6.

192 10 1
                                    

Đã mấy ngày qua Jimin cùng Yoongi lao đầu vào chế tạo vũ khí,phải nói rằng cả hai đã bỏ ăn bỏ ngủ để chế tạo ra loại súng mới.Yoongi xoay người lấy hai ly sữa nóng,đưa cho Jimin một ly.Mà Jimin lại chả hề để ý đến người kia.Tay vẫn còn lắp ráp vài bộ phận đầu súng.

-Jiminie,em nghỉ một chút đi-Yoongi đặt nhẹ ly sữa xuống bàn.Đưa tay xoa nhẹ mái tóc đen láy.Jimin đã nhuộm lại tóc,màu tóc đen mà Yoongi thích.

Jimin đặt nhẹ khẩu súng xuống,mỉm cười nhìn Yoongi - P5a82 còn hơn ngoài dự đoán của chúng ta,công lực rất mạnh.

Yoongi ôn nhu nắm tay người kia , kéo nhẹ xuống ghế.Đặt ly sữa vào tay Jimin,không nhanh không chậm nói - Anh đã cho người vào làm gián điệp bên Jeon gia.Họ báo lại rằng Jeon gia có cánh tay đắc lực là Jung Hoseok,theo anh biết thì hắn ta là thiên tài về chế tạo súng ống.

-Jung Hoseok ? - Đôi mày khẽ chau lại,người này nghe rất quen.

-Đúng là Hope,tay bắn tỉa của Liệt Hoả Thuần Thuẫn-Yoongi như đọc được ý nghĩ của Jimin,liền nhanh chóng giải thích.Con ngươi Jimin bỗng lay động mạnh,là JHope sao.

-Sao hắn ta lại làm cho Jungkook - Jimin có chút lo lắng hỏi Yoongi.Mà Yoongi chỉ gật đầu nhẹ " Hắn là Jung Hoseok không phải Jhope,nói làm cho Jungkook là không đúng,hắn vốn là thiếu gia họ Jung,vì hắn chơi thân với Jungkook nên mới tham gia vào mấy vụ này"

Jimin cười nhẹ,Phác Chí Khanh cử Jimin về đây quả là có mục đích , những người đẳng cấp đấu với đẳng cấp.Jung Hoseok là tên bắn tỉa chuyên nghiệp,lại là người chế tạo vũ khí tài ba.Trận chiến thú vị rồi đây.

Căn phòng lạnh lẽo , đậm mùi tanh của máu.Tiếng kêu la thất thanh khiến người khác nhìn vào cũng phải rùng mình , lo sợ.Trên ghế cao là vị tổng đài tàn độc Jeon Jungkook , hắn nhàn nhạ thưởng thức rượu , lại ngắm nhìn cô hầu xinh đẹp tội nghiệp kia.

Chát ! Tiếng roi da từng nhịp dồn dã vào làn da trắng mịn .Mà cô gái kia vẫn không chịu mở miệng nói một câu nào.Hắn tức giận đập mạnh chiếc ly xuống sàn.Tiến tới chỗ cô hầu kia.Bóp mạnh chiếc cằm nhỏ,giọng nói đậm mùi chết chóc - Geni,ai đã đưa cô vào đây.

Geni vẫn chọn im lặng , cơn đau từ đầu truyền xuống.Lại một trận tra tấn dã man.Cô vốn là gián điệp được Yoongi đưa đến,lại vô ý để đàn em Jungkook biết được.Đã gần ba ngày qua , hắn đều cho người hành hạ,hòng bắt cô khai hết ra.Nhưng có thế nào,cô vẫn sẽ không nói.Chỉ cần là Park Jimin còn được sống , chỉ cần là tình yêu của cô được bình an.Cô có mất mạng cũng can tâm tình nguyện.

Jungkook thấy người kia như hoá đá,có đánh đập như nào vẫn im lặng.Liền kêu người mang nước muối lên.Không khoan nhượng mà đổ thẳng vào vết thương đang còn rỉ máu.

Dòng nước thấm vào vết thương như cứa vào da thịt,mọi lí trí như quay về hiện tại.Như thể một nghìn con dao cứa,đau đến thấu tâm can.Jeon Jungkook,hắn có phải rất tàn độc không ?

Cắn chặt môi,Geni vùng dậy , dùng hết sức lực lao thẳng về phía cửa.Chạy,phải chạy trốn.

Đoàng ! Phát đạn ghim thẳng vào gáy.Cô gục xuống,đôi mắt ướt đẫm,nhưng môi lại mỉm cười Jimin,hết rồi,em được giải thoát rồi.Họ sẽ không lấy được từ gì ở em nữa,em cũng sẽ không phải chịu đau khổ nữa.Sống tốt nhé,người em yêu.

Căn phòng một lần nữa rơi vào khoảng im lặng,Jeon Jungkook điên cuồng đấm tới tấp vô người đã nổ súng - Mày bị ngu sao,nó chết rồi thì ai khai ra,thằng khốn này.-Hắn phát điên lên khi thấy người đàn bà kia gục xuống.Mẹ kiếp,hắn sẽ tìm ra được kẻ đang muốn phá hủy hắn.
--------
   Jimin hôm nay đặc biệt có hứng thú muốn xuống bếp nấu canh gà cho Yoongi,có vẻ người kia đã ốm mất rồi.Đã bao lâu qua Anh quốc,cậu đã quen mất cách nấu canh gà,liền gọi Geni đến.

Người hầu số 07 liền đi tới,gương mặt thể hiện sự đau khổ-Cậu chủ,Geni qua làm gián điệp cho Jeon gia,đã bị trừ khử rồi-Không chịu được nổi sự thật,07 vỡ oà trước Jimin.

Rớt chiếc muôi cầm trên tay,Jimin thẫn thờ hỏi lại-Có thật không ?-07 vội lau giọt nước mắt , cúi đầu - Là bị tra tấn rất dã man,sau khi trốn thoát liền bị đàn em của Jeon thiếu bắn chết.Cậu chủ...cậu chủ hãy lấy lại công bằng có Geni.

Jimin hốc mắt ứa nước,lại không muốn mình yếu đuối những lúc này,ngước lên cao,ngăn lại dòng nước mắt đang trào trực.Nhìn lại 07 ,đặt tay mình lên tay người hầu kia - Yên tâm , tôi sẽ đòi lại mạng cho Geni,tôi sẽ không để cậu ấy chết oan,Geni ..đợi tôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Kookmin] Vượt địa ngục Where stories live. Discover now