Chap 4: Em thích hyung

140 5 0
                                    

Về phần Jin, vừa đi khuất tầm nhìn của mọi người thì anh cũng bỏ xuống nụ cười nhẹ môi. Thật sự anh không hề muốn làm cho mọi người mất vui nhưng anh không thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Có ai khi nghe người mình thích nói thích người khác mà vẫn bình thường thì người đó phải rất giỏi. Đúng! Là anh đã thích RM, không phải là tình cảm anh em. Anh biết là tình cảm này không nên có, bởi vì anh đang sống trong xã hội không chấp nhận những chuyện như vậy. Hơn nữa anh lại là một idol, anh phải giữ lấy hình tượng của mình không thể nào làm những chuyện ảnh hưởng đến nhóm và công ti, và ARMY có thể chấp nhận anh hay không? Anh không dám nghĩ tiếp.

Anh đã quyết định là sẽ không nghĩ đến chuyện tình cảm này nữa và để nó qua một bên. Nhưng hôm nay, lúc nghe Hope hỏi câu hỏi đó, anh vừa cảm thấy mong chờ vừa có chút lo sợ. Anh mong chờ được nghe câu trả lời nhưng cũng lo sợ câu trả lời sẽ là có. Và đúng như anh lo sợ câu trả lời thật sự là có, khi nghe đến đó anh đã không thể chịu đựng nổi nữa. Anh biết là RM chỉ coi anh như anh trai, anh cũng nghĩ đến nếu như RM có thể có người thích rồi nhưng khi nghe chính miệng RM thừa nhận thì anh lại khó chịu vô cùng. Có lẽ từ bây giờ trở đi anh phải cố quên tình cảm này.

Jin đang thất thần bước đi thì nghe có tiếng gọi, giọng nói quen thuộc khiến Jin cố gắng bước thật nhanh về phía trước để RM không thể thấy vẻ mặt bây giờ của anh. Nhưng sao Jin lại quên rằng RM có đôi chân dài hơn anh. Chỉ một lúc sau RM đã kéo được tay và chặn lại Jin.

"Sao hyung nghe em gọi lại cố tình đi nhanh hơn vậy? Hyung đang trốn tránh em sao?" RM nhìn Jin hỏi.

"Làm gì có chuyện đó, hyung chỉ là k nghe tiếng cậu gọi thôi" Jin giả bộ cười như không có gì.

"Hôm nay hyung rất lạ, hyung có chuyện gì sao? Hyung có thể tâm sự với em mà" RM quan tâm hỏi han.

"Không có gì thật mà" Jin nói.

"Em không tin đâu, hyung đừng giấu em, chuyện gì có thể kể cho em nghe được........"

"Đã bảo là không có gì" Jin lớn tiếng ngắt ngang lời RM nói: "Hyung xin lỗi, nhưng cậu đừng tỏ ra quan tâm hyung quá nữa, người cậu thích sẽ hiểu lầm".

"Có phải hyung vì chuyện em có người thích nên mới trốn tránh em?" RM nghiêm túc hỏi.

"Làm gì có, cậu có người thích anh vui mừng còn không kịp" Jin gượng cười trả lời.

Với sự hiểu biết của RM về Jin, RM làm sao không biết Jin đang nói dối. RM biết có lẽ Jin cũng thích anh, nếu là như vậy RM thật sự rất vui. Vì RM cũng thích Jin từ rất lâu, cũng có nhiều lần anh định bày tỏ nhưng không có can đảm, anh sợ Jin sẽ từ chối và né tránh tình cảm của RM. Bây giờ thì có lẽ mọi việc sẽ dễ dàng hơn rồi.

"Hyung có muốn biết người em thích là ai không?" RM nhịn cười giả nghiêm túc hỏi.

"Cậu thích ai thì nói với hyung làm gì?" Jin né tránh ánh mắt RM.

"Nhưng em muốn hyung biết" RM nói.

"Hyung không muốn biết" Jin quay đầu định bỏ đi.

RM nắm tay Jin lại và ôm Jin vào lòng: "người em thích là.....hyung". Jin trợn tròn mắt, anh thật sự nghĩ mình nghe lầm. Anh vừa nghe thấy gì? RM nói người cậu thích là anh? Jin không thể tin vào tai của mình nữa.

"Cậu đừng đùa với hyung, không vui gì cả" Jin cười nói.

"Em nói thật. Em thích hyung" RM khẳng định nói. Jin nhìn RM thật lâu, cậu nói cậu thích anh, cậu thật sự thích anh, đây không phải là mơ chứ? Anh vui đến nổi không biết nói lời nào rồi, bây giờ phải làm sao đây? Anh thật sự không biết bây giờ phải làm gì nữa.

"Hyung cũng thích em đúng không?" RM mỉm cười hỏi.

"Chắc là cũng có" Jin nhìn xung quanh , miệng mỉm cười trả lời. Thật sự là trong lòng Jin đã cười không ngưng lại được rồi nhưng vẫn phải giữ thể diện cho mình, dù sao anh cũng là Worldwide Handsome.

"Vậy sao?" RM trong lòng ngọt ngào.
-----------***-----------
"Sao 2 người đó đi lâu quá vậy?" Jimin lo lắng hỏi.

"Có khi nào 2 hyung ấy đi lạc không?" Hope mặt tỏ vẻ nghiêm trọng.

"Hyung ấy chỉ đi trong khách sạn chứ có phải đi bên ngoài đâu mà sợ lạc" Taehyung nhìn Hope nói.

"Điều gì cũng có thể xảy ra với 2 con người đó" Suga thản nhiên nói.

"Cũng đúng" Taehyung gật đầu đồng ý.

"2 hyung ấy về rồi kìa" Jungkook đang ăn thì ánh mắt lơ đãng nhìn thấy Jin và RM.

"2 người đi đâu lâu vậy?" Hope hỏi.

"À thì...đi dạo xung quanh thôi" Jin lúng túng nói. Jin và RM đã thương lượng với nhau, tạm thời sẽ không cho mọi người biết, đợi đến khi thời gian thích hợp sẽ nói sau.

"Đúng vậy" RM gật đầu nói.

"Thôi ăn tiếp nào" thật sự lúc nãy Jin chưa ăn gì nhiều nên giờ cảm thấy đói. Nhưng vừa nhìn vào dĩa thức ăn thì: "Yaa, ai ăn hết rồi?".

"Khi nãy thấy hyung đi em cứ tưởng hyung no rồi nên..." Jimin nhìn Jin vô tội nói. Thật ra mọi người lo cho Jin nên cũng ăn không được nhiều, chỉ có một cậu bé vô tư ăn cho đến khi 2 người trở lại mới ngưng, vì vừa lúc thức ăn cũng hết.

Thế là đêm nay, có một người phải nấu mì để ăn vì cái tội giận dỗi bỏ đi. Và có một con thỏ béo no nê nằm ngủ ngon lành trong lòng con hổ nào đó.

[Vkook] Không Thể Ngừng Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ