Chap 6: Protective Bae

1.1K 160 1
                                    

Sau những chuyện cãi nhau vặt vảnh, mình quyết định sẽ tha thứ cho chị Joohyun. Mình biết mặc dù chị ấy khá phiền phức, nhưng chị là vợ của mình. Người phụ nữ duy nhất có thể khiến mình rơi vào lưới tình. Nên, mình cố gắng trở thành một người vợ tốt, biết nghe lời và kiên nhẫn chờ Joohyun hoàn thành lịch trình của chị ấy. Mình thử nhìn vào thiết kế của phòng trang điểm và nó khá đặc biệt... uh, mình nghĩ sẽ tuyệt vời hơn nếu được nhìn chằm chằm vào khuôn mặt cuốn hút của chị Joohyun.

Aw, mình quả là người vợ tận tâm.

"Whoa, một cô gái dễ thương!"

Mình đang rất tập trung ngắm chị Joohyun được trang điểm khi giọng cô gái đó vang lên.

Mình xoay lại và thấy một gương mặt thân quen, cao hơn mình, (bởi vì mình là người thấp nhất ở đây) đang nhìn chằm chằm vào mình. Uh, không công bằng. Tại sao mọi người ở đài truyền hình lại đẹp như vậy.

Đợi đã.. Có phải cô gái đó đang nhếch môi cười không?

"Uhm, xin chào?"

Mình không biết phải làm gì ngoài chào cô ấy. Bởi vì mình không muốn mọi người nghĩ rằng chị Joohyun có một người vợ thô lỗ.

"May mắn quá!" Cô gái cao hơn kêu lên, và ngồi xuống bên cạnh mình. Như là, cực kì gần mình. "Tôi không biết rằng chị Joohyun có một cô quản lý xinh đẹp như em đấy!"

Oh, cô ấy nghĩ rằng mình là quản lý của chị Joohyun. Mình nên diễn theo, thế là sẽ không ai biết về mối quan hệ của bọn mình cả. Mình cần phải bảo vệ bí mật của chị ấy, vì mình không muốn phá hoại danh tiếng của chị.

Đấy, mình là người vợ tuyệt vời nhứtttt.

"Tôi là Wendy, rất vui được gặp cô." Mình hơi cúi người một chút, nhưng đôi mắt của cô gái cao hơn trông có vẻ lấp lánh?

"Xin chào, Tôi là-" Cô ấy không thể hoàn thành câu nói khi một giọng khàn khàn chen vào.

"Lùi lại, Sooyoung." Chị Joohyun đã đứng ngay trước mặt mình. Chị ấy nắm lấy tay mình, và chỉ vào ngón đeo nhẫn. "Em ấy đã có chủ rồi."

"Aww, em chậm chân rồi. Anh ta chắc là một người may mắn lắm."

Đó có phải là một lời khen không? Là một lời khen, đúng không?

Mình có thể cảm thấy ánh nhìn đe dọa của chị Joohyun chiếu vào cô gái trẻ hơn, nhưng chị ấy che nó đi bằng một nụ cười. "Đúng vậy, vì vậy em nên vào trang điểm và quảng bá bài hát của mình."

Uh, mình mong rằng họ sẽ không đánh nhau ở đây. Có một vài thợ trang điểm đang nhìn về phía bọn mình, chà, họ đều là idol nên... điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ..

"U-uh, chị Joohyun đi thôi nào. Đến lượt chị diễn rồi!" Mình nhanh chóng kéo chị ấy đến studio nhưng chị chỉ cười với mình, và dừng lại ở chỗ cô gái tên Sooyoung.

"Về nguồn tin của em thì đó không phải là 'anh ta'" Chị Joohyun nói nhỏ với Sooyoung (nhưng mình vẫn có thể nghe được, một cách rõ ràng), và chị ấy chỉ vào ngón đeo nhẫn. "Đó là 'cô ta', và đúng, chị là một người vô cùng may mắn."

"C-cái gì.."

"Đi thôi nào, cục cưng." Chị Joohyun phớt lờ cô ấy và kéo mình đi ra cửa.

Có phải chị ấy vừa vô tư tiết lộ cuộc hôn nhân bí mật của mình với đồng nghiệp không?!

Nhưng, một Bae Joohyun chiếm hữu như thế này thật nóng bỏng. Mình không thể làm gì ngoài đỏ mặt trước hành động của chị ấy.

Chúa ơi, mình cần một cái quạt thật là to để hạ nhiệt khuôn mặt mình.

[TRANS][SERIES] Daily Life of Wendy | WENRENEWhere stories live. Discover now