Hóa ra tôi chỉ là thế thân

202 15 7
                                    

Yuuki liền đi ủi chiếc áo thật thẳng thớm. Cô mỉm cười hài lòng, treo chiếc áo lên móc cho anh. Cô quay lại, vuốt chút tóc lòa xòa trên mặt rồi khẽ kéo chăn lên cho anh ngủ. Khi cô chuẩn bị quay đi thì anh chầm chặt tay cô không rồi, đôi mắt nhắm tịt lại, những giọt mồ hôi lăn đều xuống khuôn mặt điển trai của anh. Mồm cứ lẩm bẩm:

-Không, đừng đi. Con xin mẹ mà...

Cô liền gỡ tay anh ra, ôm lấy đầu anh, cất giọng hát ru ngọt ngào, tiếng ca vang vọng, làm cả tòa dinh thự trở nên nhẹ nhàng, không còn căng thẳng. Anh buông lỏng cơ mặt, cô lau đi mồ hôi cho anh. Cô hiểu chứ, chính cô cũng dã phải trải qua cái thảm kịch mồ côi từ khi còn nhỏ. Cả căn nhà bị cháy rụi ngay trước mặt, những kẻ mang áo choàng đen đó biến mất dần, cô đã tuyệt vọng cố lao vào ngọn lửa đỏ đang cháy phừng phừng để tìm ba mẹ, tiếng kêu gào của cô nghe thật bi ai, luôn mồm kêu ba mẹ. Người người mang xô, chậu đến dập lửa nhưng đã quá muộn, đôi mắt đỏ ngầu vẫn còn vương vấn giọt nước mắt, người ta ái ngại nhìn cô. Từ một cô bé ngây thơ, vô lo nay đã trở thành một con bé mồ côi khốn khổ. Cô đi giặt chiếc khăn lau rồi quay lại phòng anh, cô lại ngồi xuống chiếc ghế trắng và đọc, dạo đây cô ngủ không sâu nên thường tranh thủ làm các thú vui khác như vẽ tranh, thêu thùa... Cô quay sang nhìn anh, anh lại kêu tên nhưng lần này không phải mẹ của anh mà là tên của người khác.

-N-nami...

Cô lại gần anh, chợt anh kéo cô vào lòng, ôm chặt khiến cô suýt ngạt thở nhưng trong vòng tay anh cô dễ ngủ hơn. Đôi mi nặng trĩu dần dần khép lại.

Giới thiệu chút về Nami:

Giới thiệu chút về Nami:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Họ tên: Nami  Hayashi

Loài: Vampire, con gái bá tước Akihito

Tuổi:17 (Thực sự:999)

  Vị trí hiện tại:???

Cô ấy chính là bạn gái cũ của Raiden, anh thực sự đã rất yêu cô ta, bằng tất cả tấm lòng. Anh cảm thấy được sự ấm áp bên cô ta nhưng ngược lại, giống như mẹ cô ta. Lòng tham vật chất luôn dẫn đầu và chính cô ta đã lợi dụng Raiden như mẹ mình, gia đình cô ta bị trục xuất sang xứ khác, hoàn toàn không còn chút thông tin nào. 

-----------Hello ~---------------------

Sáng hôm sau...

Raiden dịu mắt, khuôn mặt điển trai được ánh mặt trời hắt vào, tạo nên góc nghiêng thần thánh. Anh đi vệ sinh cá nhân và nhanh chóng thay đồng phục. Anh chạy thật nhanh, kể từ khi Yuuki tới đây, anh trở nên năng động hơn. Cô đang nấu bữa trưa cho cả hai. Thấy anh, cô mỉm cười:

Cô nàng Kuudere và cậu chủ ma cà rồngWhere stories live. Discover now