Phần 4

29 0 0
                                    

   Chương 41: Tao

Triều trọng cũng tốt, vu nhạc cũng được, bọn họ cũng không có năng lực đặc thù, tự nhiên không biết đối thoại của bọn họ bị vu khiết nghe đi, cũng không biết vu khiết bởi vì vu nhạc ở nàng chết đi sau trải qua tất cả mà đen hóa, lại càng không có thể sao biết được nói nàng đã đi tìm thích bình.

" chi sau ngươi vẫn ở đương đàn diễn?" Triều trọng nghe không ra tâm tình hỏi.

Vu nhạc lời nói thật lời nói thật ứng với tiếng, "Ưm, ta tưởng hồng, chỉ cần ta thành sảng khoái hồng sao kim thì có địa vị và lực ảnh hưởng, đến lúc ta lại nhảy ra trâu nhà đã làm sự, khẳng định làm cho bọn họ xong ứng hữu nghiêm phạt."

Nói xong những thứ này, hắn vẻ mặt khó có được lộ ra vài phần minh mau và chờ mong đến.

Đối đương lúc mới mới vừa thành niên vu nhạc đến nói, này là tối mau cũng tối thiết thực tìm cách, trừ sao kim, hắn dựa phương thức bình thường công tác, hay là cả đời đều không đạt được trâu nhà cao độ, lại càng không có thể có thể thay mẹ nó báo thù.

Mà khi hồng sao kim mang tới lực ảnh hưởng là hắn cực kỳ khát cầu.

Đương nhiên, vu nhạc tuy nói từ nhà trong chạy ra đến, nhưng này cũng không chứng minh cuộc sống của hắn liền tốt qua.

Hắn trừ từ nhà trong trở mình đi ra ngoài tiền mặt và mới ra lô thẻ căn cước ngoại hầu như có thể nói là không có gì cả, liền là tiền mặt cũng cũng không nhiều, chỉ có mấy nghìn đồng tiền mà thôi.

Ở bên ngoài sinh hoạt muốn phòng cho thuê, muốn ăn cơm, còn có các loại vụn vặt tiêu xài, mấy nghìn đồng tiền căn bản là khởi không là cái gì tác dụng, càng miễn bàn là ở kinh thị cái này tiêu phí kỳ cao thủ đô thành thị.

đoạn ngày, vu nhạc hầu như là đem có thể chịu khổ tất cả đều ăn qua.

Ở tầng hầm ngầm, vi tiết kiệm tiền, học mình làm cơm, bởi vì ở bên ngoài ăn tiêu dùng thực sự quá lớn, mà thủ nghệ của hắn chính là như vậy bị buộc luyện ra được.

Mỗi thiên vi sinh kế bôn ba, các loại tinh đánh kế tính, có thể tiết kiệm liền tỉnh, trừ lần đó ra còn muốn đi đàn diễn căn cứ ngồi chồm hổm thủ chờ diễn kịch cơ hội, này mới là trọng yếu nhất.

Có thể tại nơi chi trước, hắn chẳng bao giờ tiếp xúc qua diễn kịch phương diện tri thức và kỹ xảo, người nhà liền tính tìm đàn diễn cũng càng muốn tìm thục người, hắn hầu như chạy gảy chân, ngồi chồm hổm thủ không biết bao lâu, phí hết tâm tư mới đánh vào cái vòng kia.

Thật vất vả có thể làm một đàn diễn diễn kịch chi sau, hắn mới biết được làm kịch tổ tầng dưới chót nhân viên công tác có nhiều khó khăn làm, có thể nói ở kịch tổ đàn diễn liền tất nhiên vị thấp nhất tồn tại.

Vu nhạc tướng mạo xuất sắc, như vậy tướng mạo nếu như là chính thức diễn viên có thể còn có thể cho hắn gia phân, nhưng làm đàn diễn, tốt tướng mạo không ngừng không là ưu thế, trái lại dễ dàng hơn chiêu người làm khó dễ.

Phúc bảoWhere stories live. Discover now