3

244 17 0
                                    

    Trực thăng cất cánh từ Anh về Hàn cũng đã hạ cánh an toàn.Jimin cùng Yoongi trở về biệt thự chuẩn bị cho kế hoạch tối nay.Trên đường về,Jimin chỉ im lặng nhìn ô cửa.Yoongi ngồi cạnh đang lật lật vài trang giấy thông tin về lô hành tối nay.Jimin chuyển đi sang Trung từ năm 5 tuổi,sau đó năm 10 tuổi chuyển về Anh sinh sống.Đại Hàn Quốc này to rộng,khác xa với kí ức của cậu hiện tại.
     Chiếc xe đen đỗ trước mặt một ngôi biệt thự trắng,rất tao nhã, gọi là biệt thự thì không đúng nên gọi là Lâu đài mới phải =="Jimin bước vào trong cùng Yoongi.Thảm đỏ đến cửa lớn là hai bên hàng người giúp việc rập người cúi chào Park tổng cùng Yoongi thiếu gia trở về.Chà ! Bên ngoài thì lãng mạng như thế nhưng khi bước vào trong thì là một thế giới hoàn toàn khác,dọc dãy hành lang đến phòng khách là hình ảnh to lớn của nhà Park gia,nào là đầu thú đính trên tường , đao kiếm....Thật khiến người ta kinh hãi.
       Jimin lập tức lên phòng , chả thèm quan tâm đến Yoongi đang bận bịu với Đống thông tin về nhiệm vụ hôm nay.Thời tiết nơi đây khiến Jimin chưa quen,trong người luôn khó chịu mệt mỏi.
       Vừa về phòng,Jimin nhanh chóng tắm gội.Sau đó một mạch thẳng tiến "chèo" lên chiếc giường say giấc.Yoongi cũng về phòng vệ sinh cá nhân và cũng đánh một giấc như ai hehe.
     7:00PM Đại Hàn Quốc~
Cốc cốc
Ai?_Jimin lười biếng nhả chữ.
Thưa cậu chủ,canh nhân sâm  của người tới rồi đây!
Jimin tiến tới mở cửa,là người hầu trong nhà.Tay cô ta cầm một bát canh nhân sâm đang còn nóng hổi.
"Tôi gọi?"
"Là cậu Yoongi kêu dặn chúng tôi ạ, ngài ấy đang ở thư phòng"
"Mang vào trong" Jimin lùi sang một bên để cô mang canh vào.
*Yoongi luôn luôn chu đáo như vậy*suy nghĩ thoáng qua rồi mau chóng húp bát canh sâm.Quả thật lạnh thế này còn uống canh nóng~a Yoongi nhất nhất.
  Jimin đi tới thư phòng,vẫn là Yoongi đến trước,vẫn là phong thái ấy,Jimin tiến gần hơn tới Yoongi, một tay len lỏi vô mái tóc xanh ấy.Yoongi quay đầu lại,nhìn Jimin mỉm cười.Nụ cười ôn nhu ấy , tim Jimin lại đập lệch 1 nhịp :v
"Minie đã uống canh sâm chưa?!"Yoongi nhẹ nhàng kéo Jimin vào ghế sofa , ngồi cạnh mình.
Jimin nhéo mũi Yoongi"Vẫn là Hyung chu đáo"
"Haha được được , Minie à! Tối nay lô hàng của Jeon tổng sẽ nhập sang cho Kim gia.Nghe nói cả hai thế lực ấy rất hùng hậu, lô hàng được bảo vệ rất chặt chẽ"Yoongi khẽ chau màu, giọng vẫn nhẹ nhàng thư thái.
"Không thể tiếp cận lô hàng bằng xe con , lấy trực thăng đi.Em sẽ thử khẩu M4a4 mới tạo.Jimin vuốt vuốt mái tóc xanh Yoongi mãi.
"Được , còn loại boom em mới chế tạo ?"
"Không thử quả là tiếc,lúc đầu em dự định chỉ thông báo cho bọn họ Park gia đã trở về , nhưng quả thật loại boom lần này em rất kì vọng nên sẽ hủy luôn lô hàng"
"Vẫn là Jiminie giỏi" Yoongi lần này xoa đầu Jimin."Chuẩn bị đi,1h chúng ta xuất phát"
~Phòng Jimin
      Về phòng Jimin chỉ vội kéo ngăn tủ lấy ra chiếc rương nhỏ,là chiếc dây chuyền,là dây chuyền dạng đôi,nhưng là một nửa viên đá còn nửa viên đá còn lại ở đâu ? Là cậu bé năm đó , là cậu Bé trong suốt giấc mơ của Jimin đều xuất hiện ,là người Jimin tìm kiếm bấy lâu nay.Viên đá xanh được nâng niu trân trọng, đối với Jimin nó là báu vật.
Tất nhiên là báu vật,mặt dây chuyền được đính đá quý chỉ có một viên trên thế giới.Khi hai nửa mặt đá được ghép lại tạo thành màu đỏ sẫm tượng trưng cho tình yêu Vĩnh cửu.Nhưng hiện tại :)) Chỉ là một mảnh xanh.
~Nơi nào đó trong góc khuất :v
Một thân hình vạm vỡ trên ghế sofa dài,tay cầm ly rượu lắc lư trong rất phong thái,nhấc điện thoại , đầu dây bên kia trả lời , giọng nói quyến rũ lãnh đạm
"Chuyện sắp xếp xong ?" Giọng giễu cợt
"Hoàn toàn tốt đẹp " Lãnh khốc
"Địa điểm?" Lãnh đạm
"Đồi núi phía Nam " Vẫn lắc lư ly rượu.
"Haha thời gian ?"
"1h không hơn không kém , hơn kém hủy giao dịch"
"Tốt "
Tút tút....tút.
-Biệt thự Jimin~
Jimin đã chuẩn bị đồ đạc xong xuôi,cậu mặc bộ đồ đen ôm sát,cùng chiếc mũ đen che kín gần nửa mặt,đôi bốt cao cũng là đen bóng<Tít:đen một cây vậy>
Yoongi mở cửa bước vào,Yoongi cũng khoác lên mình một cây đen như Jimin , có điều để phơi phới mái tóc xanh ấy"Jiminie đi thôi".Jimin gật đầu tiến gần đến tủ gỗ,kéo hộc tủ lấy ra một khẩu súng , chính là khẩu m4a4 được gọi là cực phẩm của cậu,vuốt nhẹ nòng súng , khoé môi cong lên chút ít"Bảo bối,hôm nay ta cho ngươi trổ" Yoongi cười cười rồi quay bước đi,Jimin cũng nhét khẩu súng vào hông rồi tiếp bước sau Yoongi.
Đồi phía Nam - đoàn xe chở lô hàng được coi là lớn nhất của Kim gia và Jeon gia đang di chuyển,còn 100km nữa là tới địa điểm.Trực thăng của Sumin phía trên cực lực áp sát theo dõi đợi thời cơ.
Jimin đứng trên trực thăng quan sát ,định vị được con xe Jeon Tổng đang ngồi , khẽ rút nhẹ khẩu súng ngay hông ra,không ngắm,không chần chừ. 3s sau ,theo Yoongi quan sát,bánh trước của chiếc xe đầu đoàn bị nổ.Gì chứ?Jimin đúng là tay xạ thủ cừ mà.
Chuyển cảnh -xe của Jeon tổng.
"Đại ca,không xong rồi,bánh xe trước có vấn đề"
"Con mẹ nó , lập tức sửa chữa,mở khoang xe cho tao"Người con trai ấy gầm lên 'Đứa nào ngắm xe bố mày , khỉ chó, còn không mau nhặt xác nó"
Đám tay sai nghe được run rẩy,cầm khẩu súng trường đứng trước khoang xe bắn về phía trực thăng kia.
Cảnh chung
Trực thăng bị tấn công,nhưng phong thái điềm đạm của Yoongi và Jimin thì vẫn vậy,chỉ là Jimin phải cật lực tiếp lũ bắn tỉa "gà mọn".Chốc lát đã xử đẹp đội hình của Jeon tổng.
Bỗng dưng từ đâu nát súng tứ phía về trực thăng,Jimin có hơi giật mình.Bùm,một viên đạn đang bay về phía Jimin*Bụp*tiếng súng Yoongi nổ lên , ép viên đạn đang "phi"về phía Jimin lệch hướng.Jimin thở phào"Hyung"Yoongi vẫn là cười cười "Để Hyung một tay".Nói rồi Jimin nhìn Yoongi khoé môi cong lên,gương súng bắn.Yoongi dùng cả súng máy , xả "mưa đạn" tứ phía khiến những đoàn xe còn lại nổ bánh, lúc tay sai bị hạ gần hết,chỉ còn lại chiếc xe của Jeon tổng.Jimin nhẹ nhàng bóp còi 2..3..4 ! 4 phát súng đủ để lũ tay sai ngã gục trước khoang xe.
"Con mẹ chúng mày,có phải là bọn não chó hết không mà cả một tên bắn tỉa cũng không hạ được"Jungkook gầm lên,vơ chiếc súng Banager41 , nhắm bắn trực thăng kia.
Lần này Jimin đấu súng cùng Jungkook,Yoongi chỉ lái trực thăng tránh va trạm vào sườn núi.Hiện là 12:45 "Jiminie 15p nữa là đến giờ hẹn,đấu lại không?" Jimin chỉ chuyên tâm đấu súng,gương mặt lạnh lùng lúc này theo góc nhìn của Yoongi thì góc nghiêng của Jimin gọi là thần thánh.:))
Jungkook bắn bao nhiêu thì đạn của Jimin như cắt viên đạn ấy thành đôi vậy.Jungkook bất lực,loại súng gì lại có công phá như vậy chứ,hắn chưa từng thấy qua.Bùm* Xém nữa thì viên đạn ngay não hắn rồi,chết tiệt không có thằng tay sai kia đỡ đạn thì chỉ có "Nằm mộ".
Cuộc đấu súng cứ kéo dài,sườn núi phía Nam chấn động chỉ còn lại tiếng súng còi ing ỏi.Jimin vẫn là kéo còi trả đạn.Gương mặt vẫn chẳng chuyển biến là mấy "Yoongi Hyung kéo khoá ba lô lấy dàn boom ra đi'Yoongi nghe thấy , liền kéo ba lô móc ra những trái boom,ngạc nhiên há hốc hỏi"Jiminie à có chơi thì em cũng phải lựa giờ chơi đùa chứ , cái tép boom này thì gẩy đít xe nó à"Yoongi cầm lên 2-3 trái boom,nó nhỏ như tép tỏi vậy :)) "Lái trực thăng đến ngay trên đầu xe hắn đi,em chính là muốn giỡn,nãy giờ tay em mỏi rồi"Yoongi nghe xong liền vẹo lái , trực thăng hiện giờ là đang bay trên xe hắn,phía dưới nả đạn liên tục,Jimin chỉ cười khẩy,đấu súng mệt rồi,kết thúc thôi.Hôm nay là đủ rồi."Thả từng quả xuống từng xe đi Hyung" Jimin háo hức nói.Yoongi cũng làm theo thả một "tép"boom xuống khoang xe.Đầu tiên là con xe cuối cùng."Thả" Jimin rống lên.Yoongi thả xuống khoang xe đi cuối ấy*Bùm*tiếng nổ rất nhỏ nhưng là hủy hoại cả một con xe , bốc cháy rực."Hyung,con xe tiếp"Yoongi thích thú,quả thật công lực của loại boom này khiến anh bất ngờ.Thả một tép boom xuống con xe bên cạnh *Bùm*lại như chiếc xe nãy , mọi thứ nổ tung và cháy rừng rực.Chỉ còn con xe của Jeon tổng và con xe thứ hai đang kề cạnh.Jimin cười rộ lên rồi lay lay Yoongi"Hyung Hyung tiếp con thứ 3" Yoongi lại tiếp tục khiến con xe thứ 3 ấy bốc cháy và nổ tung.Chỉ còn lại chiếc xe của Jeon tổng."Jiminie à ! Còn xe của Jeon Jungkook thôi"Yoongi quả thật thích thú,vẫn muốn bốc cháy mọi thứ từ thứ đc gọi là "tép boom"này.
"Em không để hắn chết dễ như vậy được,em đoán người của Kim gia sắp đến rồi , rút mau thôi" Jimin rút khẩu súng nhét lại vào hông,an nhàn ngồi lại khoang ghế cạnh Yoongi.Đưa mắt nhìn đoàn xe của Kim gia đến cứu trợ.Bất giác khoé môi cong lần N :v Trực thăng quay đầu,biến mất trong tích tắc.Để lại bãi chiến tranh nói khu đất phía Nam.
Jungkook bất lực mặc cho chiếc trực thăng đăng quay đầu biến mất,quay đầu xung quanh chỉ toàn là chiến trường , mọi lô hàng đều bị bốc cháy"Đ*t mẹ nó " Trán hắn nổi gân xanh,rồi chợt thấy đoàn xe Kim gia đến.
     Bước xuống xe là một nam nhân với thân hình đạt tỉ lệ vàng :) Mái tóc vàng kim cùng phong thái xuất thần ấy,khoé môi cong lên khi thấy Jeon tổng lần đầu bị hạ gục"Jeon tổng à, lần này không những lô hàng bị mất còn mất cả danh dự của ngài đó haha"
    "Câm miệng" Jungkook chỉ biết nổi giận ngắm nhìn bãi chiến trường này,lần đầu hắn bị một đám người cho là hèn mọn hạ.Nhục nhã quả thật nhục nhã.
    Bên trong chiếc trực thăng có tiếng cười rộ của hai nam nhân.
"Haha Minie à hai bảo nối của em hôm nay tuyệt thật"
"Bao nhiêu công sức"
"Em đúng là tay xạ thủ cừ"
"Đợt sau chỉ có được xem Hyung trổ tài"
"Được"
    Trực thăng biến mất trong khoảng trời.Nơi Đại Hàn Quốc ai ai cũng đang say giấc thì sao biết vừa sảy ra trận chiến?
-----------Còn nữa

[Kookmin] Vượt địa ngục Where stories live. Discover now