Phần 7

21 0 0
                                    

   Chương 71: Tỉnh dậy

Tiếu nói nhất thì bán hội cũng tỉnh bất quá đến, bất quá có Lăng Phong lần nói, trong lòng đa đa thiểu thiểu có điểm niệm tưởng, cố dư minh trực tiếp ngay bệnh viện xây dựng cơ sở tạm thời, không tự mình đợi được tiếu nói tỉnh dậy, lại xác định nguyệt hiên không có sao hắn là không có cách nào khác an tâm.

Lý Du Du cũng là không sai biệt lắm tâm tính.

Bất quá đỗ kỳ và sờ tiểu cách sự cũng còn đến xử lý, hai người liên thủ mưu hại mạng người việc này không có thể có thể khinh phiêu phiêu phóng qua, phải làm cho bọn họ xong ứng hữu nghiêm phạt mới được.

Chỉ là chuyện này bản thân tính chất đặc thù, con mắt trước đến nhìn tiếu nói cũng tính là không có sao, báo cảnh sát nói tổng không thể nói một ít kỳ kỳ quái quái nói vội tới hai người định tội, thực nói như vậy đến lúc đừng nói cho đỗ kỳ định tội, trái lại đem mình bộ vào đi, vậy lợi bất cập hại.

Biện pháp đều là người nghĩ ra được.

Bởi vì tiếu giảng hòa nguyệt hiên đích tình huống hiện tại bất định, tỉnh hồn lại cố dư minh tương tất cả lửa giận tất cả đều phát tiết đến địa phương khác đi, hắn mạnh mẽ vang dội tìm người đi điều tra đỗ kỳ đã qua của, như vậy nhân thủ thượng nhiễm mạng người tuyệt đối không ngừng tiếu nói một cái.

Chỉ cần tìm được hắn dĩ vãng chứng cớ phạm tội, đến lúc tương người trực tiếp tống vào đi, lấy trương hồng thuyết pháp, đỗ kỳ đời này toàn bộ tinh lực đều dâng hiến cho nghiên cứu thuật pháp, đưa hắn tống vào ngục làm cho hắn cả đời chưa từng pháp đón thêm xúc hắn nghiên cứu hơn nửa đời người thuật pháp, loại này như thế tuyệt đối so với làm cho hắn trực tiếp đi chết càng làm cho hắn nan lấy tiếp thu.

Về phần sờ tiểu ly, không đỗ kỳ ở phía sau bang bận, bất quá một tiểu minh tinh thôi, cố dư minh tưởng muốn thu thập nàng bất quá là động động thủ chỉ việc nhỏ.

Quan trọng nhất là nàng và tiếu nói ở weibo thượng công khai qua tình cảm lưu luyến, điểm ấy làm cho cố dư minh trong lòng rất phải không thoải mái, dù sao hắn nguyệt hiên có có thể tài năng ở tiếu nói trên người tỉnh qua đến, đến lúc hắn nguyệt hiên chẳng phải là cùng sờ tiểu ly thành một đối?

Dù cho là giả cũng không thành.

Ở còn không có xác định tỉnh lại phải không là nguyệt hiên lúc, cố dư minh cũng đã làm tốt quyết định, nhất định phải xử lý tốt sờ tiểu ly và tiếu nói tình cảm lưu luyến vấn đề, phản chính oa đều là sờ tiểu cách liền đối, một chút cũng không oan uổng nàng.

Liên tiếp mệnh lệnh đều đâu vào đấy tuyên bố ra đi, làm xong những thứ này, cố dư minh lại lần nữa canh giữ ở bệnh giường trước, mắt hầu như cũng không mang trát nhìn chằm chằm tiếu nói, phảng phất thấu qua tiếu nói thấy nguyệt hiên như nhau, mang theo trầm mặc chấp nhất.

Lý Du Du nhìn nhìn, cuối cùng còn là lôi kéo Lăng Phong đi ra phòng bệnh.

"Ta tạm lúc cũng không có gì sự, ta ở bệnh viện này trong cùng nhau chờ một chút đi, nói không chừng tiếu nói rất nhanh thì có thể tỉnh ni, ngươi còn làm việc trước hết đi công ty bận đi!" Nói xong, Lý Du Du điếm đồ lót chuồng ở Lăng Phong trên môi hôn một cái.

Phúc bảoWhere stories live. Discover now