Vực sâu 3: Bị treo làm bắn

7.1K 178 3
                                    

Editor: Mốc Meow

Ngày đó Tề Thanh thiếu chút nữa bị làm chết, đêm khuya ngõ nhỏ chỉ khoảng năm sáu độ, Tề Thanh bị đông lạnh tỉnh, trên mặt đất trên mông một bãi lớn máu cùng tinh dịch, hắn đứng dậy không nổi.

Tề Thanh khóc không ra nước mắt mà phát ngốc, lấy áo sơmi đem mông lau khô, sau đó đỡ tường đứng lên, dịch về phía trước từng bước.

Chờ đến khi sức cùng lực kiệt về được nhà, trời đã sáng, Thẩm Tiểu Thiến ngủ ngon lành, không nhận ra chồng mình trắng đêm không về.

Tề Thanh trong lòng khó chịu nhưng hắn đã thành thói quen, chỉ cần Thẩm Tiểu Thiến ở cạnh hắn, hắn là có thể giảm yêu cầu một chút với cô.

Nói đến Thẩm Tiểu Thiến, Tề Thanh cùng cô là bạn học đại học, chỉ là Thẩm Tiểu Thiến là hoa khôi của ban mà chính mình trong lớp học là người qua đường Giáp trong suốt.

Tề Thanh yêu thầm Thẩm Tiểu Thiến hơn ba năm, năm thứ tốt nghiệp đồng học mở tiệc rượu chia tay. Thẩm Tiểu Thiến tuyên bố với mọi người, cô muốn đi tìm thanh mai trúc mã mình thích mười năm.

Bạn thân nhất của Thẩm Tiểu Thiến trêu đùa nói, "Vậy bạn trai hiện tại của cậu đâu?"

Thẩm Tiểu Thiến cũng không để bụng mọi người biết hiện tại cô đã có bạn trai, trực tiếp khinh thường nói, "Chia tay."

Tề Thanh nhìn đồng học bên người ồn ào cười to kêu to, liễm hạ mí mắt biểu tình đờ đẫn, mặt khác đồng học cũng không có chú ý tới Tề Thanh, lại nói hắn ở lớp học vốn dĩ chính là người trong suốt trầm mặc ít lời .

Nhưng buổi tối Thẩm Tiểu Thiến cùng đại gia phân biệt, cô say khướt bị người cưỡng gian, thậm chí bị đài truyền hình địa phương cùng báo chí đưa ra ánh sáng.

Người cưỡng gian theo lý thường hẳn là sẽ bị khiển trách hơn nữa bị pháp luật khống chế, nhưng Thẩm Tiểu Thiến lại bị nhóm bạn thân xa cách, đồng sự khinh thường, bạn trai hiện tại vứt bỏ.

Ở thời điểm Thẩm Tiểu Thiến tuyệt vọng nhất, người gọi là thanh mai trúc mã của cô cũng không xuất hiện, mà Tề Thanh như là chúa cứu thế buông xuống, hắn tuy rằng trầm mặc ít lời nhưng ôn nhu săn sóc làm bạn giúp Thẩm Tiểu Thiến chậm rãi thoát khỏi bóng ma. Cuối cùng, Thẩm Tiểu Thiến lựa chọn theo người không có khả năng ở bên nhau nhất để kết hôn.
Đương nhiên, sự tình kỳ thật không có đơn giản như vậy.

Nhưng bí mật này cũng chỉ có Tề Thanh biết.

---

"A...... A...... Thật sướng......"

Tao thiếu niên kêu đến đơn điệu nhàm chán tới cực điểm, trừ bỏ a a a chính là thật lớn, thật sướng, mỗi lần đều là vài câu như vậy, trừ bỏ thanh tuyến khàn khàn, Tề Thanh cảm thấy nhàm chán vô cùng.

Còn có cái người da đen kia, trừ bỏ hàng to xài tốt cũng chỉ biết làm, có đôi khi màn ảnh chiếu đến khuôn mặt kia, cư nhiên còn có thể nhìn ra gã đỏ mặt, thật là một chút tinh thần chuyên nghiệp đều không có.

Đây là ngày thứ ba sau khi bị nam nhân cường bạo, Tề Thanh mặt tái nhợt đờ đẫn nhìn hành vi dâm uế nguyên thủy trên màn hình, dương vật chính mình đều loát đến sinh đau nhưng bắn không ra, thẳng tắp mà cương lên, công khai biểu thị dục cầu bất mãn.

[Đam mỹ][Edit] Vực sâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ