Chương 2: Hạ Thiên

14.6K 346 6
                                    




Diễn viên trẻ Bạch Nhược Đồng, bởi vì scandal với đệ nhất nam thần Hạ Thiên của ảnh thị Thụy Hải mà được lên trang đầu của tuần sang giải trí. Hạ Thiên? Tần Vũ Tinh thuận tay tìm kiếm hai chữ Hạ Thiên. Nếu Bạch Nhược Đồng và Từ Trường Sinh ở chung với nhau, vậy thì không phải Hạ Thiên đang đội mũ xanh hay sao?

Vừa nghĩ tới trên đời này có người còn thảm hơn cô, tâm tình tốt hơn được mấy phần.

Tài liệu của Hạ Thiên rất phong phú, mười tám tuổi đã nổi tiếng. Gia cảnh không tốt, đã từng trải qua thời kỳ đen tối. Nếu không phải được người đại diện của Thụy Hải tìm thấy ở một hộp đêm nào đó, chỉ sợ rằng tới giờ này không ai biết đến anh ta. Cho nên anh ta đã ký với Thụy Hải một hợp đồng rất khắc nghiệt và lâu dài. Sau khi gặp vận may, anh ta hoàn lương, thi vào học viện điện ảnh, hiện đang theo học ngành quản lý ở đại học Quang Hoa ở Bắc Kinh, học viện EMB . Bật luận diễn kịch hay ca hát đều rất xuất sắc, đoạt được giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải Kim Kê của điện ảnh Trung Quốc, giải Hoa Biểu của điện ảnh Trung Quốc, và giải Bách Hoa của điện ảnh quần chúng. Anh ta đã liên tục có tên trong bản danh nhân Phúc Bố Tư (Forbes) của Trung Quốc năm năm liền, ba lần liên tục đứng đầu vị trí người đàn ông nổi tiếng nhất trong nội địa. Xem ra ảnh nghiệp tám năm của anh ta với Thụy Hải đã đến kỳ hạn, nghe nói anh muốn thành lập công ty văn nghệ riêng, "Studio Hạ Thiên". Hơn nữa, anh ta không còn hợp tác với Thụy Hải, mà lại hướng sang ảnh nghiệp Tinh Thần.

Vì vậy, tài liệu lại bắt đầu phao tin đồn về quan hệ của anh và CEO ảnh nghiệp Tinh Thần, Thẩm Huy. . ϸl êϸquýϸđônϸ Thẩm Huy là một nhân vật giàu có nhất Thâm Quyến. Hai người nhiều lần cùng nhau ra vào khách sạn đã bị chụp được, có thể thấy quan hệ của bọn họ rất 'thân thiết'. Bởi vì chuyện hợp đồng đến kỳ không gia hạn, gần đây Hạ Thiên và ông chủ cãi nhau ầm ĩ, không thoải mái gì.

Mọi thứ lộn xộn hẳn lên...

Tần Vũ Tinh tắt điện thoại di động, chẳng thèm tìm hiểu nữa.

Đối với Từ Trường Sinh, có lẽ cô không yêu anh, nhưng cô lại sợ thay đổi. Thay đổi là ẩn số. Bất cứ ẩn số nào cũng mang lại sự bất ngờ. Lần xung động duy nhất lúc cô còn ở trung học là một bất ngờ lớn nhất mà từ đó về sau cô không dám thay đổi bất cứ cái gì một cách dễ dàng cả.

Reng reng reng, Tần Vũ Tinh nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di, bóp trán nói: "Hả?"

Một giọng nói ôn nhu như ngọc truyền đến: "Vũ Tinh?"

"Ừ. . . . . ."

"Anh phải đi Hàng Châu một chuyến ngay bây giờ." Từ Trường Sinh dịu dàng nói. Giọng nói của anh vẫn mãi là âm điệu đó, giống như tính tình nguội lạnh ngàn năm một thưở của anh vậy. Cô chưa bao giờ nhìn thấy anh cãi vả với ai cả.

Tần Vũ Tinh không tập trung, lên tiếng trả lời qua loa rồi cúp điện thoại.

Cô điều chỉnh lại tinh thần, vội vàng chạy ra ngoài, tùy tiện gọi một bảo an nói: "Bác sĩ Từ đã tới chưa? Bác sĩ Từ Trường Sinh của nội khoa thần kinh. Không phải anh ấy đã tới phòng bệnh đặc biệt rồi chứ!?"

Để Anh Gặp Em Lúc Tốt Nhất (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ