Chương 17

9.6K 566 395
                                    

Anh vui vẻ thế nào đều thể hiện rõ ra mặt, trong miệng anh lúc này vẫn còn đang ngậm bánh hạch đào, hai má phồng hẳn lên, Phó Tinh Hà nhìn mà muốn bóp má anh một cái.

Sau khi họ ăn xong, đầu bếp còn làm một món điểm tâm tặng cho bàn bọn họ.

Lâm Thiên còn tưởng là món quà xin lỗi vì xảy ra sự cố lúc ban nãy, Phó Tinh Hà liền nói: "Đầu bếp chính của họ từng là bệnh nhân của tôi."

— Chẳng trách bác sĩ Phó đặt bàn trước có nửa tiếng mà vẫn có được vị trí tốt, Lâm Thiên hơi há to miệng, Phó Tinh Hà cố nén xung động muốn xoa đầu anh xuống, "Cậu ăn đi."

Hắn rất thích Lâm Thiên.

Hắn chưa từng nảy sinh tình cảm với một người mới quen như vậy. Trước đây hắn viện cớ cho mình: Là bởi vì đột nhiên rảnh rỗi, Lâm Thiên lại xuất hiện thật đúng lúc. Mà bộ não của hắn lại cần thứ gì đó ngoài công việc và tủy sống lấp đầy.

Lâm Thiên trông rất đẹp trai, dáng người cũng cao ráo, là một tiểu thụ cực phẩm. Không tìm thấy tì vết nào trên người anh, tính cách anh cũng rất tốt. Lúc ở trong bệnh viện, bàn tay Lâm Thiên thi thoảng lại đụng vào người hắn.

Phó Tinh Hà nghĩ có lẽ mình bắt đầu có cảm giác từ khi đó.

Chuyện gì cậu ấy cũng thuận theo mình, ở bên cậu ấy rất dễ chịu. Nếu như được ôm, được làm tình cùng cậu ấy, hẳn sẽ là chuyện vô cùng thoải mái.

Hai người rời khỏi nhà hàng, Lâm Thiên chỉ uống non nửa ly Bordeaux, mà bác sĩ Phó thì uống tròn hai ly.

Thoạt trông bác sĩ Phó rất bình thường, nhưng hai gò má Lâm Thiên thì ửng hồng lên.

"Tửu lượng của cậu không tốt lắm nhỉ."

"Chẳng qua em phải lái xe thôi! Nếu không em có thể uống cạn một chai!" Lâm Thiên phản bác. Lúc cấp ba anh uống rất cừ, anh cùng Đại Cương đi ăn vỉa hè, một mình anh có thể uống một bình to, uống hết còn không đi loạng choạng.

"Nhưng mặt cậu đỏ gắt lên thế kia," Phó Tinh Hà nheo mắt lại, "Trông cậu cứ như say ấy, mà mới chỉ uống có nửa ly."

"Em không say mà, chỉ bị đỏ thế thôi." Lâm Thiên dừng xe trước cột đèn xanh đèn đỏ, "Thật đó!" Anh nhấn mạnh, giang đôi cánh tay ra, sau khi duỗi thẳng tay xong lại sờ lên chóp mũi mình, còn nháy một bên mắt nữa, cứ lặp đi lặp lại như vậy. Anh làm rất nghiêm túc, Phó Tinh Hà nhìn mà thiếu chút nữa bật cười.

"Anh cười cái gì mà cười, em làm chuẩn lắm mà." Lâm Thiên làm động tác chạm ngón trỏ vào mũi như khi kiểm tra mức độ say, "Lát nữa em đi thẳng cho anh xem."

Đèn xanh sáng lên, Lâm Thiên đành phải khởi động xe.

Phó Tinh Hà dựa người vào lưng ghế, khóe môi cong lên một đường nhàn nhạt, qua gương chiếu hậu, nụ cười mơ hồ ấy như siết chặt lấy ánh mắt và trái tim Lâm Thiên. Mùi hương đặc biệt trên người Phó Tinh Hà tỏa ra khắp buồng xe, ngón tay Lâm Thiên bối rối gõ lên tay lái, tính xâm lược trên người bác sĩ Phó khiến đầu óc Lâm Thiên như dại ra.

"Lâm Thiên, cậu thật thú vị."

Cả người Lâm Thiên cứng căng lên —— thiếu chút nữa nín lặng không nói được gì, những lời này của bác sĩ Phó, nghe cứ như có hứng thú với mình, anh vẫn bình tĩnh nhìn thẳng về phía trước, "À, vâng, có rất nhiều bạn của em nói vậy."

Bác sĩ Phó, em thầm mến anhWhere stories live. Discover now