực tiểu Thường thức."

"Thế nhưng ta không cảm thấy những kia đều là tiểu Thường thức a." Đàm Thiên Sắc nhỏ giọng nói rằng.

Đạo diễn sờ sờ mũi: "Ngược lại tất cả mọi người như thế."

[BH.GGT] Cuộc sống sau khi kết hôn vội với tình địch - Phong Nhận Tác Thư [Hoàn]Where stories live. Discover now