khát máu

87 7 0
                                    

Chí Mẫn thản nhiên ôm nam nhân trong lòng mặc kệ cha mình đang tức giận sai người đi tìm nó về. Mới có 17 tuổi, chẳng biết có phải ăn được gan trời hay không mà nó dám trêu đùa với cha mình _ một ông trùm ai cũng kinh sợ như một thú vui tao nhã của bản thân. Cậu nhóc này ngoại hình thì dễ thương, vóc dáng thì đạt chuẩn, mồm mép linh hoạt, thân thủ cũng chẳng thua ai chỉ có điều nhóc ta nghĩ gì thì không ai có thể biết được. Ngoài thì tinh ranh nhưng nhìn thế nào cũng thấy có chút sát khí bủa vây xung quanh. Có lẽ vì điều này mà Chí Mẫn luôn dễ dàng tìm ra điểm yếu và hạ gục đối phương mà chẳng hề lộ ra chút sơ hở. Giữa một cái tổ chức lớn như vậy, tàn độc như vậy mà lại xuất hiện một nhóc con cute phô mai que như vậy lại còn có mối quan hệ khá phức tạp với Tại Hưởng quả thật khiến người khác khó tiêu.

Buông nam nhân trong lòng ra, Chí Mẫn với lấy chiếc điện thoại trên tủ bấm một dãy số dài. Tút một tiếng dài, người đó lại không nhấc máy rồi. Thở dài, Chí Mẫn hôn lên mái tóc đỏ mềm mượt của tình nhân, đôi tay cũng thuận tiện luồn vào trong áo cậu trai tìm lấy nơi mềm mại nhất.

~~~ tại một không gian khác~~~~~

Máu. Thứ đó đang ngập tràn nơi đây. Từng người từng người nằm xuống, số người còn lại hô hấp khó khăn, vừa căng thẳng vừa run sợ trước cảnh tượng trước mắt. Cậu thanh niên vốn dĩ yếu ớt tựa nữ nhân, rõ ràng là đang nằm bất động trên giường không còn chút sức lực nào. Một thân thể gặp gió gió thổi bay như cậu ta chẳng hiểu sao lại điên cuồng giết người, điên cuồng uống máu đối phương khiến cho cả căn phòng nhìn đâu cũng toàn một sắc đỏ chết chóc. Nam Tuấn nghe tin báo cáo cũng giật mình chạy ngay đến phòng giám sát. Vừa bước vào phòng đã có thể nhận thấy một bầu không khí lạnh thấu xương cốt. Chung Quốc cậu ta chính là vật thí nghiệm của Tại Hưởng, bậy giờ hắn lại không có ở đây, thực sự không ai có cách kiềm chế cậu ấy lại. Cứ như vậy cậu ta sẽ giết chết tất cả mọi người ở đây...

Thương hại --- GaKookWhere stories live. Discover now