Phần 1

209 2 0
                                    

   Chương 1: Lý Du Du

Trung tâm thành phố bệnh viện.

vip phòng bệnh.

"Đại sư, con ta tử không có sao đi? Hắn cái gì lúc có thể tỉnh?" Dịu dàng đắt tức giận nữ nhân nhìn mặt trước thật vất vả mời được đại sư, giọng điệu kính trọng trung lại mang theo vài phần cấp thiết, thực sự là nàng con trai ở trên giường bệnh thảng tròn một tuần cũng còn bất tỉnh, bệnh viện kiểm tra cũng kiểm tra không ra cái gì tật xấu đến, nói là không vấn đề lớn lao gì, có thể lệch hàng ngày phải không tỉnh, nàng đáy lòng lo nghĩ một thiên so với một thiên nặng.

Câu hỏi cùng lúc ánh mắt không khống chế được rơi vào nằm ở trên giường bệnh trên người con trai.

"Đúng vậy, đại sư, bác sĩ đều nói con ta tử thân thể không vấn đề gì, có thể hắn liền phải không tỉnh, ngài hãy giúp ta một chút các đi!" Khí thế trầm ổn lại cường đại lăng thành đã ở thê tử dứt lời sau mở miệng, hắn lúc này cũng không qua là một quan tâm con trai phụ thân thôi.

Bị hai vợ chồng xưng là đại sư là một hạc phát đồng nhan lão người, coi trọng đi có một loại tiên phong đạo cốt khí chất, nếu như không là râu tóc bạc trắng, chỉ cần nhìn mặt, vị đại sư này mặt có thể so với không ít sinh viên cũng còn nộn, nhưng này đối ở trên thương trường hiển hách nổi danh vợ chồng lại biết đó là một có bản lĩnh thật sự đại sư, nếu không là tha bằng hữu quan hệ, bọn họ xin hãy không đến vị đại sư này ni!

Đại sư đưa tay phải ra đối hai vợ chồng áp áp, lộ ra lau một cái trấn an vẻ mặt, thanh âm nhẹ lại lộ ra không rõ độ mạnh yếu, "Chớ vội!"

Đơn giản hai chữ lại làm cho lăng thành hai vợ chồng trong lòng nôn nóng không tự chủ thốn đi một ít, vẻ mặt cũng so với trước dễ nhìn một ít.

Vi không quấy rầy đại sư, hai người đều kềm chế lo lắng, trơ mắt nhìn đại sư nói xong liền đi tới bệnh giường trước, hơi cúi người nhìn nằm ở trên giường bệnh con trai, hai người bọn họ cũng không tự chủ vãng trước xê dịch, ánh mắt nhất tề rơi vào trên người con trai.

Nằm ở trên giường bệnh Lăng Phong là một cực kỳ anh tuấn lại có khí thế nam nhân, ngũ quan thâm thúy mà lại củ ấu phân minh, dù cho nhắm mắt lại cũng từ mắt cốt đuôi lông mày giữa lúc lộ ra một duệ khí, một tuần trước ngoài ý muốn ra tai nạn xe cộ, đơn giản bị thương không nặng, vốn đến ứng với nên đã sớm thương tốt xuất viện mới là, có thể lệch Không biết bởi vì nguyên nhân gì, ngoại thương phải không nặng, người lại nằm ở trên giường bệnh một tuần cũng không thấy tỉnh.

Nếu không là thân thể cơ có thể không có vấn đề, bác sĩ cũng mãi bảo đảm người còn thật tốt, hai vợ chồng thực muốn hoài nghi tự nhà con trai cũng nữa tỉnh bất quá đến.

Hiện tại hắn các cũng chỉ có thể gửi mong muốn đại sư có thể hổ trợ một tay.

Hạc phát đồng nhan đại sư tự mô tự dạng vươn tay ở Lăng Phong trên trán đè, đánh giá hắn bởi vì ngủ say mà ít vài phần lợi hại ngũ quan, trong mắt thật nhanh thiểm qua lau một cái ý cười, lại lại rất nhanh thu liễm.

Phúc bảoWhere stories live. Discover now