Chương 20: Gây Lộn (2)

3.8K 99 0
                                    

Ở thời điểm chưa trở thành người lớn lại làm chuyện người lớn mới làm, sau này khi trở thành người lớn cũng chẳng có việc gì.

Thẩm Minh gầy đi một ít, mặc một chiếc áo khoác da màu đen cũ, và một chiếc quần bò mà cho đến bây giờ vẫn chưa từng giặt qua, càng làm cho vóc dáng cậu cao hơn nhiều.

Cậu mới đi từ trong nhà ra, đi thẳng về phía tiệm cắt tóc ở đầu phố bên kia, đúng lúc vừa vặn chạm mặt Thẩm Mộc Tinh. Cậu không chú ý chị gái đi từ đâu ra, chỉ nhìn tờ mười đồng cô đang cầm trong tay.

"Chị đi đâu vậy?" Mặt Thẩm Minh hơi tối lại, mới mở miệng lại mang theo mấy phần hung dữ.

Thẩm Mộc Tinh không nghĩ đã trễ như vậy cậu còn ra ngoài, kinh ngạc một phen, tâm tình cực tệ mở miệng nói: "Chị đi mua nước rửa..."

"Vậy nước rửa đâu?" Thẩm Minh nhìn trong tay cô không có gì ngoại trừ tiền.

"Họ không bán nữa!" Thẩm Mộc Tinh hơi tức giận, giọng nói đột nhiên cao lên mấy phần.

Thẩm Minh dường như cũng chỉ thuận miệng hỏi một chút, cậu không biểu lộ cảm xúc gì, dường như không quan tâm lắm, mà còn có chuyện quan trọng để làm.

"Chị, chị về nhà đi, em đến tiệm của Tạp Tạp."

"Hả? Em đứng lại!" Thẩm Mộc Tinh dựa vào trực giác cảm thấy không đúng, liền theo sau.

"Làm sao em lại nổi giận đùng đùng! Đi giết người à!"

"Không có việc gì, chị không cần đi theo em." Cậu bực bội quay người.

"Chị vẫn nên đi theo em thì hơn! Em đang định làm gì? Tạp Tạp lại chọc giận em à?"

"Chị đừng quan tâm em."

"Chị không quan tâm em thì ai quan tâm em chứ?"

"Đúng!" Thẩm Minh dừng lại, đột nhiên xoay đầu lại, giọng nói cực lớn làm cô giật mình: "Không ai quan tâm em! Không cần mấy người quản!"

Nói xong cậu rảo bước đi về phía trước.

"Ha! Đứa nhỏ này!" Thẩm Mộc Tinh đuổi theo: "Tên nhóc thối, em lại dám hét lên với chị? Đến đến đến, em nói cho chị nghe thử xem, em không hài lòng ở chỗ nào?"

Càng đến gần tiệm cắt tóc Thẩm Mộc Tinh càng cảm thấy không thích hợp, cửa hàng của Tạp Tạp vẫn còn sáng đèn, trước kia thường vào thời gian này đã sớm đóng cửa. Đèn sáng hắt ra từ cửa nhỏ như một ngọn lửa, thắp sáng đôi mắt phẫn nộ của Thẩm Minh.

Thẩm Mộc Tinh vẫn không thể nào khuyên nhủ được cậu, chỉ thấy cậu khí thế hung hăng đẩy cửa tiệm ra, Tạp Tạp đang mát xa da đầu cho khách khẽ run rẩy!

Người khách hàng nam ngồi trước gương, trên đầu tất cả đều là bọt, Tạp Tạp tay luồn ở trong tóc của người khách hàng nam, trố mắt nhìn Thẩm Minh đang đứng ở cửa.

"Mấy giờ rồi? Hả? Mấy giờ rồi mà sao vẫn chưa đóng cửa?" Giọng nói của Thẩm Minh nghe rất bình tĩnh, nhưng Thẩm Mộc Tinh có thể nhận ra được đó là bình tĩnh trước khi phẫn nộ của cậu.

Thẩm Minh nhìn cô ấy, Tạp Tạp cũng nhìn cậu, thời gian ngắn ngủi đối mặt qua đi, Tạp Tạp lại ngóc đầu lên tiếp tục nhìn về phía khách hàng ở trong gương, hai tay mềm mại cũng linh hoạt mát xa da đầu của người khách nam, vòng tai bản to ở trên tai của cô ấy cũng rung nhẹ theo mỗi động tác.

[EDIT/FULL]SẼ MÃI YÊU EM NHƯ VẬY - THỊNH THẾ ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ