Chương 76

1.8K 92 16
                                    

Chương 76: Ngã bệnh

...

" Con chăm sóc bạn lữ của mình thành thế này đó hả ? ". Văn Sâm Đặc Tư mắng Lạc Tang, đau lòng đắp lại mền cho Mục Mộc, bỏ tay của hắn vào trong mền.

Mục Mộc bị sốt rất cao, đỏ hết cả mặt nhưng may là hắn đang ngủ nên cũng coi như yên bình.

Lạc Tang không nói một lời mặc cho Văn Sâm Đặc Tư trách mắng, cũng thầm trách chính mình. Hôm qua, lúc Mục Mộc vén quần áo lên để mân mê cái bụng của hắn thì mình nên ngăn hắn lại mới đúng, nghĩ đến lúc đó chắc hẳn hắn đã bị lạnh rồi, đã vậy nửa đêm liên tiếp gặp phải hai lần ác mộng nên chảy rất nhiều mồ hôi, lại vén chăn lên cởi quần ra kiểm tra, mới hoàn toàn dẫn đến bị sốt cao như thế này.

Hi Nhĩ đắp khăn nóng lên trán của Mục Mộc, sau đó nhìn về phía Văn Sâm Đặc Tư, chờ chỉ thị của ông.

" Dựng phu không thể tùy tiện uống thuốc được ". Văn Sâm Đặc Tư lẩm bẩm, đi tới bên cái bàn mở hòm thuốc của mình ra, tầm mắt quét một vòng, sau đó lấy ra một cái lọ, nói với Hi Nhĩ: " Trước tiên chúng ta cứ thử hạ nhiệt độ theo cách thông thường đi, dùng nước ấm pha với rượu cồn để lau người cho Mục Mộc, quan sát xem có thể làm cho nhiệt độ hạ xuống được hay không ".

Hi Nhĩ gật đầu, đi ra ngoài bưng một chậu nước ấm đi vào, Văn Sâm Đặc Tư đổ một ít rượu cồn vào trong nước ấm, sau đó nhúng khăn vào nước rồi vắt khô, liền đi tới giường vừa thò tay vào trong chăn lấy cánh tay phải Mục Mộc ra, muốn lau nách cho hắn nhưng Mục Mộc dường như đang cầm chặt thứ gì đó nên mặc kệ Văn Sâm Đặc Tư làm như thế nào thì cũng đều không lấy ra được.

Văn Sâm Đặc Tư đưa khăn cho Hi Nhĩ, sau đó vừa nghi hoặc vén chăn lên vừa nhìn, sửng sốt, thì ra cánh tay phải của Mục Mộc đang luồn vào trong quần lót mà cầm lấy bộ vị trọng yếu của mình.

Hi Nhĩ da mặt mỏng nên khi trông thấy cảnh này thì có chút xấu hổ nhưng Văn Sâm Đặc Tư thì lại rất bình tĩnh đi vén quần của Mục Mộc lên, lấy tay mình gỡ tay của hắn ra, thật vất vả mới làm Mục Mộc buông tiểu jj của hắn ra, Văn Sâm Đặc Tư đang muốn lấy khăn lau nách cho hắn, Mục Mộc đang trong giấc mộng liền nằm ở trên giường xoay chuyển.

" A... ". Mục Mộc cau mày khó chịu nằm xoay chuyển lung tung ở trên giường, trên trán liền toát ra mồ hôi, có vẻ rất đau khổ.

Hi Nhĩ tưởng rằng Mục Mộc cảm thấy lạnh nên vội vàng đắp mềm lại cho hắn, Văn Sâm Đặc Tư thì lại tiếp tục nhúng khăn vào trong nước ấm pha với rượu cồn để lau nách cho Mục Mộc.

Mục Mộc vẫn cúi đầu rên rỉ, đầu xoay chuyển lung tung nên cái khăn đang đắp trên trán hắn liền bị rớt xuống, Hi Nhĩ cúi người nhặt khăn lên, cảm thấy không còn nóng nữa nên lại cho khăn vào nước ấm vắt khô rồi đắp lên trán.

Sau khi Văn Sâm Đặc Tư lau nách cho Mục Mộc xong lại lau tiếp xuống khủy tay, lòng bàn tay và lòng bàn chân cho hắn, có lẽ là do rượu cồn tỏa hơi phát huy tác dụng nên nhiệt độ cơ thể của Mục Mộc đã giảm xuống một ít nhưng hắn vẫn còn khó chịu xoay chuyển lung tung ở trên giường.

[Đam mỹ] DỊ THẾ CHI TIỆN NAM NHÂNWhere stories live. Discover now