2

345 23 0
                                    

Jimin bước ra khỏi phòng , chỉ còn lại Park lão và Yoongi.Park lão chỉ tiến gần đến bàn rót một ly rượu, mấp vài ngụm,Yoongi khó hiểu lại càng khó hiểu , anh theo ông Park từ năm 10t mọi thứ về ông anh hiểu rõ , nhưng lần này...
Ông chủ,người định dối cậu chủ để làm gì ?!_Yoongi gập người ,mặt vẫn lạnh lùng.
-Trả thù _Âm thanh lạnh buốt cứ đánh vần vào màng nhĩ Yoongi.
-Trả thù !!?
-Cả nhà họ Jeon đều phải chết hết,lấy mạng Tâm Hoa bắt buộc phải chết _Ông park đổ ly rượu xuống thảm.
-Lão gia,nhưng người tại sao phải nói là cứu em trai ?!
Lão park chỉ cười trừ:Con nghĩ Jimin sẽ tin sao ?! nó rõ ràng biết nó không có em trai mà.Nó cũng biết rõ ràng ta cử nó đi chỉ để trả thù cho mẹ nó năm xưa.
-Nếu Jimin biết lão gia đã sắp đặt , còn mang chuyện em trai ra liệu cậu chủ có chịu về Hàn ?!
-Sẽ về,khi con vừa ra khỏi cửa phòng ,chính miệng con sẽ phải bị nó bắt khai ra hết.Nhưng ta hiểu tính nó,nó muốn trả thù cho mẹ nó không chỉ đơn giản là 1 mạng của Jeon phu nhân.
Yoongi vẫn chưa hiểu ý của Park lão , rốt cuộc là có ý gì ?! Cái gì mà bắt hắn khai ra hết chứ ?! Yoongi khó hiểu chỉ cúi người mở cửa ra ngoài.Vừa ra ngoài , một nòng súng dí vào một bên thái dương.Có chút giật mình trong thâm tâm nhưng gương mặt vẫn biểu lộ sự lạnh lùng không chút sợ hãi.
-Nói,rốt cuộc Park gia tính làm gì _Jimin mặt lạnh lùng lộ rõ tia nguy hiểm cứ dí nòng súng vào Yoongi
-Sắp đặt !_Yoongi chỉ cười trừ
-Có phải chỉ muốn tôi trả thù ?! Em trai tôi là không hề có . Đúng chứ ?!
-Vẫn là Jiminie thông minh _Yoongi quay sang vòng tay ôm lấy eo Jimin , kéo cậu vào lồng ngực mình.Jimin mất Đà ngã nhào vào lồng ngực rắn chắc ấy , tay vung rớt khẩu súng.
-Yoongi àh~_Giọng Jimin trầm xuống , có chút pha yếu đuối.
-Đừng lo, về Hàn anh sẽ cùng em tìm anh ta đồng thời báo thù cho mẹ em.Chịu không ?!
Jimin rúc đầu trong lồng ngực ấy gật gật , nếu như trên chiến trường cậu lạnh lùng tàn khốc ra sao , thì chỉ có Yoongi mới thấy được cậu yếu đuối , cậu nhu nhược cậu nhõng nhẽo.Cả hai đã bao nhiêu lần giàu sinh ra tử?!

Rất nhiều .

Jimin rời vòng tay Yoongi, bước đi.Yoongi chỉ nghe tiếng cười lớn từ phòng ông Park vọng ra .Hẳn là ông đã nghe đc hết .Ý ông nói anh hiểu rõ rồi .

Trời nắng đẹp lắm,gió vi vu thổi nhẹ mái tóc hồng ấy.Tựa như thiên sứ vậy.Jimin đang ngồi trên thảm cỏ đồi phía sau biệt thư Park.Không gian yên tĩnh bao trùm lấy cậu.*Bùm* tiếng súng nổ vang inh ỏi,Jimin chỉ nhìn về phía sau,một chàng trai với mái tóc nâu hạt dẻ chạy toán loạn trước 3-4 tên áo đen.Khẽ chau mày,chàng trai ấy lướt qua cậu rất nhanh,gió thổi nhẹ khiến mái tóc nâu ấy bồng lên để lộ gương mặt Tuấn tú , từng nét từng chi tiết đều gọi là "cực phẩm".Chàng trai ấy rúc vào bụi cây phía sau.Jimin đứng dậy,bọn tay sai thấy Jimin liền ngưng nổ súng gập người "Cậu chủ ra đây có việc gì?!" "Có phải các người ăn lá gan lớn rồi nên chỗ ta nghỉ ngơi đều muốn làm loạn ?!" "Không không ...chúng tôi chỉ là ..." vừa nói tên tay sai ấy liếc mắt nhìn xung quanh có vẻ như thằng nhóc ấy không có ở đây,tìm chỗ khác hơn là chịu chết ở đây."Là gì?!"Jimin chau mày quát lớn"Dạ..dạ không, chúng tôi đi ngay " "Cút"
   Đám tay sai đi xa , Jimin mới tiến gần đến bụi cây.Lãnh đạm nói "ra được rồi " Nhưng chờ cả 5p vẫn không thấy chàng trai đó bước ra lại còn không chút động đậy.Jimin khó chịu , tiến gần đến bụi cây, con ngươi chấn động vì người lúc nãy đang nằm xuề xoài ở đây.Lại còn bị thương ở tay , do mất máu khá nhiều nên bất tỉnh.Còn cách nào ?! Cậu đành dìu chàng trai đó về phía nhà kho bỏ hoang.Chậc! Jimin nhăn mày tạo một đường kẻ sâu ở giữa hai lông mày.Xem kĩ thì vết thương chỉ bị ngoài da,may sao viên đạn lệch hướng , bằng không cậu có muốn giúp cũng không biết gỡ viên đạn ra được.Rửa sạch vết thương rồi xé luôn đuôi áo cậu đang mặc băng bó cho người đấy.Chợt khựng lại một chút ! Cậu ta là ai mà Jimin ngạo mạn lại giúp cậu ta ?! Suy nghĩ chớp nhoáng, hoàn thành băng bó xong , cậu tháo sợi dây chuyền đeo cho cậu ta.Lặng lẽ rời đi.Để lại chàng trai vết thương còn đang rỉ máu ở lại.
"Jimin ! Jimin à" Tiếng lay mạnh khiến Jimin chợt tỉnh giấc,là Yoongi đang lo lắng cho cậu lúc này.Rốt cuộc là vì thứ gì ?! giấc mơ và chàng trai ấy cứ hành hạ cậu suốt đêm.Sau ngày hôm đó liệu chàng trai ấy bây giờ ra sao !!?
-Yoongi Hyung_Jimin giọng thều thào.
-Em gặp ác mộng sao _Yoongi lo lắng , vỗ nhẹ nhẹ vào lưng Jimin để cậu ngừng hoảng.
Jimin chỉ lắc nhẹ đầu mỉm cười,rúc đầu vào trong lồng ngực Yoongi."Sao Hyung chưa ngủ ?!" nhìn đồng hồ bây giờ 2:00pm~"Hyung nghe tiếng em"
"ưm" Jimin nhắm mắt đầu cứ tựa vào lồng ngực ấy"Khi nào chúng ta về Hàn" "Sáng mai "
____________
Trước hết mình muốn nói "Xin đừng ghép Jimin&Jungkook vào ba cái vid đó nữa :) thật sự rất kinh tởm "
Thứ2:Ditme Anti cứ Bash Jimin thiên thần của tôyy đi :) chạm mức giới hạn rồi đó :) Nhân cách của thiên thầN cũng bash điều bịa đặt của các người :) dừng lại đi khi tôyy có thể chửi nátlone anti mấy bạn :) Đụng đến Idol mình là cáilone gì mình cũng mang ra chửi được đấy !
Mong các bạn Report hết nha 😪
#Mít

[Kookmin] Vượt địa ngục Where stories live. Discover now