Chương 9: Không nghĩ rằng Kỷ vương sẽ tới đây!

5.2K 210 12
                                    

Edit: Tiểu Phiến

Chương 9: Không nghĩ rằng Kỷ vương sẽ tới đây.

Từ Nam Phong vừa trở lại sân sau liền thấy Diệp nương mặc một thân y phục đẹp đẽ đứng ở hành lang tây phòng nhìn xung quanh.

Thấy Từ Nam Phong trở về,Diệp nương không thể chờ đợi thêm được nữa, nhanh chóng kéo tay nàng,vui vẻ nói, "Nam nhi,nghe nói cha ngươi gọi ngươi tới thư phòng nói chuyện,hắn nói với ngươi cái gì,có phải là thảo luận chuyện đồ cưới không ?"

Hôm nay Diệp nương mặc xiêm y mới tinh,có lẽ chưa trang điểm xong nên lông mày bên cao bên thấp,thoa son đến quá đỏ,nhưng những thứ này đều không thể che lấp đi kiêu ngạo cùng hưng phấn trong mắt Diệp nương.Cái gì bà cũng không biết,cái gì bà cũng không hiểu, nhưng lại vui vẻ giống như đứa trẻ được kẹo.

Từng lời nói ở thư phòng như đâm thẳng vào tim gan Từ Nam Phong, lá thư kia giống như đã làm lòng nàng đóng băng, Từ Nam Phong không nhẫn tâm nói cho mẫu thân biết, bà đủ đáng thương rồi.

Không khí xung quanh cứ như là không khí loãng, khiến nàng nghẹt thở, vô cùng khó chịu. Từ Nam Phong không tiếp lời,uể oải đi vào bên trong, "Nương,người đừng nói nữa."

"Sao,ngươi thẹn thùng à ?" Diệp nương còn đang chìm đắm trong vui sướng được kết thông gia với hoàng tộc,hoàn toàn không chú ý đến sắc mặt tái nhợt của Từ Nam Phong, mà vẫn lải nhải bên tai nàng, "Sính lễ của Kỷ Vương phủ nhất định không ít,chốc lát ta đi nói với cha ngươi để đồ cưới cũng phong phú chút,không thể làm Từ gia mất mặt !"

Diệp nương không biết Từ Vị không những không chuẩn bị đồ cưới mà còn muốn đoạn tuyệt quan hệ cùng nữ nhi,nếu bà biết rồi,chắc chắn sẽ tức giận đến nỗi đứt từng khúc ruột.

Từ Nam Phong không dám tưởng tượng tới hình ảnh đó,viền mắt nàng đỏ lên,nàng chỉ có thể vội vàng che mắt lại. Nàng âm thầm lau đi giọt nước mắt trong hốc mắt,quyết không để nó có cơ hội chảy ra.

Nàng còn đang đè nén,lại nghe Diệp nương nói, "Đúng rồi,ta đã sai người đưa tin cho cữu cữu của ngươi,ngày mai bọn họ sẽ đến nhà bái phỏng."

Từ Nam Phong hít sâu một hơi,thấp giọng nói, "Nương,vì chuyện này mà nhà ta đang ngầm rối loạn,nương đừng để một nhà cữu cữu đến nữa."

Huống hồ, một nhà cữu cữu này cũng không phải là người biết dè dặt gì.Cữu cữu Diệp Phúc hết ăn lại nằm,biểu ca Diệp Tiểu Bưu ngày ngày chơi bời lêu lổng,sau khi Diệp nương lên kinh thành tiến vào Từ phủ. Một nhà Diệp Phúc này liền bán hết gia sản đi theo đến Lạc Dương, thỉnh thoảng lại đi tới Thượng Thư phủ một lần,thuận tiện gom thêm chút lợi vào người. Dùng lời ngon tiếng ngọt lừa gạt chút ngân lượng của Diệp nương, bám dính như ruồi bâu lấy mật nên Từ Nam Phong luôn luôn không thích.

Cũng vì nhà người cữu cữu này mà Từ Vị đã trách móc nặng nề Diệp nương không ít lần. Mấy năm trước hai bên còn không nể mặt mũi nhau, Từ Vị lúc đó còn gọi cả người ở trong nhà ra đánh đuổi cha con Diệp Phúc ra ngoài,đến lúc này mới coi như thu mình lại một chút.

Diệp nương tuy vậy vẫn không để ý lắm,"Cho dù thế nào thì bọn họ cũng là người thân của chúng ta. Đương nhiên phải đến để giữ thể diện,không thì tiện nhân Trương thị kia vẫn cho rằng Diệp gia ta không có ai rồi !"

[EDIT] Manh sủng - Bố Đinh Lưu Ly [Hoàn]Where stories live. Discover now