C16:Em muốn ở trên

5.8K 151 1
                                    

Tang Yếu Miễu ăn được một nửa bát cơm rang thì nghe Lôi Tử Đồng dẫn dắt cuộc nói chuyện chuyển sang đề tài "Tốt nghiệp".

Nhéo nhéo tay mình, Tang Yếu Miễu thả chậm tốc độ ăn, hóng chuyện.

Sau khi Lôi Tử Đồng hỏi vài người trên bàn, cố ý cười hỏi Cố Nhĩ Thăng: "Ai, Cố Nhĩ Thăng, cậu tốt nghiệp xong, dự định sẽ học ở trường nào? "

Đại học, đối với Cố Nhĩ Thăng mà nói, là anh chọn nó, chứ không phải nó chọn anh, cho nên Lôi Tử Đồng hỏi vấn đề này đúng là bình thường.

Cố Nhĩ Thăng ung dung lột vỏ tôm rồi bỏ tôm vào trong bát cơm rang của Tang Yếu Miễu, mới trả lời: "Chưa nghĩ tới."

Lôi Tử Đồng nghe xong cười đến yêu kiều: "Uy uy uy, đại học bá đừng như vậy, còn nửa năm nữa là thi đại học rồi, tốt xấu thì cậu cũng phải có chút khẩn trương chứ."

"Chậc." Cố Nhĩ Thăng lúc này mới giương mắt nhìn về phía Lôi Tử Đồng, "Chúng ta tựa hồ không quá thân?" Ám chỉ cô nàng quản hơi rộng rồi.

Lôi Tử Đồng tươi cười cứng lại.

Không khí trở nên xấu hổ.

Làm đương sự Cố Nhĩ Thăng lại hồn nhiên không để ý, không những như thế, còn làm cho bữa ăn này trở lên không thoải mái.

Anh đã nhìn ra, Tang Yếu Miễu không thích nghe điều này.

Nói tốt nghiệp còn nói sang đại học, vậy không phải muốn ám chỉ anh và Tang Yếu Miễu phải xa nhau một năm liền sao?

Anh cũng không vui khi nghe điều này.

May là cô Đỗ Phỉ Phỉ mở miệng giảng hòa, không khí mới hoà hoãn xuống, nhưng cố tình có người lại không biết vậy.

Lôi Tử Đồng sau khi điều chỉnh lại sắc mặt, quay sang hỏi Tang Yếu Miễu: "Em chắc là học cùng lớp với Tử Hào rồi, nhìn em và Cố Nhĩ Thăng quan hệ khá tốt, quen nhau thế nào vậy?"

Làm nữ chủ, khi Lôi Tử Đồng nói chuyện biểu hiện đủ khéo léo, đủ trêu chọc, ngay cả ánh mắt đều biểu hiện rất khá, nhưng Tang Yếu Miễu thực khó chịu.

Đây là lần đầu tiên, Lôi Tử Đồng chủ động nói chuyện với Tang Yếu Miễu.

Rõ ràng một ngày gặp nhau tới hai lần, có nhiều cơ hội để nói chuyện, vậy mà mỗi lần đều cố ý không thèm bắt chuyện, bây giờ lại....

Vai nữ chính hào quang đầy mình, hà tất phải so đo với một nhân vật qua đường như cô chứ!

Bỏ cái muỗng xuống, Tang Yếu Miễu cầm khăn giấy lau miệng, mỉm cười đáp lời: "Liên quan đến chị à?"

Mặc kệ khuôn mặt đen xì của Lôi Tử Đồng, Tang Yếu Miễu nghiêng đầu, nhìn sang người nãy giờ vẫn chưa mở miệng Ngô Tử Hào, chúc "Sinh nhật vui vẻ", liền lôi kéo Cố Nhĩ Thăng đi luôn.

Ngô Tử Hào trầm mặc, vốn dĩ muốn mượn Lôi Tử Đồng châm ngòi ly gián Tang Yếu Miễu và Cố Nhĩ Thăng. Hiện tại khen ngược, đúng là nhân tình một cặp, lời nói thật giống nhau, đã vậy ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, bây giờ cứ nhìn thấy mặt Lôi Tử Đồng, hắn đều cảm thấy không kiên nhẫn nổi nữa.

Anh trai với em gáiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin