Chap 19: Surprise Visit

736 102 3
                                    

"Xin chào, mình là Kang Seulgi! 23 tuổi~"

Mình nhìn chằm chằm vào người phụ nữ đứng trước mình. Tóc vàng, với khuôn mặt tỷ lệ hoàn hảo. Mình cá rằng cô ấy là người mẫu hay gì đó, vì cô ấy quá xinh đẹp. Kể cả khi bột và những vết nhọ nồi phủ trên mặt cô ấy.

"Xin chào, mình là Wendy, vợ của chị Joohyun."

"Rất vui được gặp cậu, Wen!-"

"Ugh, ai để chị vào bếp thế?"

Mình cảm thấy được sự nản chí của chị Joohyun và bạn của chị ấy. Ý mình là họ vừa làm cháy một nửa căn bếp nên.. yeah.

"Hehe, xin lỗi. Chị nghe nói chị Joohyun sẽ đưa vợ chị ấy đến, nên chị muốn nấu gì đó." Seulgi nói trong khi đang cười. Cô nàng tóc vàng này rõ ràng đang toả ra một luồng năng lượng tích cực ra khắp mọi nơi.

"Nhưng, chị không biết nấu ăn, Seul unnie." Lalisa đảo mắt, nhưng khi thấy được vẻ mặt hối lỗi của cô nàng giống như một chú gấu, cô không thể nổi giận. "Được rồi, chỉ là đừng bao giờ nấu ăn một mình nữa."

"Được, em đừng lo." Seulg nhìn mình và bắt tay. "Hi Wendy, mình xin lỗi vì sự bất tiện này. Mình đã đặt thức ăn rồi hehe."

"V-vâng, ổn mà Ms. Seulgi." Mình không thể làm gì ngoài cười đáp lại. Cô ấy rất vui vẻ. Sau đó chị Joohyun bảo mọi người đợi ở phòng khách vì có ai đó sẽ đến.

"Chị ấy sẽ đến chứ?" Jennie hỏi khi vợ của mình đang bận rộn chơi với tóc* của mình. (Trans: hoặc là những chỗ lông khác nữa vì author ghi là "hairs")

Chị Joohyun nhíu mày, "Ugh, chị không biết. Em ấy bảo em ấy đang trên đường, nhưng chị rất biết ơn nếu em ấy không có mặt ở đây."

"Oh, em tưởng hai người là bạn tốt?" Đó là câu hỏi của Rose. Jisoo và Lisa gật gù trước câu nói của Rose.

Mình vẫn không biết cô gái bí ẩn đó là ai.

"Chị là một người lý trí, nhưng.." Chị Joohyun nhìn mình trong vài giây, trước khi tiếp tục. "Em ấy 'tấn công' vợ của chị, ngay trước mặt chị, chết tiệt."

Ah! Thế, đó là một cô idol?!

"Em biết Soo unnie là một người táo bạo, nhưng em không ngờ đến việc này đấy." Jisoo cười, "Ý em là ai đủ dũng khí để tán tỉnh người phụ nữ của Bae Joohyun chứ?"

"Ý chị là, ai đủ điên để tán tỉnh cô gái của Bae Joohyun vĩ đại, babe?" Lalisa nói và nhận được những cái gật gù của bạn chị Joohyun.

Seulgi gật mãnh liệt. "Chưa kể đến, việc tán tỉnh diễn ra trước mặt Bae Joohyun vĩ đại. Em ấy may mắn vì chị Joohyun không giết em ấy ngay tại chỗ."

"Oh cậu cũng biết cô ấy à, Ms. Seulgi?" Mình hỏi cô ấy.

"Hmm, mình chưa bao giờ gặp em ấy, nhưng mình nghe những lời đồn về em ấy." Seulgi cười, "Mình cá rằng cô Park Joy này không tệ thế đâu? Mình thấy em ấy trên vài chương trình TV và em ấy có vẻ tốt.."

"Yeah, làm như chị đồng ý-"

"Yo, Miss Korea, Park Sooyoung đến rồi đây!"

Cánh cửa mở tung ra The door burst open. Okay, có lẽ nó không bị vỡ ra, nhưng cửa trước bị mở ra đột ngột. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía tiếng động phát ra, và mình có thể thấy một vài người họ đơ mặt ra.

"Nhắc đến Tào Tháo, Tào Tháo đến."

Mình thấy chị Joohyun đảo mắt. Cô nàng cao trưng đôi mắt cười ra, nhưng khi nhìn thấy Seulgi, vẻ mặt cô ấy thay đổi đột ngột.

"Công chúa Gấu? Có thật là chị đấy không?"

Cái tên đó là sao? Họ biết nhau sao?!

[TRANS][SERIES] Daily Life of Wendy | WENRENEOù les histoires vivent. Découvrez maintenant