C44

6K 490 8
                                    

Phụ thân cùng mẫu phụ Phất Lôi quả thực không phải đặc biệt tới xem Địch Nãi.

Phất Lôi không có khả năng thiếu kiên nhẫn như vậy, đang đêm lại chạy đi báo tin. Dù sao y cùng Địch Nãi chỉ mới có chút tiến triển mà thôi.

Phụ mẫu Phất Lôi cũng chỉ nghe Phất Lôi nhắc tới Địch Nãi, biết y ngẫu nhiên cứu về một giống cái, cũng là giống cái mà Phất Lôi thích.

Tuy thực hiếu kỳ về Địch Nãi, nhưng con trai vẫn chưa dẫn tới ra mắt nên bọn họ cũng không đặc biệt tới xem xét.

Lần này bọn họ tới chủ yếu là được nhờ tới xem Thải Ni. Đương nhiên, có thể thuận tiện xem con trai một phen, xem được giống cái nó thích thì càng tốt.

Nguyên lai, chiều qua bọn họ tới thăm bằng hữu sinh bệnh, cũng chính là mẫu phụ Thải Ni. Mẫu phụ Thải Ni vẫn thực tiều tụy, hơn nữa thoạt nhìn có chút sầu lo. Bọn họ an ủi hắn an tâm dưỡng bệnh nhưng cứ mãi mặt cau mày cáu.

Trước lúc đi, phụ thân Tháp Lỗ của Thải Ni có chút do dự, bất quá vẫn nói ra chuyện Thải Ni, nhờ bọn họ có rãnh thì qua xem một chút.

Tháp Lỗ tuy thực tức giận nhưng cũng lo lắng. Dù sao này cũng là đứa nhỏ duy nhất của hắn. Lúc Hách Đạt báo tin có nói Thải Tin đang ở cùng một chỗ với Mã Cát cùng Phất Lôi. Tuy Hách Đạt nói ở đó Thải Ni được bằng hữu chiếu cố, nhưng Tháp Lỗ vẫn thực lo lắng, dù sao Thải Ni cũng đang mang đứa nhỏ.

Buổi sáng Văn Sâm Đặc tới tìm Tháp Lỗ, hỏi Thải Ni ở nơi nào. Khi ấy Tháp Lỗ thực tức giận, cuồng bạo đánh Văn Sâm Đặc một trận. Nếu không phải Văn Sâm Đặc nửa đường chen chân, làm Thải Ni mang thai, Thải Ni cũng không rơi vào hoàn cảnh bi thảm này.

Bất quá, hắn cũng không ra tay quá mạnh. Vì nghĩ cho tương lai Thải Ni, Tháp Lỗ vẫn nói cho Văn Sâm Đặc biết Thải Ni đang ở chỗ Mã Cát. Văn Sâm Đặc nghe xong liền bay đi. Nhưng sau đó không hề thấy hai đứa quay về. Tháp Lỗ không biết Văn Sâm Đặc rốt cuộc có tìm được Thải Ni hay không, có nói rõ ràng hay không, vì thế cứ một mực lo lắng.

Bệnh của bầu bạn cần phải chăm sóc, bất quá vài ngày không gặp đứa nhỏ, cũng thực lo lắng. Tháp Lỗ biết không dấu được nên nói ra. Sau khi biết tin liền muốn kéo thân thể yếu đuối đi tìm Thải Ni. Tháp Lỗ đương nhiên không chịu. Đành phải nhờ phụ mẫu Phất Lôi tới xem.

Phụ mẫu Phất Lôi kỳ thực cũng nghe chút tiếng gió về chuyện Lai Đức theo đuổi Y Oa. Nghe Tháp Lỗ vắn tắt kể lại, bọn họ cũng hiểu đại khái gút mắt tình cảm giữa Thải Ni, Lai Đức cùng Văn Sâm Đặc. Hai người đều thực cảm khái, không ngờ Lai Đức lại là người như vậy, dù sao đứa nhỏ kia cũng là bọn họ nhìn từ nhỏ tới lớn.

Kỳ thực sau đó Lai Đức cũng có tới tìm Tháp Lỗ hỏi chỗ Thải Ni, bất quá Tháp Lỗ đương nhiên không chịu nói. Dù sao Lai Đức đã dám giở trò còn ngoan độc với Thải Ni, hoàn toàn không xem bá phụ hắn đây vào mắt.

Tháp Lỗ cảm thấy nhiều năm qua mắt hắn chính là mù rồi mới để Thải Ni kết giao với một kẻ cầm thú như vậy. Hiện giờ Thải Ni rất có thể cùng Văn Sâm Đặc ở cùng một chỗ, hắn mới không để Lai Đức tới phá rối!

[Đam] Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên ViệtWhere stories live. Discover now