Chương 43. Thiên! Cứu em!!

2.2K 113 104
                                    

ẦMM!!!!

XOẢNGG!!!

Hà Khải Thiên tức giận hất đổ chiếc bàn trước mặt, trong mắt hằn lên từng tia máu đỏ rực. Cả người hắn toả ra hàn khí khiến mọi người trong phòng đều không thể thở.

Tất cả thuộc hạ có mặt đều đồng loạt quỳ một hàng thẳng lưng cúi thấp đầu, không ai dám phát ra một tiếng động nào. A Hào là một trong số đó, cậu còn là nhóm trưởng của nhóm được phân công canh gác suốt thời gian qua. Dĩ nhiên trách nhiệm lần này là không thể tránh khỏi. Nhưng hiện tại cậu lo lắng nhất không phải cái mạng nhỏ này của mình, mà là an nguy của hai người bị bắt cóc kia.

Đã qua mười hai tiếng kể từ lúc Thần và Triệu Thái Bảo bị bắt đi. Mỗi người đều trong im lặng rùng mình, họ không dám tưởng tượng trong khoảng thời gian đang lặng lẽ trôi qua này, hai người kia có xảy ra nguy hiểm gì hay không.

Còn chưa đợi bọn họ chuẩn bị tinh thần xong, Hà Khải Thiên ở phía kia đã lên đạn. Mũi súng bằng kim loại lạnh lẽo đặt lên gáy. Người bị chỉa súng chỉ có thể cắn chặt răng cúi đầu chờ chết. A Hào cắn răng, khẽ liếc mắt sang người kề sát bên trái, cũng là người đang bị chĩa súng vào kia.

Davis ngồi một bên nhíu mày xoa xoa thái dương, không thể im lặng nhìn nữa, ông lên tiếng.

"Bây giờ giết hết những người ở đây rồi thì hai đứa nó sẽ xuất hiện sao? Thay vì tốn sức vào những thứ vô ích như tức giận, sao không dùng sức đó mà xới tung cái thành phố này lên mà tìm cho ra người!!!"

Hà Khải Thiên vẫn giữ im lặng nhìn về nơi súng của hắn đang đặt lên. Ngay lúc tất cả mọi người ở đây đều nghĩ hắn đã bình tĩnh lại mà hạ súng thì tiếng bóp cò vang lên.

ĐOÀNGGG!!!

Thân hình người bị bắn nặng nề ngã xuống, máu từ vết bắn tuôn ra thấm đỏ một mảng lớn sàn nhà. A Hào mở lớn mắt nhìn người mới vừa vài tiếng trước còn vỗ vai hắn gọi một tiếng "Anh Hào.", giờ lại chỉ còn lại thi thể bất động nằm trước mắt. Nắm tay vô thức siết chặt.

"Con!!!" Davis không tin được mở lớn mắt, chỉ tay về phía hắn. Thằng nhóc này có biết rằng việc không giữ được bình tĩnh mà ra tay với người của mình sẽ để lại bao nhiêu hậu quả hay không đây. Ông nhìn thi thể đang nằm trong vũng máu, rồi quét mắt nhìn một lượt những người đang quỳ ở đây, thấy được ánh mắt loé lên sợ hãi cùng tức giận của họ. Không ổn!

Còn chưa kịp đi đến dạy bảo Hà Khải Thiên một trận, Amin đi ra ngoài điều tra đã trở lại. Vừa vào đến, nhìn thấy thi thể kia, khiến anh không khỏi kinh ngạc nhìn Hà Khải Thiên đang im lặng dựa vào tường nhìn vô định.

"Sao cậu biết là tên đó?"

Câu hỏi của Amin lôi kéo sự chú ý của tất cả mọi người trừ người vẫn im lặng lạnh lùng đứng ở kia. Davis nhíu mày hỏi.

"Câu hỏi đó là ý gì vậy Amin?"

Amin gật đầu chậm rãi đáp lời của ông.

"Vâng, trong lúc điều tra vụ bắt cóc này, tôi cảm thấy có rất nhiều điểm bất thường... Vào lúc hai người họ bị bắt cóc, người ở lại canh gác chỉ còn lại hai người."

[ Đam Mỹ ] Bảo Bối Của Lão ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ