Vực sâu 1: Sơ gian

16.1K 291 10
                                    

Editor: Mốc Meow

Tề Thanh là kỹ thuật viên trong một công ty. Hắn thu nhập ổn định, cá tính khiêm tốn, vợ xinh đẹp lại gợi cảm, người bên ngoài đều thấy Tề Thanh là một nam nhân hạnh phúc, Tề Thanh cũng cảm thấy như vậy.

Nhưng hắn vẫn cảm thấy thiếu thiếu cái gì, kỳ thật hai người lấy nhau cũng không có quá nhiều cơ sở tình cảm, Tề Thanh lại là nam nhân muộn tao không có tình thú.

Vợ Thẩm Tiểu Thiến theo đuổi lãng mạn thích kinh hỉ, với Tề Thanh vẫn luôn bất mãn, tuy rằng ngoài miệng không nói nhưng biểu hiện lại càng ngày càng lãnh đạm, kết hôn mới một năm, lại như thất niên chi dương*.

*Chỉ những cặp tình nhân, vợ chồng lâu năm sẽ sinh ra cảm giác nhàm chán đối phương.

Tề Thanh nội tâm rất thống khổ, hắn luôn chủ động níu kéo, nhưng thái độ vợ hắn lại càng ngày càng lạnh mạc.

Cho đến một ngày, Tề Thanh đưa ra kế hoạch đến biệt thự ven biển nghỉ phép kiêm hưởng tuần trăng mật. Lần này thuê biệt thự gần như tiêu phí hết tiền của Tề Thanh tích tụ suốt một năm, nhưng hắn không để ý, không cùng vợ mình so sánh.

Lần này, thời gian hai người Tề Thanh tới biệt thự hưởng tuần trăng mật chi lữ rất lâu, hắn tìm một biệt thự đặc biệt yên lặng, chung quanh là rừng rậm, cách đó không xa là hồ nước, Tề Thanh muốn cùng vợ giống như phim điện ảnh, tay cầm tay bước chậm ở trong rừng rậm, chạy dưới ánh nắng hoàng hôn.

Nhưng hiện thực, Thẩm Tiểu Thiến tới biệt thự xa hoa lại ôm máy tính bùm bùm mà cùng người khác nói chuyện phiếm.

Tề Thanh cùng cô nói chuyện, Thẩm Tiểu Thiến căn bản không để ý tới hắn. Tề Thanh trong lòng buồn khổ đến muốn chết, chỉ có thể tự mình một người đi đến rừng rậm.

Chờ Tề Thanh đi ra ngoài, Thẩm Tiểu Thiến mới khép lại máy tính, trong ánh mắt lộ ra tia lạnh băng, bắt đầu gọi điện thoại.

"Uy, em tới rồi sao."

"Vâng."

"Được rồi ...... Anh yêu em ~~"

Đầu bên kia điện thoại trực tiếp bị cắt đứt, Thẩm Tiểu Thiến lại lộ ra vẻ tươi cười thoải mái.

Tề Thanh tâm tình không tốt, ở trong rừng rậm càng chạy càng sâu, sắc trời cũng càng ngày càng tối.

Hắn thật muốn đi mãi như vậy, hắn không muốn bị người vợ mà hắn yêu sâu sắc lại đối hắn thờ ơ, lạnh nhạt.

Cho đến khi Tề Thanh thấy một người nam nhân.

Nam nhân mặc quần áo việt dã bó sát người, dáng người rất cao lớn, lộ ra da thịt là màu đồng cổ, dưới da tất cả đều là cơ bắp no đủ, nam nhân lớn lên thực anh tuấn. Toàn thân trên dưới mang theo khí tức xâm lược của dã thú, vừa nhìn đã biết là nhân vật nguy hiểm.

Ở nơi rừng rậm không người gặp phải một người nam nhân như vậy, là ai đều sẽ có chút nhút nhát.

Tề Thanh cảm thấy da đầu tê dại, hắn liếc nam nhân một cái, phát hiện đối phương đang nhìn hắn, Tề Thanh lễ phép mà cười cười, xoay người rời đi.

[Đam mỹ][Edit] Vực sâuWhere stories live. Discover now