C31: Quái Vật

4.2K 111 3
                                    

Chờ tới khi Cố Nhĩ Thăng và Tang Yếu Miễu dắt tay nhau đến phòng bệnh thì Tang Trăn Vinh đã tỉnh.

Tang Yếu Miễu theo bản năng muốn buông tay ra, lại bị Cố Nhĩ Thăng nắm chặt lại, cô nhìn sắc mặt của Tang Trăn Vinh mỗi lúc một đen hơn.

Giường ngủ của Cố Dao trống không, phỏng chừng là bà bị mang đi kiểm tra rồi, cho nên phòng bệnh chỉ còn ba người bọn họ, không khí có chút xấu hổ.

"Ba ba..." Tang Yếu Miễu tiến lên một bước, bàn tay đang nắm lấy nhau liền bại lộ trước mặt ba Tang.

Tang Trăn Vinh không để ý Tang Yếu Miễu, không nói một lời, nhìn Cố Nhĩ Thăng.

Cũng không biết hai người này nhìn nhau để làm gì, Tang Yếu Miễu bị kẹp ở giữa, hít thở không thông, đau đầu quá, vì sao kẹp ở giữa luôn là cô...

Sau một lúc lâu, Tang Trăn Vinh lấy hơi, thở thật mạnh, "Hừ" một tiếng, kết thúc trận chiến đấu trí căng thẳng.

Lúc này vừa lúc Cố Dao trở lại, sau một loạt bài kiểm tra sức khỏe, xác nhận người bệnh không có việc gì, bọn họ mới chuẩn bị rời khỏi bệnh viện.

Phòng bệnh biến thành bốn người, lại càng thêm xấu hổ.

Cố Dao thở dài, bà cười dịu dàng với Tang Trăn Vinh: "Ông còn phụng phịu đến khi nào? Bọn chúng đã lớn rồi, không còn là tiểu hài tử cần chúng ta chăm sóc."

Tang Trăn Vinh mếu máo, đang muốn xoay người đưa lưng về phía Cố Nhĩ Thăng và Tang Yếu Miễu thì nghe thấy lời bà, thân mình bỗng dưng cứng đờ, rốt cuộc cũng chịu mở miệng nói với Tang Yếu Miễu: "Lại Lại dẫn bạn trai tới đây giới thiệu với ba ba sao?"

Đúng vậy, Tang Trăn Vinh thỏa hiệp.

Tối hôm qua, trước khi đi ngủ, ông đã thấy được một tư liệu, là Cố Nhĩ Thăng vì Tang Yếu Miễu mà muốn giải trừ quan hệ mẹ con với Cố Dao.

Cho tới nay, quan hệ giữa Cố Dao và Cố Nhĩ Thăng không hề thân cận, từ trong đáy lòng bà rất muốn xin lỗi anh, đã không cho con đủ tình thương của một người mẹ.

Sau khi Tang Yếu Miễu ra nước ngoài, số lần Cố Nhĩ Thăng và bà gặp mặt chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bà biết ngày này sớm hay muộn cũng sẽ đến, nhưng đến khi phải đối mặt, lại không biết làm thế nào cho phải.

Thời điểm Tang Trăn Vinh mới nhìn thấy tư liệu đó, ông rất tức giận, suýt chút nữa thì phá nát đồ đạc trong thư phòng, thế nhưng những việc làm này của Cố Nhĩ Thăng đều vì con gái ông, nhất thời không biết trút giận vào đâu.

Hai người trong phòng vẫn luôn trầm mặc, tới cuối cùng Tang Trăn Vinh nói một câu: "Nước phù sa không chảy ruộng ngoài, cứ như vậy đi."

Ai ngờ đêm nay lại là đêm không bình yên, thật vất vả mới vào giấc ngủ, sau nửa đêm đột nhiên Cố Dao lại đau bụng.

Rồi sau đó tai nạn, phải nhập viện... Thật đúng là một đêm sóng gió.

Con cháu đều có phúc của con cháu, bọn họ cũng già rồi.

Nghe được lời Tang Trăn Vinh nói, mạch não Tang Yếu Miễu vẫn chưa thông suốt: "... A?"

Đuôi lông mày Cố Nhĩ Thăng khẽ nhúc nhích, anh tươi cười khéo léo, hơi cong người về hướng Tang Trăn Vinh: "Bá phụ ngài khỏe, con là Cố Nhĩ Thăng, là bạn trai của Lại Lại."

Anh trai với em gáiWhere stories live. Discover now