C33-1:Phiên Ngoại 1

7K 150 11
                                    

Cố Ai Yêu đã được ba tháng tuổi, từ da dẻ nhăn dúm chậm rãi nảy nở thành một tiểu soái ca mập mạp trắng trẻo, mắt to mũi cao, chính là thỉnh thoảng sẽ tập xoay người.

Sau khi ăn xong, Tang Yếu Miễu ở trong phòng, cho Cố Ai Yêu bú sữa mẹ.

Nhưng hôm nay không biết bé bị làm sao mà dỗ mãi cũng không chịu bú sữa. Chỉ cần Tang Yếu Miễu để đầu vú tiến đến gần miệng bé, bé sẽ cắn mạnh một cái, khiến Tang Yếu Miễu đau nhức, không tới vài giây liên đỡ đầu vú ra khỏi miệng bé.

"Không được cắn mạnh như vậy, mẹ đau quá đi mất!" Tang Yếu Miễu lười nhác, không rảnh mặc lại áo lót, chỉ kéo vạt áo xuống che chắn tạm.

Từ sau khi sinh Cố Ai Yêu, dáng người Tang Yếu Miễu không những không bị biến dạng đi, mà thậm chí so với trước kia còn mê người hơn.

Bộ ngực sữa lớn nhưng không hề bị rủ xuống mà vẫn cứ cao ngất đĩnh bạt, quầng vú cũng không bị chuyển sang màu đen, còn nguyên màu hồng nhạt. Eo nhỏ như cành liễu, mông vểnh như mật đào, hai chân thon dài thẳng tắp tinh tế, làn da vô cùng mịn màng, giống như lần thứ hai cô phát dục.

Dĩ vãng Cố Ai Yêu rất hay dính lấy cô, nhưng từ... khi, đều do ba bé, vừa nghĩ đến, mặt liền đỏ, thôi không nên nói.

Không cho bé bú thì bé khóc, cho bé bú thì bé lại cắn.

Tang Yếu Miễu không có cách, đặt bé lên giường, hai người mắt to trừng mắt nhỏ, mặt đối mặt.

Trước kia, mỗi khi Cố Ai Yêu chuẩn bị nhíu mày khóc lóc thì khuôn mặt nhỏ lại nhăn nhó thành một nhúm, hiện giờ da dẻ đã hồng hào, mịn màng, trông rất đáng yêu. Nhưng Tang Yếu Miễu vẫn chưa dám đụng vào bé,sợ rằng chỉ chạm một cái, bé lại dở thói khóc lóc, đành phải chờ Cố Nhĩ Thăng trở về rồi nói.

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến. Cố Nhĩ Thăng đã trở lại.

"Ông xã!"

Tang Yếu Miễu bẹp miệng, vẻ mặt ủy khuất nhìn Cố Nhĩ Thăng, cầu an ủi, Cố Nhĩ Thăng ôm cô, cưng nựng như bảo bối trong tim, ôn nhu hỏi: "Có phải Ai Yêu lại dở thói xấu?"

"Ân..." Tang Yếu Miễu dựa đầu lên vai anh, càng nghĩ càng giận, cúi đầu cắn lên bả vai Cố Nhĩ Thăng, thật mạnh giống như Cố Ai Yêu cắn đầu vú của cô, "Ngô ngô ngô!"

Cố Nhĩ Thăng thịt cứng, bị cắn cũng không có cảm giác, Tang Yếu Miễu không cắn lâu, tự giác buông lỏng, cô oán giận: "Đều tại anh!"

"Anh làm sao?"

"Nếu không phải lúc trước anh đoạt của con... Hiện tại con cũng sẽ không nghĩ chờ anh về mới chịu uống!"

"Đoạt cái gì? Uống cái gì?" Cố Nhĩ Thăng cố ý hỏi vặn lại cô, mặt hai người càng lúc càng gần, bỗng một tiếng khóc oa oa vang dội kéo bọn họ về hiện thực.

Tang Yếu Miễu trừng mắt với anh, thoát khỏi vòng tay ôm ấp: "Không đứng đắn! Con trai anh đói bụng!" Nói xong liền cúi người, bế Cố Ai Yêu lên.

"..."

Trên người Tang Yếu Miễu mùi hương của sữa rất nồng đậm, dáng người phập phồng quyến rũ, khuôn mặt tinh xảo giống như yêu cơ, vẻ mặt hờn dỗi kia thật phong tình, làm Cố Nhĩ Thăng nháy mắt cứng lên.

Anh trai với em gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ