Chập 19: Chọn kịch và kịch tính 2

5.6K 526 80
                                    

            Trước khi ra khỏi đại sảnh đường cậu bị Ron và Hermione kéo lại quan sát một lượt từ trên xuống dưới  sau đó là hỏi cậu có sao không

             " Em không Sao cả Ron Hermione  hai người đừng lo" cậu xưng hô thẳng tên hai người khiến đám động vật nhỏ chú ý .

              " Ron,  Hermione đây là... " Neville Đi tới nhìn đứa nhỏ tóc đen đang được Hermione cầm Tay

               " A giới thiệu với cậu,  đứa bé này tên là Harry. William,  nhóc này sống trong hang sóc với gia đình Weasley ở tháng hè vừa rồi  " nói rồi cô lại chỉ Tay về phía Neville " Harry đó là Neville cậu ấy là một thần sáng chức vụ giống Ron,  hồi đó cậu ấy cũng học chung với anh chị đấy " sau đó Harry gật đầu coi như chào hỏi với Neville.

             " Chào em cậu bé " Neville nói rồi bắt Tay cậu. Đột nhiên bà Poppy Đi đến nhìn cậu

            "  ặc, Xin chào phu nhân Poppy" Harry đỗ mồ hôi hột

             " Harry con đi theo ta đến bệnh thất để lấy độc dược " Bà Poppy nói sau đó nắm tay cậu hướng phía bệnh thất để lại 3 người lớn và đám động vật nhỏ nhìn nhau. 

             Sau khi đến bệnh thất cậu bị bắt uống 3 lọ độc dược sau đó còn phải nằm lại để cho phu nhân Poppy kiểm tra,  khi ra về cậu lại cầm theo bảy chai khác để uống cho ngày mai nhìn những lọ độc dược đè lên con mèo trong lòng cậu giật giật khoé miệng.

             Trên đường Đi về phía nhà Hufflepuff , trong ánh trăng mờ ảo,  một thân ảnh nhỏ nhắn duy chuyển trên hành lang , thân ảnh mặt áo choàng đen,  mái tóc dài màu đen che cả mắt trong lòng ôm một con mèo dính máu đột nhiên thân ảnh quay đầu lại cười lên để lộ ra cái miệng dính đầy máu .

             " Áaaaa " sau đó là 4 thân ảnh từ ngã rẽ la lên sau đó chạy ra. 

               " Ặc Sao bọn nhóc chạy nhanh vậy , ta chỉ muốn chào hỏi mà " Harry thắt mắt , sau đó cậu lấy một cái khăn ra lau độc dược dính trên lông mèo mập .

            " Tao đã nói mày rồi đó là độc dược chứ không phải kẹo bây giờ hay rồi đau bụng " sau đó cậu duy chuyển cái khăn lên khuôn mặt nhỏ dính đầy dược

            Nhìn sắp thấy tới giờ giới nghiêm cậu liền bước Đi nhanh hơn.  Khi vừa về tới hầm mở cửa ra cậu hơi giật mình mọi người đều tập trung ở đây đi??!!

             " Harry em về rồi,  mau mau coi chọn một vở kịch " Sau đó cậu bị Sofia rinh về phía ghế,  khi vừa ngồi xuống mọi ánh mắt điều đổ dồn về cậu.

              " Khụ,  mọi người chừa ra một vòng tròn để em sẽ cho mọi người coi rồi có lựa chọn thích hợp " dù khó hiểu với cậu nói của Harry nhưng mọi người cũng tạo một vòng tròn. 

              Khi cậu đặt con mèo trên ghế Sofa thì liền rút đũa phép ra " Exits memory" sau đó một loạt ánh sáng trắng hiện ra chúng biến thành những làn sương mỏng trên đó bắt đầu hiện chữ viết rồi sau đó chúng nhập vào đầu của mỗi người trong căn phòng. ( T/g : phép này tác giả chế không có trong nguyên tác) 

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN) Where stories live. Discover now