Vực sâu 6: Khúc nhạc dạo, xé bức màn tình nhân

3.7K 143 17
                                    

Editor: Mốc Meow

Nam nhân mới vừa cắt đứt điện thoại, lại nghe được chuông cửa vang, không kiên nhẫn nhíu mày.

Mở cửa, mùi nước hoa nồng đậm xông thẳng vào mũi, một nữ nhân mặc áo da bó sát người xinh xắn nhìn hắn.

Nam nhân giống như tập mãi thành quen để cô đi tiến vào, tiện tay châm điếu thuốc.

Nữ nhân cứ như vậy nhìn nam nhân, hàm dưới kiên nghị mang theo một chút cứng cỏi, gương anh tuấn mặt lộ ra vẻ tùy ý, nữ nhân cảm thấy bộ dạng của hắn khi đứng yên cũng gợi cảm đến muốn mạng, hận không thể lập tức quỳ xuống khẩu giao cho hắn.

Nhưng nam nhân giống như lười muốn thấy cô, hít sâu một ngụm, nhàn nhạt nói, "Có việc?"

Nữ nhân liếm đôi môi đỏ, ánh mắt trần trụi nhìn nam nhân, "Đương nhiên là có, chúng ta một tháng rồi cũng chưa gặp." Nữ nhân cởi áo da, lộ ra vú lớn trần trụi, nũng nịu mà nói, "Người ta rất cơ khát ~"

"Cơ khát thì đi tìm ngưu lang*." Nam nhân đi đến trước mặt nữ nhân, vừa cười vừa sờ vú lớn đang run rẩy, "Lão tử cũng không phải là gậy mát xa của cô."

*Trai bao

"Cậu không thèm sao, công phu trên giường của người ta lại có tiến bộ nha ~~" nữ nhân ấn tay nam nhân theo khe vú của mình xuống dưới, khi sờ đến váy ngắn, nam nhân trực tiếp kéo ra nút thắt, váy theo đó rơi xuống.

"Người ta cũng không có mặc quần lót đâu ~" móng tay đỏ thẫm của nữ nhân đặt trên ngực nam nhân, cảm thụ được cơ bắp cường kiện hữu lực, cảm giác chính mình càng cơ khát, phía dưới cũng đã ướt át một mảnh chờ đợi tiến vào.

Nam nhân không biết thế nào, như là trúng tà, lập tức nghĩ tới Tề Thanh.

Nghĩ đến cặp mắt u buồn âm lãnh của y hàm chứa hơi nước nhìn chăm chú y, khuôn mặt bình phàm lộ ra bộ dạng vừa lẳng lơ vừa mị nhân lại dâm đãng, khi ở dưới thân y ngượng ngùng lại dâm đãng mà vặn vẹo......

"Uy uy uy! Hình Phong! Cậu con mẹ nó xem bà đây là không khí à!" Nữ nhân nguyên bản đang vuốt cơ ngực sờ thật hăng say, áo mưa đã cắn mở, nâng chân cũng chủ động nâng lên để cho nam nhân cắm vào, nhưng ai biết gia hỏa lại chỉ nhìn chằm chằm sô pha, dương vật cũng đã cương lên.

"Khụ, chị Lan, hôm nay hay là thôi đi." Nam nhân cũng chính là Hình Phong, tùy ý để dương vật thô cứng cương cứng đi vào buồng vệ sinh.

Chị Lan tức giận đến cả bộ ngực lớn run lên, hung hăng ném áo mưa trên mặt đất, cắn môi đỏ mắng vài câu bệnh tâm thần linh tinh, rồi như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, cao giọng nói, "A, A Phong, tiểu tử cậu không phải là có người trong lòng đi?"

Hình Phong một bên quay tay một bên thở phì phò cười nhẹ, "Người trong lòng?"

Chị Lan đem váy ở mắt cá chân một lần nữa mặc vào, đặt mông ngồi ở trên sô pha, khẩu khí không tốt, "Nếu là không có người trong lòng thì thế nào lại không muốn làm tình. Chẳng lẽ cậu bị bệnh liệt dương?"

Hình Phong biết chị Lan tâm tình không tốt, cũng không ngại, vừa định nói vài lời hay liền nghe chuông cửa vang lên.

"Thao, lại con mẹ nó là ai!"

[Đam mỹ][Edit] Vực sâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ