Chương 88

1.8K 75 34
                                    

Chương 88

Lạc Tang làm thùng tắm rất lớn, là có chứa được hai người, Mục Mộc đã quen tắm chung với y nên đối với chuyện này cũng không có ý gì, chẳng qua là khi Lạc Tang đang chà lưng hắn thì liền cứng.

Lạc Tang luôn cứng lên khi nhìn Mục Mộc trần truồng, Mục Mộc cảm thấy thân thể của mình có thể chịu đựng được thì sẽ để cho Lạc Tang sung sướng, còn cảm thấy mệt mỏi thì sẽ không thèm quan tâm tới y, thế nhưng hiện tại hắn hiển nhiên là ở tình trạng không thể thừa nhận.

Thuốc mỡ của Văn Sâm Đặc Tư rất hiệu quả, phía dưới của Mục Mộc đã khôi phục rất nhanh nhưng khoảng cách từ khôi phục đến trạng thái có thể lăn giường còn phải cần thêm một khoảng thời gian tu dưỡng nữa, nhưng nghĩ đến ngày mai chính mình sẽ lén chạy đi thì Mục Mộc lại muốn ôn tồn một hồi cuối cùng với Lạc Tang.

Người yêu duy nhất trong kiếp này của hắn.

Mục Mộc xoắn xuýt hồi lâu, cuối cùng đối mặt với Lạc Tang ngồi trên bắp đùi của y, sau đó duỗi tay nắm chặt cự vật tà ác kia của Lạc Tang.

Lạc Tang sửng sốt, kinh ngạc với sự chủ động hiếm hoi của Mục Mộc.

Vì không để Lạc Tang nghi ngờ, Mục Mộc suy nghĩ một lát, thẳng thắn nói với y: " Thời gian chúng ta bên nhau cũng không còn nhiều nữa, nếu như anh muốn, tôi sẽ cố hết sức thỏa mãn anh, nhưng anh cũng biết rõ tôi bây giờ còn chưa thể để anh làm cho nên tôi sẽ dùng tay giúp anh ".

Mục Mộc nói xong liền dừng một chút, hai má hơi đỏ: " Hay là anh muốn tôi dùng miệng ? ".

"... Miệng ". Lạc Tang đang trầm mặc liền khẽ mỉm cười, ánh mắt của y nhu hòa nhìn Mục Mộc, nhẹ nhàng ôm hắn qua một bên, sau đó đứng dậy tựa sát vào thành thùng tắm, độ cao này vừa vặn có thể làm cho Mục Mộc quỳ gối ở trong thùng tắm ngậm cho y.

Mục Mộc nhìn Lạc Tang, lại nhìn đồ vật đang ngẩng thật cao của y thì mím môi một cái, chậm rì rì bò qua...

Cái cằm rất đau nhức. Mục Mộc mặc trường bào ngồi ở trước cửa hang ngắm nhìn vẻ quỷ dị của rừng rậm trong bóng đêm, vừa xoa cằm của mình vừa nhìn bản đồ.

Lạc Tang đang ngủ, hắn mấy ngày nay vẫn luôn mang theo Mục Mộc bay ở trời cho nên rất mệt, sau khi nhờ miệng Mục Mộc mà phát tiết ra ngoài thì cố nén cơn buồn ngủ để quét dọn hang động xong lại nói chuyện với Mục Mộc một lúc mới lên trên giường đá nằm ngủ, muốn nghỉ ngơi dưỡng sức để chuẩn bị cho hành trình ngày mai.

Nếu là ở trước kia, Lạc Tang sẽ cố nén cơn buồn ngủ chờ Mục Mộc cùng ngủ nhưng hôm nay y rất yên tâm nằm ngủ trước, bởi vì y biết Mục Mộc sẽ không xảy ra chuyện gì vì bên ngoài hang động chính là vách núi.

Mục Mộc lấy ra con quay nam bắc rồi xoay ở trên đất một cái, chờ cho con quay dừng lại, Mục Mộc liền xác định ngày hôm nay Lạc Tang dẫn hắn bay đến hướng Tây Nam, nếu như Lạc Tang có ý muốn ngăn cản mình về nhà thì hướng Tây Nam chắc chắn là phương hướng sai.

Vậy thì bản thân mình nên đi theo hướng nào đây ? Mục Mộc nghiêm túc ngẫm nghĩ một lúc, quyết định đi theo hướng ngược lại với hướng Tây Nam, đó chính la hướng Đông Bắc.

[Đam mỹ] DỊ THẾ CHI TIỆN NAM NHÂNWhere stories live. Discover now