Chương 23. "Vai diễn".

2.4K 163 88
                                    

Đã là ngày thứ ba kể từ khi Triệu Thái Bảo hồi phục ý thức, nhưng cậu vẫn không thể mở mắt hay cử động thân thể được. Mỗi đêm như thế, bên tai luôn là tiếng khóc của mẹ. Bà Hạ vẫn không ngừng nói về những điều của đêm đó, luôn lặp đi lặp lại mong muốn cậu có thể xem mọi chuyện như một giấc mơ. Triệu Thái Bảo từ ngày đó đến bây giờ vẫn nhất quyết không tin. Làm sao, làm sao mà người con trai cậu rất yêu đó có thể nói chết là chết được. Không đâu, hắn không phải là người sẽ chết như vậy đâu. Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra trong lúc cậu không nhận thức vậy chứ. Đến bao giờ cậu mới có thể tỉnh dậy rồi xác nhận mọi chuyện đây. Cậu phát điên lên mất.

Buổi chiều lúc Bà Hạ đang lau người cho Triệu Thái Bảo thì ông Triệu mở cửa hốt hoảng đi vào. Thấy ông như vậy lòng bà siết lại. Kéo ông lại gần, bà lo lắng đưa sang li nước.

"Bọn người đó lại đến sao?"

Ông Triệu uống một hớp to, lắc đầu xua tay.

"Không, là đám người khác nữa. Theo tình hình hiện giờ thì sẽ còn kéo đến rất đông. Đúng là không biết điều mà."

Bà Hạ nhíu mày. "Phải nói bao nhiêu lần bọn họ mới hiểu chứ. Đã nói là Bảo Bảo không biết gì mà."

"Haizzz, khổ nỗi bọn họ cứ nhất định nói phải đợi Thái Bảo tỉnh dậy, muốn chính miệng thằng bé nói thì mới tin."

"Nó bị ra nông nổi này còn không phải do thằng Khải Thiên lừa hay sao, còn nói cái gì nữa chứ. Đến bây giờ thằng bé còn chẳng thể biết được nó là con của xã hội đen cơ mà. Ông à, hay là... mình đi báo cảnh sát đi..."

Ông Triệu giật mình.

"Không được không được, bọn họ đã đe doạ nếu báo cảnh sát sẽ không để yên đâu."

"Vậy bây giờ phải làm sao mới được đây chứ? Bọn họ đến cùng là muốn cái gì từ Bảo Bảo..."

Ông Triệu nhăn mặt, hạ thấp giọng nói.

"Tôi nghe phong phanh bên ngoài đồn rằng vì tổ chức của Hà Tử Vương đó đột ngột bị xóa sổ, tài sản ngoài sáng cùng trong tối kia cảnh sát đang chưa có biện pháp xử lí. Không biết tin tức từ đâu nói Thái Bảo nhà mình cùng Khải Thiên đó có quan hệ, nghĩ muốn từ chỗ con mình moi thông tin. Haizzz cũng không biết Thái Bảo có biết gì không.... nếu thật sự có gì đó..."

Bà Hạ nhíu mày gạt lời ông.

"Bảo Bảo biết được gì cơ chứ. Hừ, ngay cả tên thật nó còn không thèm nói cho thằng bé thì có thể nói cái gì về mớ tiền của gia đình nó."

Ông Triệu nhìn cậu đang nằm bất động ở kia, khẽ thở dài, cũng không tiếp tục nói nữa, dỗ dành vợ mình đang khó chịu.

Triệu Thái Bảo nằm yên ở đó, mọi thứ đều nghe được vào tai. Tim lại từng hồi từng hồi quặn lại.

Hà Khải Thiên....

Hà Khải Thiên....

Con trai xã hội đen.....

Hà Khải Thiên....

Đó không phải tên thật của người đó sao...

Vậy ra cuối cùng thì cậu thật sự như lời mẹ nói. Cái gì cũng không biết rồi. Thật nực cười.... Sao ngực lại khó chịu như vậy. Muốn tát thật mạnh mình một cái vì quá ngu ngốc nhưng cũng không làm được. Mày đúng là chẳng được tích sự gì cả Triệu Thái Bảo à....

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiWhere stories live. Discover now