Lừa dối

275 24 2
                                    


            Thức dậy trong đau đớn, Chung Quốc nhíu mày nhìn không gian xung quanh. Nơi đây giống như một căn nhà hoang bốn bề đều mục rữa lại tối tăm, ánh sáng bên ngoài chỉ chiếu sáng được một chút. Mùi gỗ ẩm xộc lên khiến cậu khó chịu. Nhìn đi nhìn lại , Chung Quốc ngồi trong góc tự ngẫm lại, cuối cùng kết luận lại rằng: mình bị lừa. Cười bản thân một lần, cuối cùng thì cậu vẫn là bị người khác ghét bỏ đi. Loạng choạng đứng lên, cậu tiến đến cánh cửa gỗ phía trước, qua lỗ nhỏ nhìn ra bên ngoài. Ngoài đó thực sự có rất nhiều người, hầu như là người to con, hung hãn, xem ra lần này cậu khó thoát. Xem ra bà lần này đã quyết định bán cậu đi để gán nợ. Quả nhiên ông trời không ưa cậu. Hướng về phía ánh sáng phát ra, Chung Quốc tiến gần cái lỗ nhỏ phía góc tường. Tuy nó không to lắm nhưng nếu cậu tìm thứ gì đó đập vào thì khả năng thoát ra có lẽ sẽ cao hơn.

Nhìn ngó hồi lâu vẫn không thấy gì, Chung Quốc tưởng chừng muốn bỏ cuộc, ngồi bệt xuống nền đất lạnh lẽo. Vừa nằm xuống được một chút liền nhận ra có cục gạch bị rời ra ngay cánh cửa. Lại lần nữa, cậu đứng lên tìm cách lấy viên gạch đó ra. Moi móc đến nỗi tay chảy máu, bết lại với đất cát càng khiến vết thương thêm đau đớn. Cầm viên gạch đập thật mạnh vào bức tường có cái lỗ hổng, dường như không có gì thay đ1ổi. Thứ cậu sợ nhất bây giờ không gì khác ngoài việc những kẻ côn đồ ngoài kia tiến vào đây. Nếu điều đó xảy ra, cậu chắc chắn không thoát nổi.dồn thêm chút sức lực cuối, cậu thành công loại bỏ được chút chướng ngại vật để tẩu thoát. Chung Quốc liều mạng leo lên lỗ hổng mà trốn ra ngoài. Nhưng có vẻ không dễ như cậu tưởng, bọn họ thực sự đã bước vào. Cậu tăng thêm lực thoát ra và ngã nhào ra ngoài. Chỗ này hình như là một khu rừng.

Lết thân xác đã sớm tàn tạ đầy thương tích chạy thục mạng về phía trước. Cậu không còn quan tâm rằng mình đang chạy đi đâu hay phía trước có gì, cậu chỉ còn biết mình phải chạy trốn để được sống dù ngoài kia có rất nhiều người khinh rẻ cùng chán ghét cậu. Chung Quốc cậu rốt cuộc cũng không thể chết trong tình thế như này...


_______________________________________________________________________________

các thím ơi, đừng bỏ rơi em


Thương hại --- GaKookWhere stories live. Discover now