C11:Đáng yêu

7.7K 176 1
                                    

Tang Yếu Miễu vừa định lôi kéo Cố Nhĩ Thăng rời đi, nhưng tránh không được, vẫn bị người ta nhìn thấy.

"Tang Yếu Miễu cậu cũng tới đây sao?!"

Cố Nhĩ Thăng hơi nhíu mày, nhìn theo phía tiếng gọi, đám người đó, hầu hết mọi người anh đều nhận thức, nhưng nam sinh vừa lên tiếng, anh chưa từng gặp qua.

Tang Yếu Miễu biết tránh không được, đành phải gượng cười, chào hỏi với Ngô Tử Hào: "Trùng hợp vậy."

Lúc này Ngô Tử Hào đã đi tới chỗ bọn họ, nhìn thì như đến tìm Tang Yếu Miễu, nhưng ánh mắt thì lại dừng trên người Cố Nhĩ Thăng.

Hai người đối diện tựa hồ truyền tới mùi thuốc súng.

"Miễu Miễu, đây không phải Cố học trưởng sao? Cậu cùng anh ấy tới a? "

Tang Yếu Miễu thấp bé, bị kẹp giữa hai người con trai cao lớn, không biết phải làm sao. Nhưng rõ ràng là hỏi cô, sao không nhìn vào cô, mà lại nhìn Cố Nhĩ Thăng a! Cô còn tồn tại ở đây hay không vậy!!!

Cố Nhĩ Thăng nghe xong mặt không đổi sắc, nhưng lại đáp lời thay Tang Yếu Miễu: "Chào."

Đã chuẩn bị tư thế khiêu khích, Ngô Tử Hào sửng sốt một chút: "... à chào."

Tang Yếu Miễu cảm thấy không khí không được ổn cho lắm, kéo kéo ngón tay Cố Nhĩ Thăng: "Nhĩ Thăng." Cô chưa nghĩ đến việc quan hệ giữa họ sẽ bị bại lộ trước mặt người khác.

Cố Nhĩ Thăng thấy cô như vậy, cong cong khoé miệng, cúi đầu, ánh mắt trở lên ôn nhu hơn rất nhiều: "Lại Lại muốn ăn gì? Hải sản được không?" Nói xong liền nắm tay Tang Yếu Miễu rời đi.

Ngô tử hào: "..." Hai người kia coi hắn là không khí hay sao?

Cố Nhĩ Thăng kéo Tang Yếu Miễu ngồi vào bàn ăn cạnh cửa sổ, cố tình nhà ăn lại rất ít khách, Ngô Tử Hào liền chọn chỗ ngay bên cạnh bọn họ, Tang Yếu Miễu quyết định mặc hắn muốn làm gì thì làm, cúi đầu nhìn thực đơn, xa xa thấy một bóng dáng nữ sinh đang tiến tới đây, giọng nữ yêu kiều vang lên: "Cố Nhĩ Thăng, cậu cũng tới đây chơi a?"

Tức khắc Tang Yếu Miễu như lâm đại địch, thanh âm này không phải của nữ chủ sao? Dựa vào ấn tượng trong trí nhớ, Tang Yếu Miễu chậm rãi ngẩng đầu, thật là Lôi Tử Đồng!

Không thể phủ nhận một điều, Lôi Tử Đồng lớn lên vóc dáng cực tốt, ngũ quan nhu hoà, toàn thân lộ ra khí chất thanh thuần, mà mỗi cử chỉ giơ tay nhấc chân đều mang theo dụ hoặc, nói chung là đạt tiêu chuẩn đối với một nữ chủ trong một tác phẩm thịt văn.

Ngẫm lại chính mình, Tang Yếu Miễu khó tránh khỏi đấm ngực dậm chân, bản thân lại trái ngược hoàn toàn với Lôi Tử Đồng, rõ ràng mang bộ dáng diễm lệ ngang ngược lại bị Cố Nhĩ Thăng ăn đến gắt gao...

"Ừ." Cố Nhĩ Thăng vẫn luôn chú ý tới biểu tình phong phú trên khuôn mặt Tang Yếu Miễu, không hề ngẩng đầu đáp lại, Lôi Tử Đồng cũng không xấu hổ, tiếp tục nói: "Chúng tớ ở bên kia đang ăn mừng sinh nhật của nam sinh vừa nãy mới nói chuyện với cậu. Thật là...tới cũng không gọi một tiếng...hai ngày tới, chúng tớ sẽ ở chỗ này, có rảnh thì cùng nhau chơi? "

Anh trai với em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ