Vực sâu 9: Chân tướng

3.4K 135 8
                                    

Edit: Mốc Meow

"Phong ca, như thế nào, chơi đến sướng sao?" Một thiếu nam tóc vàng vẻ mặt nịnh nọt, nhìn y đầy mặt đậu thanh xuân phỏng chừng cũng chỉ mười bảy tám tuổi.

"Lại không đi học?" Hình Phong phanh đến một tiếng đóng cửa xe, hơi nhíu mày, nhìn ra tâm tình gã cũng không tốt.

"Ai nha, Phong ca, Tề đại ca bọn họ không phải sơ trung cũng chưa học xong, hiện tại đều mở công ty làm lão bản, ngược lại một đám cẩu đại học tránh không được đi dọn gạch." Tóc vàng vẻ mặt không cho là đúng, hiển nhiên cực kỳ phỉ nhổ đám sinh viên.

Biểu tình Hình Phong lạnh lùng, cũng không đáp lời, tiện tay một ném chìa khóa xe theo một đường parabol hoàn mỹ dừng ở trên tay tóc vàng, tóc vàng thiếu chút nữa không tiếp được.
Nam nhân xoay người liền đi, nhưng trước khi đi trầm giọng nói, "Lần sau còn để lão tử thấy cậu trốn học......"

Quay đầu lại, mắt thâm thúy nhìn thẳng tóc vàng, nháy mắt khiến cho thiếu niên lùi lại vài bước, sắc mặt trắng bệch nói, "Phong Phong ca, em em không trốn học không trốn học......đó cũng chỉ là khóa thể dục ..."

Hình Phong không hề để ý tới tiểu thí hài lải nhải đằng sau, cả đầu đều là một ý niệm: Hôm nay làm tình thực khó chịu!

Chính mình còn cố ý mượn siêu xe của lão đại muốn chơi một phen xe chấn, kết quả tao hóa kia từ lúc bắt đầu khẩu giao liền một bộ muốn động muốn chết, thời điểm làm hắn rõ ràng sướng đến vừa khóc vừa kêu, chính mình trong lúc vô ý nói lời nói thô tục tán tỉnh liền chọc hắn âm trầm như người chết mặt không rên một tiếng, cuối cùng lại như gian thi.

Ngực Hình Phong khó chịu, cúi đầu châm điếu thuốc.

Rõ ràng chỉ là một nam nhân bình phàm, còn mẹ nó là chồng của nữ nhân kia, chính mình ma xui quỷ khiến thế nào mà thượng hắn, lại còn càng ngày càng nghiện, hận không thể đem hắn khóa ở nhà, mỗi ngày voi hắn như tính nô, tàn nhẫn làm hắn.

Muốn diện mạo không diện mạo, muốn dáng người không dáng người, trừ bỏ ở trên giường rất dâm đãng, lời nói thô tục khi bắn, còn lại không hề có ưu điểm.

"Thao!" Hình Phong lấy ra điện thoại bắt đầu bấm số.

Sau khi bên kia điện thoại nhận, Hình Phong nhíu nhíu mày, như hống nữ nhân thấp giọng nói, "Về đến nhà rồi?"

Bên kia vẫn không nói lời nào, Hình Phong hận không thể đem hắn từ điện thoại bên kia bắt tới dưới quần y làm chết hắn, y chịu đựng lửa giận, "Nói chuyện!"

Điện thoại kia đầu mới phát ra âm thanh, "Đúng......"

"Đúng cái rắm, về đến nhà rồi sao?" Khẩu khí nam nhân hơi chút nhu hòa.

Trong ống nghe chỉ nghe được tiếng hít thở rất nhỏ, nam nhân nhớ tới ánh mắt tuyệt vọng lại si tình của hắn, nhịn không được nheo mày nói, "Không có việc gì thì cúp máy."

Khi Hình Phong chuẩn bị kết thúc cuộc gọi, bên kia phát ra âm thanh nhỏ vụn nghẹn ngào, "Anh thật sự xem tôi là nữ nhân......"

[Đam mỹ][Edit] Vực sâuWhere stories live. Discover now