Chap 7: Cậu thích mình hay Jungkookie?

141 3 0
                                    

Và sau đó, kí túc xá nhà BTS đã có thêm một cô gái. Vì trong kí túc xá trước giờ không có con gái nên mọi người đều đối xử với Kookie rất tốt. Kookie cũng thường xuyên giúp các anh dọn dẹp, giúp Jin nấu ăn. Từ khi có Kookie, mọi thứ trong kí túc xá gọn gàng hơn rất nhiều. Một phần vì có Kookie dọn dẹp, một phần vì các thành viên có ý thức khi ở chung với con gái.

Thời gian cứ như vậy trôi qua, mọi người cũng đã thân thiết với nhau hơn. Đặc biệt là mấy ngày hôm nay, Jungkook có vẻ rất thân với Jimin. Hai người lúc nào đi chung với nhau, có khi lại nói chuyện riêng không cho ai nghe. Điều này làm cho Taehyung cảm thấy rất khó chịu. Cũng giống như sáng hôm nay, khi Taehyung vừa muốn rủ Jungkook đi ăn cùng với anh thì Jungkook lại từ chối anh với lí do là có hẹn trước với Jimin. Rồi sau đó hai người đi ra ngoài cùng nhau.

Mọi khi Jungkook đều rất nghe lời Taehyung nhưng mấy hôm nay lại hết lần này đến lần khác bỏ rơi Taehyung.

Tối hôm nay cũng như mọi hôm, cả nhóm và Kookie ngồi ăn tối cùng nhau. Vừa dọn dẹp xong, Jimin và Jungkook lại ra ngoài.

"Hai đứa này có chuyện gì mà mấy ngày nay cứ đi riêng với nhau" Jin nhìn ra cửa thắc mắc.

"Em cũng không biết" RM lắc đầu.

"Hay là hai đứa đang quen nhau?" Hope lên tiếng. Vừa nghe thấy Hope nói, mọi người đều có vẻ ngạc nhiên và có thêm một số người chột dạ.

"Chắc không phải vậy đâu" Jin cười gượng nói.

"Em vào phòng trước đây" Taehyung nói với vẻ mặt buồn buồn.

"Em chỉ đùa thôi mà, sao mặt mọi người căng thẳng vậy?" Hope cười nói.

"Em ít nói thì tốt hơn" Suga nhìn Hope nói.

"Nae" Hope ngoan ngoãn nói.
~~~~~~***~~~~~~
Sau khi về phòng, Taehyung lên giường nằm và đắp chăn lại. Anh không muốn quan tâm đến hai người đó nữa. Nhưng tâm trí lại nghĩ đến lời Hope vừa nói, nếu hai người kia quen nhau thật thì sao? Anh cảm thấy trái tim thật khó chịu. Thật sự không thể tưởng tượng nổi cảnh Jungkook và Jimin thân mật với nhau.

Jungkook lúc đó sẽ không còn nghe lời anh, sẽ không thân thiết với anh, sẽ không còn là của riêng anh. Còn anh sẽ không được nựng Jungkook như xưa, sẽ không được ôm cậu, sẽ không được ngủ cùng cậu. Nghĩ đến đó thôi anh đã muốn điên lên rồi. Nếu hai người đó quen nhau thì phải làm sao? Anh sẽ ngăn cản bọn họ sao? Anh có quyền gì mà ngăn cản? Hơn nữa tại sao anh phải ngăn cản? Hai người họ hạnh phúc không phải anh nên vui vẻ sao? Anh đang cảm thấy rất rối.
~~~~~***~~~~~
Khi Jungkook và Jimin về đến kí túc xá, vừa mở cửa ra đã thấy Taehyung ngồi trên sofa.

"Sao cậu chưa vào phòng nghỉ ngơi?" Jimin hỏi.

"Mình chờ hai người về" Taehyung thản nhiên trả lời.

"Cậu lo lắng cho mình à?" Jimin cười tươi lại gần Taehyung.

"Làm gì có, mà hai người gần đây có chuyện gì mà cứ đi chung với nhau vậy?" Taehyung nhìn Jungkook rồi nhìn Jimin hỏi.

"Đâu...đâu có chuyện gì, chỉ là hai người tụi mình muốn bồi đắp tình cảm nhiều hơn thôi, đúng không Jungkookie?" Jimin lúng túng nói.

"Nae" Jungkook nhìn Taehyung rồi cuối đầu nói.

"Cậu ghen à? Cậu thích mình hay Jungkookie đây?" Jimin nói đùa.

"Làm gì có, thôi mình về phòng trước đây" Taehyung nhìn Jungkook rồi quay người bước vào phòng.

"Cậu này hôm nay bị gì vậy? Chỉ đùa thôi mà" Jimin nhìn Taehyung rồi nói.

Jungkook cũng nhìn Taehyung rồi nói với Jimin: "em cũng về phòng đây". Sau đó cậu cũng quay về phòng.
~~~~~***~~~~~
Taehyung về phòng thì thất thần. Jimin hỏi anh thích ai, Jimin hay Jungkook. Anh biết anh chỉ xem Jimin là tri kỉ thôi. Nhưng còn Jungkook, anh chỉ coi cậu là em trai? Anh không biết nữa, nếu chỉ là em trai thì tại sao anh lại muốn Jungkook chỉ được thân thiết với anh, không muốn Jungkook cười đùa với ai khác ngoài anh. Vậy anh thích Jungkook sao? Nếu như không có thì tốt rồi, còn nếu có thì làm sao? Nếu anh thích Jungkook thật thì anh phải kiềm chế tình cảm của mình. Anh không muốn làm ảnh hưởng đến Jungkook và cả nhóm. Jungkook vẫn còn có tương lai ở phía trước, anh không muốn vì tình cảm của anh mà làm Jungkook bị mọi người trong xã hội kì thị. Anh đang nghĩ cái gì vậy? Chắc không phải như vậy đâu, anh làm sao có thể thích con trai được chứ, không thể nào. Anh cố ép mình không suy nghĩ đến chuyện đó, từ từ đi vào giấc ngủ.
~~~~~***~~~~~
Còn bên này, Jungkook cũng chẳng ngủ được. Khi mới vào kí túc xá, anh nhìn thấy Taehyung có vẻ không được vui? Lúc vừa nhìn thấy Taehyung, Jungkook có một cảm giác như làm chuyện gì rất có lỗi với anh, cứ như cô vợ nhỏ bị chồng phát hiện ngoại tình. Và cậu nhìn anh đến lúc anh đi về phòng, vẻ mặt của anh nhìn cậu rất buồn, cứ như cậu đã làm gì tổn thương anh vậy. Anh bị làm sao ấy nhỉ? Sao nhìn anh ấy lạ vậy? Cậu cũng không biết mình làm gì sai với anh ấy nữa, khi nào rảnh cậu sẽ hỏi Taehyung mới được. Nghĩ đến đó, Jungkook cũng an tâm đi ngủ.

Tối hôm đó, có hai người nằm mãi đến nửa đêm mới có thể đi vào giấc ngủ. Không biết liệu họ sẽ như thế nào sau khi biết được tình cảm của mình đối với người kia.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Vkook] Không Thể Ngừng Yêu Where stories live. Discover now