Kabanata 1

Miru licked her lips and swayed her hips like it was one with the music. The hem of her golden tube dress lifts whenever she raises her hand and grind her hips to her dance partner. She felt her body ignited with fire when Eric licked her earlobe. Thirst, heat and freed is what she felt from the pompous club music keeping the people jumpy and extremely hyped tonight. Hindi siya nagreklamo sa mga kamay na nakapalupot sa kanya. In fact, she's dancing with the guy for just 10 good minutes. Hindi siya dapat mapagod agad-agad. That is least likely, Miru. The great Miru is known for her energy that enough to run a heavy-lifter machine. She's a well-known dance instructor, aside from being an art curator. She loves oppositions, no wonder she works on different worlds.

"Come on Miru, come with me. Ang hirap mo namang mapapayag." Eric is tall and one of her many exes. Tall and handsome perhaps. Oh men, they are very basic, boxed in one of the few definitions you can give them. Either they are tall or small, sometimes fat or thin, most of the times, either her ex or not.

Naglakbay ang kamay ng lalaki sa kanyang puson patungo sa kanyang dibdib. He groped her breasts, a flirty moan escaped her bloody red lips. Mas lalo niyang ginalingan ang paggiling. Naramdaman niya na mas rumehistro ang matigas na bagay na tumatama sa kanyang likod.

"Don't tell me you'll leave it like this." Eric rubbed his manhood that almost came from his pants on Miru's back and she responded with ardous grinds.

"Fck, Miru. You are really notorious as hell." Inatake ni Eric ang kanyang mga labi. Hindi siya sumuway. Their tongue danced with the music. She shoved his neck to make the kiss deeper and she succeeded. Humaling na ang lalaki sa kanyang halik, siya man ay napag-iinit na nito. Hinayaan niya itong haplusin ang maabutan ng kamay nito. It is an open bar tonight, baby. Naramdaman niya ang marahan na pagtulak ni Eric sa kanyang katawan na siyang humiwa ng mga tao sa dancefloor. Pawis at ang gaspang ng mga nagsisiksikang mga damit ang kanyang tanging namamalayan.

Dampi ng hangin ang sumalubong sa kanya nang makawala sa siksikan, ang tunog ng alarm ng sasakyan at ang maliit na espasyo sa loob nito ang sumunod niyang natandaan. Eric improved a lot, huh? Huli niyang nakasalamuha ito noong college pa siya. Average lang kung humalik ito, ngayon ay kaya na ding magpalipad ng katinuan kahit papaano.

"Remove it." Hinila ni Eric ang kanyang tube dress pababa. It exposed her heavy globes that she'll never be ashamed of. He licked her tip and she muffled few curses as her eyes rolled in satisfaction. Gigil ang mga labi ni Eric habang tinitikman ang kanyang tuktok. Fck, this hasn't need to be this good, she can't lose herself to this. Talagang ginalingan ng lalaki ang pag-aaral ng istilo simula nang magkahiwalay sila.

Tila nauupos na kandila ang katinuan ni Miru habang hinahaplos ni Eric ang kanyang pagkababae. The rough fabric of her lacy thong added the delicious element of her lewd desires. Dumilat siya at tiningnan ang mukha ni Eric na tila lasing habang pinapasadahan ng halik ang bawat sulok ng kanyang balat. Tumiim bagang siya.

"Stop." Mahinang  bulong niya ngunit hindi tumigil ang lalaki. Napapikit siya. "Stop." Mas malakas na pagkakasabi niya.

Tumigil nga si Eric at tiningnan siya nang may pagtataka. "What the hell, Miru?"

"It was fun but I need to go." Ngumiti siya at malambing na hinaplos ang panga ng binata na nakaawang pa din ang mga labi.

"Fck you." Malutong na mura nito nang makabawi.

"Sorry, honeypot. Can't."

"Hindi ka pa din nagbabago, Miru." Nadidismasyang usal nito. Ngumiti siya.

"Awww, Isn't that a compliment? Oh, thank you, Eric. Its been awhile. You too, you never changed. Except from you are one hell of a great kisser now. No wonder you are one of the most sought after bachelor on Sarah's article at Tatler. You should read that, all praises on you. I was kinda flattered to be your ex while reading it, it even brought me to tears. So proud of you." Sabi niya habang iniaangat ang dress na parang walang nangyari.