C9: (H)

12.6K 223 1
                                    

Tức khắc Cố Nhĩ Thăng không còn lời gì để nói, trong nháy mắt khi bắn ra, anh vốn dĩ không ngờ tới, nào biết Tang Yếu Miễu lại trưng cái vẻ mặt đơn thuần, hỏi anh có "khỏe " hay không ...

Cắn răng đem côn thịt vừa mới cắm vào từng chút rút ra, theo động tác của anh thủy dịch ướt át liền chảy ra, vách thịt mềm mại cắn chặt lấy phân thân, kích thích côn thịt đang mềm nhũn lại lần nữa có xu hướng cương cứng trở lại.

Tang Yếu Miễu cho rằng đã xong việc, nghĩ thầm nguyên lai là Cố Nhĩ Thăng không làm được chuyện "ấy" nên mới từ bỏ nữ chủ, không muốn cô ấy phải chịu khổ. Cô đang muốn an ủi anh, lại bị anh dùng sức đè dưới thân.

"...Lại đến một lần."

"Anh hai... Không... Ngô..." Cố Nhĩ Thăng cúi người ngăn chặn cái miệng nhỏ ồn ào của cô, tấn công bất ngờ làm lý trí của cô thoáng chốc bị tiêu diệt.

Tang Yếu Miễu vươn tay ôm lấy cổ Cố Nhĩ Thăng, hạ thể liên tiếp đón nhận dương vật nóng bỏng làm cô không thoải mái mà cọ quậy phản kháng, nhưng lại cảm nhận được cái thứ vừa mới bắn ra ấy hình như to hơn và nóng hơn.

Cô không dám động —— bởi vì sợ một giây sau Cố Nhĩ Thăng liền bắn...

Cố Nhĩ Thăng không biết suy nghĩ của cô, chỉ cảm thấy cô thật ngoan, mềm mại dưới thân, mặc chính mình muốn làm gì thì làm.

Ngực anh gắt gao dán lấy hai bầu ngực mềm mại của Tang Yếu Miễu, đầu lưỡi liếm láp xương quai xanh, xung quanh hô hấp đều là hương vị của cô, so với ban đầu côn thịt càng thêm thô dài, ý loạn tình mê mà hung hăng luận động.

Tang Yếu Miễu run lên, từ yết hầu phát ra tiếng ngâm nga kiều suyễn: "Anh hai..."

Cố Nhĩ Thăng nghe tiếng rên rỉ gợi tình, cả người liền tê dại, cơ bắp căng cứng đến phát khẩn, anh bắt đầu chuyển động nhanh hơn, miệng thở dốc, sau đó cúi đầu ngậm lấy nhũ hoa nho nhỏ, hết bên này lại đến bên kia, khiến chúng như bông hoa hồng diễm lệ nở trên nền tuyết trắng, đẹp động lòng người.

"Anh... Quá sâu..." Chín nông một sâu, cái tần suất này thật là một loại tra tấn đối với Tang Yếu Miễu, cả người cô mồ hôi ra đầm đìa, mỗi lần côn thịt đâm sâu vào đều khiến đầu cô va chạm với thành giường, sau đó Cố Nhĩ Thăng liền bắt lấy chân cô kéo về, tiếp tục ra vào, "Anh, chậm một chút... a..."

Tang Yếu Miễu ý loạn tình mê gọi "anh hai", nếu gọi hẳn tên anh thì rất ngượng ngùng nên chỉ đành vậy.

"Lại Lại có thích không?"

Tang Yếu Miễu không đáp lại bởi vì sức lực của Cố Nhĩ Thăng rất lớn, mỗi lần thâm nhập là mỗi lần muốn dung hoà cơ thể cô vào thân thể anh vậy.

Cô gắng sức cầu xin: "anh hai... dừng lại...  đừng dùng sức quá, đi ra ngoài a..."

"Tiểu huyệt cắn chặt như vậy, ra không được."

"Anh hai..." Tang Yếu Miễu khóc không ra nước mắt, tại sao cô lại nghĩ Cố Nhĩ Thăng không được?

Cô không biết rằng mỗi lần kêu "anh hai" đều khiến cho Cố Nhĩ Thăng có một khoái cảm cấm kỵ, vì nó mà anh càng thêm dùng sức mà thao động, va chạm mạnh mẽ, hoa huyệt bị động thừa nhận côn thịt ra vào, nhìn đến đáng thương.

Anh trai với em gáiWhere stories live. Discover now