Phần 8

23 0 0
                                    

   Chương 81: Phiên ngoại 1: Cô đảo cầu sinh (một)

"Ta bạn bè chuẩn bị làm một đương tống nghệ tiết mục, ta nhìn qua kế hoạch, còn tính có xem chút, ngươi cùng Lăng tiên sinh gần đây là không là có cân nhắc qua tuần trăng mật lữ hành? Ngươi nhìn đi, nghìn bài một điệu du lịch kỳ thực cũng không có ý gì là đi, này đương tiết mục thật có ý tứ, chúng ta này chút bạn bè cùng nhau đi tham gia, vừa náo nhiệt lại thuận tiện độ tuần trăng mật, ngươi nghĩ thế nào?"

Hoắc Tử Dương mang theo Lăng Phi tìm tới Lý Du Du, lúc này hai người tránh ngồi mặt đối mặt, Hoắc Tử Dương thái độ có thể nói là ân cần thiện dụ.

Một bên Lăng Phi nhịn không được liếc mắt.

Không có biện pháp, ai biểu Hoắc Tử Dương người này tâm hoài bất quỹ ý, nói xong dễ nghe là cho hắn đường tẩu nghĩ kế, trên thực tế còn không phải là vì quang minh chánh đại dẫn hắn cùng tiến lên tiết mục?

Chính hắn nghĩ cùng một chỗ không cần khiến cho mọi người đều biết, nhưng Hoắc Tử Dương sẽ không, nói là mình chưa cho hắn một danh phận và vân vân.

Lần này bạn bè tìm tới hắn sau đó, hắn vừa nghĩ tới có thể dẫn hắn cùng tiến lên tiết mục làm cho khán giả đều biết hai người bọn họ là một đối liền thí điên thí điên đáp ứng, rõ ràng trước đây chưa bao giờ tham gia qua tống nghệ được không? !

Mình đáp ứng còn không tính, còn muốn lừa gạt mang một nhóm bạn bè cùng nhau, trong đó liền bao gồm hắn đường tẩu Lý Du Du, mà là hắn biết, Lý Du Du bị thuyết phục tỷ lệ có thể nói là rất cao.

Bị thuyết phục trung Lý Du Du nghe Hoắc Tử Dương thuyết pháp thật là có vài phần hứng thú.

Hắn cùng A Phúc hôn lễ mới vừa kết thúc không vài ngày, quả thật có cân nhắc ra đi hưởng tuần trăng mật, trong công tác cũng tạm thời không có gì quan trọng sắp xếp, thời gian ngược lại là có.

"Dạng gì tiết mục a, có thể hay không theo ta tỉ mỉ nói một chút?" Lý Du Du còn không có chính thức thượng qua cái gì tống nghệ tiết mục ni.

Hoắc Tử Dương xem thử hấp dẫn, giải thích liền càng thêm cặn kẽ.

Kỳ thực liền là một đương cô đảo sinh tồn tiết mục, tiết mục khách quý bị đưa lên ở một cái hải đảo thượng, bọn họ muốn dựa năng lực của mình ở chỗ ngồi này trên đảo độ qua một tuần lễ.

Đương nhiên nói là cổ đảo không khả năng không có gì cả, trên đảo mặt có một chút sinh tồn tài nguyên, tiết mục tổ cũng sẽ đưa lên một chút cuộc sống vật tư, nhưng tưởng muốn thu được những vật liệu này liền muốn dựa bản lãnh của mình.

Hoắc Tử Dương tương trong đó trọng điểm lấy ra đến cùng Lý Du Du nói một lần.

Lý Du Du khoanh chân sờ sờ cằm, "Hmm, là thật có ý tứ, tiết mục khách quý đều thỉnh xong chưa? Đều có ai?"

Hoắc Tử Dương cười trả lời, "Này đương tiết mục còn có một cái xem chút, liền là khách quý có thể mang theo bạn lữ của mình cùng nhau, đến thời gian hai hai một tổ, ta hỏi qua Vu Nhạc cùng Nguyệt Hiên, hai người bọn họ có đương kỳ, các ngươi quan hệ lại tốt như vậy, cùng nhau tham gia nói chẳng phải là càng thú vị?"

Phúc bảoWhere stories live. Discover now