Chương 16

2.1K 129 46
                                    

Chương 16: Cãi vã

Mục Mộc nổi khùng, nắm đấm nện lên người Văn Sâm Đặc Tư, tuy rằng Văn Sâm Đặc Tư cao tương đương Mục Mộc, thân thể cũng gầy giống với Mục Mộc, nhưng ông không có cỗ sức lực hăng máu và điên cuồng như Mục Mộc, cho nên căn bản không phải là đối thủ của Mục Mộc, chỉ có thể ôm lấy đầu vừa né tránh quả đấm của hắn vừa kêu thảm thiết.

" Con hư ! Con hư ! Cứu ta —— oa —— " người đã làm cha nhiều năm Văn Sâm Đặc Tư cứ như vậy bị Mục Mộc đánh đến mức phải khóc !.

Lạc Tang còn đang ngồi ở trong phòng khách hậm hực thì đột nhiên nghe thấy Văn Sâm Đặc Tư kêu thảm thiết thì trong đầu liền chợt lóe lên một ý nghĩ: Mục Mộc lại nổi điên.

Tại sao là " Lại " ? Vết thương ở đầu lưỡi của y do dao chém còn chưa khỏi hẳn.

Lạc Tang lập tức lao vào trong phòng, đẩy cửa ra liền nhìn thấy khuôn mặt dữ tợn của Mục Mộc đang ngồi ở trên người Văn Sâm Đặc Tư đang dùng nắm đấm đánh ông, y sửng sờ một chút, chờ phục hồi lại tinh thần thì vội vàng lôi kéo Mục Mộc từ trên người Văn Sâm Đặc Tư ra.

" Cha, người không sao chứ ? ". Lạc Tang kiểm tra tình trạng của Văn Sâm Đặc Tư, chỉ thấy khuôn mặt tuấn mỹ của Văn Sâm Đặc Tư bị đánh, khắp nơi là vết tích xanh tím, máu mũi chảy đầy mặt, mắt trái bị sưng lên, đúng là bị đánh hung ác.

" Oa —— " Văn Sâm Đặc Tư nhào vào trong lồng ngực Lạc Tang mà khóc lớn, dáng vẻ kia nơi nào giống người làm cha mà giống như là đứa trẻ.

Lạc Tang lấy tay vỗ nhẹ lưng của Văn Sâm Đặc Tư, y cau mày liếc nhìn Mục Mộc đang ngã ngồi ở một bên, muốn nhìn một chút xem hắn có bị thương không, mặc dù hắn là người đánh người khác.

Hai tay và trên lưng của Mục Mộc đều có máu, cũng không biết là của ai.

Lạc Tang suy nghĩ một chút, trước tiên y ôm Văn Sâm Đặc Tư đang khóc sướt mướt về gian phòng của ông và Lạc Lâm, chờ đặt ông lên giường, sau đó ra ngoài nhờ cậy một thú nhân đi đến phòng hành chính gọi Lạc Lâm trở về, lúc này mới vội vã đến xem tình trạng của Mục Mộc.

Mục Mộc đang ngồi dưới đất mà ngẩn người, tay phải rủ xuống, tay trái sờ vào bụng của mình, vẻ mặt không hề có cảm xúc gì.

Lạc Tang đi tới trước mặt hắn ngồi xổm xuống, nhìn bộ dáng hoảng hốt và thảm thương của hắn, muốn phát hỏa cũng không phát ra được, bất quá y lúc trước bị Mục Mộc mắng " Đồ phân chó ", nay cha của y lại bị hắn đả thương, phải đối đãi tốt với hắn là không thể nào, liền ngữ khí cứng rắn hỏi hắn: " Đã xảy ra chuyện gì ? ".

Hỏi xong liền mắm lấy hai tay đầy máu của Mục Mộc mà kiểm tra tỉ mỉ, quả nhiên đều là máu của Văn Sâm Đặc Tư , mu bàn tay của Mục Mộc chỉ bị đỏ lên mà thôi.

Mục Mộc hốt hoảng giương mắt nhìn Lạc Tang, đôi môi run rẩy, dùng hết toàn lực chỉ nói ra được một chữ: " Tôi... ".

Hắn có chút không nói nên lời, ăn quả Thôi Hóa bắt đầu mọc ra túi thai và vân vân, này đối một người đàn ông mà nói thì quá xấu hổ.

[Đam mỹ] DỊ THẾ CHI TIỆN NAM NHÂNWhere stories live. Discover now