Kẻ kế thừa không huyết thống

284 19 5
                                    

Bốn người tới trường sau những ngày nghỉ dài đằng đẵng. Yuuki và Raiden lấy cớ hai người bị ba mẹ triệu tập tới một cuộc họp gia tộc gì đó. Hotaru thì bảo rằng Hội Đồng của cô có việc còn Toshiro ư, cậu ta thực ra là một nhà thuốc giỏi thuộc hạng nhất nhì xứ ma thuật , khách hàng tới gặp cậu ta không ít, có ngày đến tối mịt , cửa hàng còn kín người. Các giáo viên cũng tin họ đồng thời nếu không thì họ cũng tự biết đừng dây dưa với họ. Cha mẹ và chính bản thân họ đều là những người có quyền lực vậy thì đối với họ, mọi thứ đều rất nhỏ bé. Raiden có cuộc họp hội học sinh nên đi trước. Yuuki liền đi với Hotaru, hai người trò chuyện khá vui vẻ và RẦM

-Ai da, nè bộ mắt làm cảnh hả!!!

-T- tôi rất xin lỗi.

Yuuki liền đứng dậy, phủi bụi và đưa tay ra cho cô gái kia. Nhưng cô ta liền hất tay cô ra, đứng dậy. Khuôn mặt của cô ta thực sự không đến nỗi nào nếu không trát lên cả tấn phấn trắng và son môi đỏ chót. Giọng nói chua chát của cô ta vang lên:

-Mày có biết tao là ai không hả. Mày có tin tao chỉ cần hô một tiếng là cả nhà mày tan gia bại sản, sống dở chết dở không hả...

Cô ta cười nhếch mép, nói tiếp:

-Nhưng nếu mày chịu liếm gót giày của tao, tao sẽ tha cho

Mọi người xung quanh ái ngại nhìn họ, ai cũng muôn giúp lắm nhưng họ đều biết gja thế của cô gái kia. Cô ta là con của một gia đình quý tộc rất giàu có nên ai cũng nể. Nhưng hôm nay cô ta đã chọc phải tổ kiến lửa rồi. Yuuki nghe xong im lặng, không nói gì, đôi mắt ruby lạnh lẽo nhìn cô ta. Hotaru thì liếc xéo khinh bỉ, mắng:

-Cô nghĩ mình có quyền gì mà có thể bắt chúng tôi chịu nhục vậy hả. Xin lỗi nhé, chúng tôi cũng có lòng tự trọng.

-Mày dám....

Cô ta dơ tay lên, định tát Hotaru . Nhưng... Raiden liền cầm lấy cổ tay của cô ta, siết chặt khiến nó đỏ ửng lên, đôi mắt của cô ta sợ hãi nhìn anh, giọng lí nhí khác hẳn ban nãy:

-R-raiden senpai...

-Cô không có quyền kêu tên tôi...Giờ thì cút.

Đôi mắt vàng của anh trông đáng sợ , giọng nói đúng chất như tử thần khi mang cái lưỡi hái tới gõ cửa nhà bạn. Nhưng Yuuki liền ra hiệu, giơ tay lên kêu anh dừng lại và thả cô ta ra. Cô ta tức tối nhìn cô, đôi mắt chứa đầy thù hận, tay liên tục xoa cổ tay.

-Mày mày...

-Thiêu thư của tôi, tôi nghĩ cô đã động nhầm người rồi. 

-Mày có ý gì hả con nhãi kia.

-Ừm... Chắc cô cũng biết việc Raiden là đức vua của Vampire rồi phải không. Chắc cô không nghĩ con nhãi cô vừa mới kêu lại chính là em gái của anh ta và đồng thời là người có quyền lực đứng thứ hai trong triều đình đâu nhỉ. 

Cô cười nhẹ nhìn vào cô ta , đôi mắt khinh bỉ, nói tiếp:

-À phải còn cô gái mà cô định tát ban nãy nữa...

-Con nhỏ ngu ngơ kia thì sao chứ.

-Chậc, tiểu thư của tôi. Cô đừng trông mặt mà bắt hình rong nhé. Tôi xin giới thiệu với cô, đây chính là công chúa và người kế nhiệm của Quỷ Giới. Con gái của Nhất Kỳ Quỷ đương nhiệm. Cô lúc nãy còn dọa chúng tôi tan gia bại sản phải không ? Vậy cô nghĩ thử xem tương lai nhà cô là một cái ống cống thối, đồ ăn mốc và bị người đời khinh rẻ thì sao nhỉ.

Cô nàng Kuudere và cậu chủ ma cà rồngWhere stories live. Discover now