Chương 31

1.9K 108 14
                                    

Chương 31: Biến đổi

Lạc Tang rất cao hứng khi thấy Mục Mộc vẫn chưa rời đi, y nhẹ nhàng cầm lấy hai tay Mục Mộc, thành khẩn nói với hắn: " Nếu như em muốn rời đi hoặc là giết anh thì đều được cả nhưng phải là một năm sau, không cố gắng hết một năm thì anh không cam lòng kết thúc quan hệ với em được ".

Mục Mộc hừ lạnh một tiếng: " Anh thật sự cho là một năm sau tôi sẽ thích anh sao ? ".

" Không thử thì làm sao mà biết được ? ". Lạc Tang cười có vẻ cay đắng, lúc này y mới phát hiện trên ngón tay của Mục Mộc còn dính không ít máu, y kéo tay hắn lại gần liền thấy được vết thương kia rất sâu.

Mục Mộc đang nghĩ ngợi làm sao để nói dối, liền nghe thấy Lạc Tang hỏi hắn: " Anh đã cắn em vào lúc nào vậy ? ".

Mục Mộc giật mình, không nghĩ tới Lạc Tang chỉ nhìn vết thương mà đã đoán ra được là do mình cắn rồi.

"... Lúc anh hôn mê thì răng nanh mọc ra, tôi không chú ý nên ngón tay liền bị răng của anh cắn rách ". Mục Mộc bình tĩnh mà nói dối.

Lạc Tang yên lặng, không biết là có tin tưởng hay không, Mục Mộc không muốn y hỏi đến chuyện này nữa nên liền nói sang chuyện khác: " Tôi sắp chết đói rồi, anh luộc trứng sao ? Đi ăn thôi ".

Đống lửa đã tắt từ lâu, Mục Mộc đưa tay vào trong nồi kiểm tra nhiệt độ của nước, thấy vẫn còn hơi nóng, vì vậy trực tiếp cầm lấy một quả trứng, quay đầu liền tìm kiếm cái ghế ghỗ đen lớn dành riêng cho hắn nhưng tìm mãi cũng không thấy thì nhớ ra ngày hôm qua cái ghế đó đã bị hắn quăng vào đầu của Lạc Tang nên đã vỡ vụn rồi, đoán chừng đã được Lạc Tang dọn dẹp sạch sẽ rồi cho nên liền ngồi xuống một cái ghế màu trắng.

Lột vỏ trứng ra sau đó Mục Mộc liền cắn một cái rồi nhìn về phía Lạc Tang, phát hiện y đang ngồi ở trên ghế mà nhìn hắn, không hề đụng tới một quả trứng nào.

" Anh không ăn sao ? ". Mục Mộc nhai hai cái liền ăn xong một quả trứng, đưa tay vào trong nồi liền cầm thêm một quả nữa.

" Anh không thích ăn, đợi lát nữa anh sẽ đi săn thú ". Lạc Tang giải thích, những quả trứng này là tại thời điểm sáng sớm, Phỉ Lợi Phổ tới tìm y để lấy tiền mua thuốc nên thuận tiện đưa tới, đối với Phỉ Lợi Phổ luôn dựa vào trồng trọt để nuôi sống bản thân mà có thể đưa tới một rổ trứng chim như thế này thì đúng là không dễ dàng gì.

" Anh vẫn còn sức lực để đi săn thú sao ? ". Mục Mộc hoài nghi nhìn Lạc Tang, khóe miệng của y vẫn còn vương một ít máu đen đấy.

" Có thể, ngủ một giấc đã khôi phục được không ít sức lực rồi ". Lạc Tang nói xong nhìn xuống mu bàn tay của mình, tại trước khi hôn mê làn da của y vẫn là màu tím tái không khỏe, nhưng lúc này đã chuyển thành màu đỏ, thân thể cũng không còn nóng như thiêu đốt nữa, những độc tố này dường như đã biến mất hơn phân nửa tại thời điểm y bị hôn mê rồi.

Không đúng, Phỉ Lợi Phổ vẫn còn chưa đưa những dược liệu dùng để giải độc tới, cho dù thể chất của ý có khỏe mạnh đến mức nào đi nữa thì cũng không thể nào nhanh như vậy đã lọc bỏ được nhiều độc tố như vậy.

[Đam mỹ] DỊ THẾ CHI TIỆN NAM NHÂNWhere stories live. Discover now