Chương 80

1.9K 87 2
                                    

Chương 80

Lạc Tang đứng ở trên đầu Cự Long kiểm tra lại, xác định xem nó là đã bị cột chặt lại hay chưa, nếu không cẩn thận làm cho nó giãy thoát ra được thì sẽ rất phiền phức.

Cự Long có vẻ rất không vui khi Lạc Tang đứng ở trên đầu của nó, nó lắc lư đầu nỗ lực muốn hất Lạc Tang rơi xuống, Lạc Tang nhẹ nhàng nở nụ cười, nhún chân một cái ở trên đầu Cự Long liền nhảy xuống, vậy mà Cự Long kia lại nhân cơ hội này mà há cái miệng lớn như chậu máu đớp lấy Lạc Tang đang lơ lửng trên không trung !

" Á ! ". Mục Mộc đứng lẫn ở trong đám đông trông thấy cảnh này liền đột nhiên hét lên, tim trong nháy mắt như muốn nhảy ra ngoài nhưng toàn bộ người ở trên quảng trường cũng chỉ có một mình hắn hét lên mà thôi, bởi vì tất cả mọi người rất rõ thực lực của Lạc Tang, chẳng hề cảm thấy lo lắng cho y một chút nào.

Lạc Tang ở trên không trung nhạy bén cảm nhận được luồng gió nóng ở sau người, đó là hơi nóng mà Cự Long đã thở ra, cơ thể trên không trung đang rơi xuống liền nghiêng qua một bên, không chỉ có linh hoạt tránh thoát được công kích của Cự Long mà còn thuận thế nhấc chân phải thon dài lên rồi đá thật mạnh vào mặt của Cự Long, chỉ nghe thấy một tiếng " bốp ! " vang dội, cái đầu của Cự Long liền bị chân phải của Lạc Tang đá văng qua một bên.

Lạc Tang thoải mái rơi xuống đất, vẻ mặt bình tĩnh nói với các thú nhân đã đi bắt Cự Long cùng mình: " Cực khổ rồi, đều trở về nghỉ ngơi đi, nhưng việc còn lại tôi bàn giao với Hạ Nhĩ ".

Mục Mộc hơi thở dốc vẫn còn chưa tỉnh hồn lại, thực sự bị cảnh vừa nãy làm cho hoảng sợ, sau đó hắn nhìn chăm chú vào Lạc Tang đang ở trên tế đàn, hai gò má ửng đỏ.

Mới vừa nãy Lạc Tang ung dung đá ra một cước, làm cho hắn cảm thấy... cực kỳ đẹp trai.

Dường như cũng cảm nhận được tầm mắt của Mục Mộc nên Lạc Tang đứng trên tế đàn cũng nhìn lại hắn, Mục Mộc không hiểu sao lại chột dạ, vì thế nhanh chóng cúi đầu xuống dùng mũ áo choàng che lại mặt mình, sau đó lôi kéo Văn Sâm Đặc Tư đang đứng ở bên cạnh mình: " Chú, đi trở về đi ".

" Chờ Lạc Tang cùng về ". Văn Sâm Đặc Tư lộ vẻ mê mẩn nhìn lên tế đàn: " Lạc Tang thật quá đẹp trai đi ! ".

Đây nào giống một người cha mà lại giống hệt người đang theo đuổi Lạc Tang vậy.

Nhưng đúng là rất đẹp trai.

Mục Mộc đợi một lúc, sau đó lặng lẽ ngước đầu lên nhìn Lạc Tang, nhìn thấy y đang nói gì đó với Hạ Nhĩ ở trên tế đàn, Mục Mộc vừa quay qua nhìn về phía con Cự Long đang bị cố định ở tư thế giương cánh trên tế đàn, chỉ thấy nó đang gào thét " Rống rống " với bộ dạng tức đến nổ phổi.

Sau bốn ngày nữa, con rồng này sẽ bị giết chết ở trước mặt mọi người, cũng bị ngôn lửa đốt cháy, biến thành mó rồng nướng.

Có chút đáng thương. Mục Mộc lại nảy sinh một chút đồng tình với con Cự Long này nhưng lại rất muốn nếm thử một ít thịt của nó, không biết là mùi vị gì.

Lúc này, khóe mắt Mục Mộc chú ý tới một dáng người quen thuộc, hắn quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Phỉ Lợi Phổ lộ vẻ sợ hãi rụt rè đứng tại trước mặt một thú nhân cao to, thú nhân kia đang quát mắng Phỉ Lợi Phổ, còn nhấc tay vỗ mạnh lên đầu của Phỉ Lợi Phổ, Phỉ Lợi Phổ bị tên ấy vỗ mạnh nên co rụt đầu lại, muốn tránh nhưng lại không dám.

[Đam mỹ] DỊ THẾ CHI TIỆN NAM NHÂNWhere stories live. Discover now