C5: Ông xuyên qua sao???

11.7K 865 319
                                    

Phất Lôi trong lúc đi săn đã phát hiện đồng thời cứu giống cái này.

Lúc ấy y nghe thấy tiếng thử thú tru lên, cảm thấy tò mò mới xuyên qua rừng rậm chạy tới xem thử. Nhưng vừa thấy thì hoảng sợ, người bị đám thử thú vây công cư nhiên là một giống cái. Giống cái không phải đều có thú nhân bảo hộ sao, vì sao lại đơn độc xuất hiện trên thảo nguyên đầy nguy hiểm này cơ chứ?

Trên đầu giống cái đội một thứ kỳ quái, trên người cũng mặc quần áo lòe loẹt khó hiểu, tay cầm một thứ công cụ sắc bén chiến đấu cùng thử thú. Không ngờ đối phương có thể giết chết thử thú, đây là giống cái dũng cảm nhất mà Phất Lôi từng thấy. Nếu không phải tình huống nguy cấp, y thật sự muốn tiếp tục quan sát.

Phất Lôi xông tới, vào khoảnh khắc chỉ mành treo chuông cứu lấy giống cái kia. Y phát hiện, trên mặt giống cái cũng có hoa văn kỳ lạ, chẳng lẽ là thú văn? Nhưng hương vị trên người quả thật là mùi giống cái a! Chẳng lẽ bởi vì bộ dạng quá xấu nên mới bị bộ lạc vứt bỏ?

Phất Lôi hỏi Địch Nãi có phải cậu bị vứt bỏ hay không, chính là ngôn ngữ bọn họ không giống, không thể câu thông.

Phất Lôi thương xót, quyết định trước tiên cứ dẫn người này quay về bộ lạc của mình trị thương.

Phất Lôi một đường mang theo giống cái, bay đến sơn động của đại vu.

“An Kỳ La, ta mang về một giống cái của bộ lạc khác. Hắn bị thương, ngươi xem giúp đi.” Phất Lôi hướng về phía đại vu đang rửa thảo dược trong động hô to.

Đại vu nhanh chóng đưa Địch Nãi nằm lên giường đá, cởi ba lô để cậu nằm thẳng, khám bệnh cho cậu.

Phát Lôi nhìn giống cái sắc mặt ửng hồng đang mê man, bất an hỏi: “Đại vu, hắn không sao chứ?”

Đại vu sờ đầu Địch Nãi: “Có chút nóng. Nhưng không sao đâu. Ta lau người cùng cho hắn uống thuốc sẽ tốt thôi. Ta phải trị thương, ngươi ra ngoài trước đi.”

Phát Lôi liếc mắt nhìn Địch Nãi một cái rồi xoay người đi ra ngoài.

Đại vu cũng bắt đầu chuẩn bị thảo dược.

Lúc này, một cái đầu tròn vo ló ra khỏi ba lô đang đặt trong góc, nó nhìn xung quanh, xoạt một tiếng chui ra, nhảy lên giường đá.

Đại vu cảm giác được, quay đầu nhìn một cái rồi cười cười tiếp tục công việc của mình.

Đại khái là cảm thấy an toàn nên lúc Địch Nãi mê man bị người ta rưới thuốc, lau người, rồi bôi thuốc mà vẫn ngủ say như trước.

Chạng vạng, Phất Lôi lại tới lần nữa. Đơn giản kể lại chuyện mình cứu được giống cái hôm nay, Phất Lôi hỏi: “Đại vu, ngươi nói xem hắn là người bộ lạc nào a? Có phải vì bộ dạng hắn quá xấu nên mới bị vứt bỏ không?”

“Bộ dạng xấu?” Đại vu kinh ngạc bật cười: “Sao ngươi lại nghĩ vậy?”

“Ngươi nhìn mặt hắn kìa, xanh xanh đỏ đỏ, không phải rất xấu sao?”

“Ha ha, hắn một chút cũng không xấu. Trên mặt nhất định đã bôi thứ gì đó, lau đi là được.”

Phất Lôi nghe vậy thì có chút tò mò, không biết bộ dáng thật sự của hắn là gì? Sau khi đại vu lau sạch, gương mặt Địch Nãi lộ ra, quả nhiên, là một gương mặt dễ nhìn vô cùng.

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now