Vực sâu 13

3.6K 128 12
                                    

Edit: Mốc Meow

Ở vị trí cửa sổ của tiệm coffee là một đôi nam nữ, nam anh tuấn nữ xinh đẹp, người qua đường đều nhịn không được ngoảnh lại nhìn vài lần.

Chỉ tiếc, hai người sắc mặt đều rất kém.

Thẩm Tiểu Thiến uống cà phê, nhưng bàn tay run nhè nhẹ lại bán đứng tâm tình của cô.

Cái gì gọi là thích Tề Thanh, cái gì gọi là y không có khả năng cưới cô, cái gì gọi là y tới chuộc tội!

Thẩm Tiểu Thiến chỉ cảm thấy chính mình gặp phải ác mộng, trong khi cô đang nghĩ, Hình Phong rất yêu cô, cô hoạt bát xinh đẹp như vậy lại ôn nhu săn sóc, mà Tề Thanh vương bát đản đáng chết phải sớm nhảy lầu hoặc nhảy sông tự sát, sau đó nhận được tin của cảnh sát nói tìm thấy thi thể chồng cô......

Nhưng hiện thực lại vô cùng tàn khốc, khác xa tưởng tượng.

"Tôi thích hắn." Hình Phong thanh âm trầm thấp áp lực, giọng nói làm Thẩm Tiểu Thiến say mê giờ lại nói ra lời cô ghê tởm.

"Anh thích hắn, anh thích hắn! Anh có thể hay không nói cái khác!!" Thẩm Tiểu Thiến rốt cuộc không thể chịu đựng được đứng lên.

Chung quanh đều nhìn lại đây, Hình Phong biểu tình lạnh lùng quét hạ bốn phía, các loại ánh mắt tìm tòi nghiên cứu sôi nổi đều thu hồi.

Thẩm Tiểu Thiến đứng trước mặtHình Phong, bộ ngực kịch liệt phập phồng, phiếm hồng đôi mắt mang theo lửa giận, "Anh có bệnh phải không, em thích anh mười năm, anh đối em xa cách, hiện tại anh nói với em, anh thích thượng một nam nhân! Còn là Tề Thanh dơ bẩn vô sỉ rác rưởi!"

Hình Phong nhíu mày, y không thích nghe xưng hô cuối cùng kia, nhưng là...... Tề Thanh xác thật làm rất nhiều việc thương tổn Thẩm Tiểu Thiến.

"Anh chẳng lẽ không biết! Là hắn cưỡng gian em! Em vốn có thể gả cho người em thích, chính là hắn dùng đoạn ghi hình uy hiếp em! Làm hại em hiện tại thành bộ dáng này!" Thẩm Tiểu Thiến vành mắt đỏ bừng, bộ dạng thống khổ đến cực điểm.

"Chuyện này tôi đã điều tra, người cưỡng hiếp em không phải Tề Thanh." Hình Phong lạnh lùng nói, "Lúc trước tôi không nói là vì hắn xác thật có sai, mà em cũng thật là người bị hại."

Thẩm Tiểu Thiến ngốc, cô không nghĩ đến Hình Phong thế nhưng biết sự thật, tức khắc á khẩu không trả lời được. Thật lâu sau mới hung hăng nói, "Nếu không phải bởi vì hắn, em sẽ không bị cưỡng gian!"

Hình Phong đã chịu Thẩm Tiểu Thiến càn quấy đủ rồi, sự thật là lúc trước sau khi tiệc rượu tốt nghiệp kết thúc, Thẩm Tiểu Thiến say rượu lên xe taxi bị tài xế cưỡng gian, xong việc tài xế đem Thẩm Tiểu Thiến trần truồng ném ở đường cái, sau đó chạy trốn.

Đến nỗi Tề Thanh vì sao có thể trong hồ sơ phát hiện tìm được Thẩm Tiểu Thiến hơn nữa báo nguy cũng không được tiết lộ.

"Hắn là trả thù em! Anh biết không, lúc trước khi tụ hội tốt nghiệp bắt đầu hắn ghê tởm thông báo với em, nói hắn thích em ba năm, em cự tuyệt hắn, hắn liền mua chuộc tài xế taxi tới cưỡng gian em! Thậm chí hắn còn ở bên cạnh nhìn em bị cưỡng gian!"

[Đam mỹ][Edit] Vực sâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ