Phần 3

33 0 0
                                    

   Chương 31: Biến hóa

"Ngươi thế nào ở này trong?" Thấy đàm ngọc xuân, triều trọng chân mày rõ ràng mặt nhăn một hạ, lại nhìn thấy vu nhạc tương kịch vốn đưa về phía đàm ngọc xuân dạng, mi tâm nếp càng phát ra minh lộ vẻ khởi đến.

Tuy nói bởi vì triều trọng đột nhiên xuất hiện, vu nhạc tay trong kịch vốn không có thể đưa tới đàm ngọc xuân trên tay, nhưng tư thế cũng đã bãi ra đến, như là nhận thấy được triều trọng ánh mắt như nhau, vu nhạc cầm kịch vốn tay của vèo một hạ lui quay về đi.

Hắn nghe ra triều trọng đối đàm ngọc xuân không chào đón, vô luận là giọng điệu còn là biểu tình, đều đang kể trứ này một chút, nói như thế nào cũng cùng triều trọng mấy tháng, điểm ấy tế biểu tình hắn còn là nhìn ra được tới.

Cũng không biết lưỡng người chi giữa lúc là tình huống gì, hắn cái này tiểu con tôm còn là bảo trì trầm mặc đi.

Đàm ngọc xuân biểu tình minh lộ vẻ có chút không dễ nhìn, nhưng còn là cực lực khống chế được tâm tình của mình, câu ra lau một cái cười đến đối triều trọng nói, "Trọng ca, ta tới tìm ngươi, tưởng lại với ngươi nói chuyện 《 hóa thần 》 bộ này kịch."

Vu nhạc cúi đầu nhìn nhìn tay trong kịch vốn, bìa mặt chính là thật to hóa thần hai chữ.

Thảo nào đàm ngọc xuân đột nhiên đối với hắn như là thay đổi một người như nhau, thì ra là vì bộ này hí?

Có thể tìm hắn có ích lợi gì, hắn lại không làm chủ được.

Ở chỗ nhạc suy nghĩ lung tung lúc, triều trọng thanh âm hơi lộ vẻ lãnh cứng rắn vang lên, "Không có gì tốt nói, ta nói, bộ này hí nam chủ đã định, ngươi sẽ không muốn lại nhớ thương."

Nói xong cũng không đánh tính tiếp tục cùng đàm ngọc xuân tiếp tục bài xả hạ đi, trực tiếp nhìn về phía vu nhạc nói rằng, "Chuyện của ta xong xuôi, chúng ta đi đi."

Vu nhạc thực hiện không dám loạn phiêu, ứng tiếng nói, "Nga."

Ngoan ngoãn đi hướng triều trọng.

"Trọng ca!" Vốn đang tưởng thật dễ nói chuyện đàm ngọc xuân thấy thế không có thể khống chế ở tâm tình của mình, đột nhiên cất cao âm lượng đem vu nhạc giật nảy mình.

"Vậy hắn ni?" Đàm ngọc xuân chỉ một ngón tay, chỉ chính là vô tội vu nhạc, "Ngươi đều có thể giúp hắn nã hạ hóa thần vai, lại không thể giúp ta? Ta tốt xấu cũng là một ảnh đế, già vị so với hắn lớn nhiều đi? Cũng là ngươi nghĩ ta ngay cả hắn đều so ra kém?"

Vu nhạc, "..."

Thực là nằm cũng trúng đạn.

Bất quá đàm ngọc xuân không là chủ công lớn màn ảnh sao, làm sao sẽ tưởng muốn diễn kịch truyền hình?

Triều trọng sắc mặt lãnh hạ đến, "Nên nói ta đều nói cho ngươi qua, ngươi nếu như nghĩ là ta cái này người quản lý năng lực bất túc, ngươi có thể đổi một người quản lý, ta không ý thấy."

Lúc này ứng với kích thích đến đàm ngọc xuân.

Hắn bắt đầu miệng không trạch nói khởi đến, "Là không phải là bởi vì hắn cùng ngươi ngủ ngươi mới cho hắn tài nguyên? Ta cũng có thể, ta na trong so ra kém hắn, tướng mạo? Vóc người? Còn là công phu trên giường?"

Phúc bảoWhere stories live. Discover now