Chap 14: Going Places

776 121 1
                                    

"Uh, chị nên xem cái này.."

Mình đưa điện thoại của mình cho chị Joohyun. Màn hình hiện ra một vài thông báo, đúng hơn là một tít báo, được in đậm với một tiêu đề được thổi phồng quá mức.

Chị ấy đặt chiếc túi nhỏ của mình xuống chân chị, và lướt qua bài báo. "Sao thế? Oh, họ đã đăng tin lên rồi à." Joohyun cười khúc khích, khiến mặt mình đơ ra.

Nghiêm túc đấy, chị ấy đón nhận chuyện này quá nhẹ nhàng!

"Unnie, ugh, giới truyền thông đang sôi sục lên kia! Họ đã công bố bức ảnh hôn nhau của chúng ta cho cả thế giới.."

Thực sự, mình không thể ngừng cảm giác khó chịu này. Kiểu như, chị ấy là một siêu sao và sự nghiệp của chị đang ở đỉnh cao. Mình không muốn là người phá vỡ mọi nỗ lực của chị ấy. Sự tội lỗi như bóp nghẹn mình, mỗi khi mình nghĩ về những bức ảnh đó.

"Đừng lo, Wannie-đợi đã! Em khóc đấy à?"

Sao cơ.

"A-ai? Em không có khóc-" Nhưng sau đó mình cảm nhận được những giọt nước mắt lăn tự do trên mặt mình. Cảm xúc chiếm lấy mình khi mình khi mình mở to mắt. "Em xin lỗi, đây là lỗi của em.."

"Này, shh.. Đây không phải lỗi của em." Chị ấy kéo mình vào lòng, và hôn lên trán mình. "Nó không bao giờ là lỗi của ai cả. Đây là lựa chọn của chị, và em không cần phải cảm thấy có lỗi đâu, bé cưng."

"N-nhưng, bây giờ mọi người sẽ phán xét chị.. v-và sự nghiệp của chị sẽ gặp nguy hiểm.."

"Bé cưng, nhìn chị này," Chị ôm lấy mặt mình, "Chị không quan tâm việc này có phá huỷ đi sự nghiệp của chị hay bất kỳ thứ gì khác, chỉ cần em biết rằng chị yêu em rất nhiều, không gì có thể ảnh hưởng đến nó cả.. và cũng đến lúc họ nên biết về người vợ đáng yêu hoàn hảo của chị rồi, đúng chứ?"

"Chị Joohyun.." mình không thể làm gì ngoài việc cảm thấy biết ơn khi có một người vợ hoàn hảo như chị ấy.

"Và đừng lo lắng, chị sẽ luôn bảo vệ em. Nên hãy cùng nhau đối mặt nhé, được chứ?"

Kiếp trước mình đã cứu thế giới hay thứ gì đó sao?

"Un. Được thôi, chị yêu.."

Chị cười khúc khích, và xoa tóc mình. "Bây giờ, hãy tận hưởng kỳ nghỉ đầu tiên của chúng ta nào, vợ yêu."

"Cảm ơn, unnie." Well, nếu mình có chị Joohyun bên cạnh, mình nghĩ mình có thể làm được bất cứ việc gì.

"Rất sẵn lòng-Oofh!"

Chị thốt lên khi đột nhiên hai đôi môi chạm nhau. Tay mình nhanh chóng quấn quanh cổ chị ấy, đẩy nụ hôn đi sâu hơn. Giờ thì, Joohyun đáp trả nụ hôn mãnh liệt hơn nữa. Mình rên lên khi tay chị Joohyun trượt vào trong váy mình..

"Khụ, khụ."

Nghe thấy giọng của một người phụ nữ, bọn mình nhanh chóng tách ra khỏi cái hôn. Và mình ước rằng mình có một cái lỗ để chui xuống, khi nhìn thấy cô tiếp viên cùng những người khách khác đỏ mặt nhìn bọn mình.

"Uhm.. xin thứ lỗi nhưng chúng ta sẽ cất cánh sớm.. xin hãy cài dây an toàn vào." Người phụ nữ tội nghiệp nói trong khi mặt đỏ gay. Chắc cô ấy sốc lắm, haiz..

Mình chỉ gật đầu trong khi chị Joohyun cười. Cô tiếp viên nhanh chóng rời khỏi, và những người khách trở về chỗ ngồi của họ.

"Well, có lẽ chị nên đặt một chiếc máy bay riêng cho lần âu yếm tới của chúng ta." [Trans: Cảm thấy khô lời 🙂]

[TRANS][SERIES] Daily Life of Wendy | WENRENEWhere stories live. Discover now