Chập 20 : Sự cố

5.7K 534 22
                                    

Hôm nay tại đại sảnh đường không khí rất kỳ lạ, đám động vật nhỏ hay nhìn về phía bàn giáo sư . Nhà Slytherin hôm nay ăn mặt trang trọng hơn bình thường, Gryffindor thì bớt lỗ mãng, Ravenclaw thì ít người bỏ sách ra ăn sáng bình thường, nhưng nhà Hufflepuff là ngược lại với mọi người Đi??? Trên dãy bàn của họ lâu lâu sẽ nghe được những tiếng ngáp, đôi khi là có học trò nằm trên bàng ngủ luôn, bọn họ hôm nay ăn mặt khá lôi thôi nhìn sơ thì chỉ có vài người ăn mặt bình thường, hình như bọn họ còn thấy khí đen toả ra từ bọn họ, chẳng lẽ nhà Hufflepuff xảy ra chuyện gì Sao??! Động vật 3 nhà nghỉ ngợi. Các bé nghĩ nhiều rồi bọn họ chỉ thiếu ngủ thôi và đây là suy nghĩ của Harry

" Anh Even mọi người chọn vỡ kịch gì vậy " Harry hỏi chắc là cái gì hành động đi

" Ừm là cái gì mà Alice lạc vào cái gì ấy " Even nói rồi gắp rau vào dĩa Harry

" hửm em tưởng mọi người sẽ chọn cái gì đó hành động chứ " Cậu hơi bất ngờ nói.

" Chọn cái này là đỡ rồi, lúc đầu tính chọn là mấy vỡ kịch công chúa nhưng thấy sến xúa quá nên đổi lại cái gì đó vừa có nữ đống vừa có hành động một tý mà mọi người trong nhà đều tham gia được thế nên mới chọn Alice gì đó " Đây là Sofia nói sau đó cô nóc cả một ly bơ dâu vào miệng

" À vậy mọi người chọn được người đóng chưa " Harry hỏi sau đó đút ít bánh cho con mèo trong lòng nhưng tầm mắt của cậu luôn đặt về phía bàn giáo sư.

" Chưa nhưng đã định hình sẵn được rồi, chút nữa mọi người trong nhà hiếm lắm chỉ có một buổi học trong bữa nay nên là học xong mọi người tập hợp ở phòng sinh hoạt Chung bàng bạc rồi phân vai diễn " Sofia nói rồi gắp một miếng thịt vào dĩa.

" vậy à " Harry nghĩ ngợi hôm nay hình như là tiết độc dược Đi . Đang suy tư thì đột nhiên đàng cú bay vô. May mà cậu đã uống loại độc xua cú - Harry thở phào nhẹ nhõm. Bọn cú Đi vào đưa thư cho đám nhỏ, trong đó có một con cú trắng nhìn rất đặc biệt trong đàng cú , con cú để xuống bàng Harry một bọc lớn sau đó như một thói quen nó lên đầu Harry ngồi xuống. Con cú làm hấp dẫn các vị khách mời. Đa số họ giật giật khoé miệng nhìn cảnh vật nuôi tự nhiên ngồi lên đầu chủ .

Như thường lệ cậu cho con cú trên đầu ăn một ít bánh, rồi sau đó nhìn thứ trên bàng, có hai bức thư và một bọc vải???? Cầm hai bức thư lên một cái của gia đình Weasley một cái thì màu thuần trắng trên thư còn có một bông hoa Lyly làm bằng thạch anh, cậu hơi thắt mắt. Cậu thu nhỏ bọc vải lại bỏ vào áo, cầm hai bức thư lên.

Bức thư của gia đình Weasley chủ yếu là hỏi thăm sức khỏe , từ cái hôm lòi đâu ra một đống bệnh tật gia đình Weasley liền như hận không thể ngày nào gửi thư cho cậu, sau đó là một số nhắc nhở và bác Arthur vẫn chưa có được tin tức của Leo, cậu khá phiền não về vụ việc này.

Tiếp theo nhìn bức thư gắn hoa ly cậu hơi chần chừ cái này không có tên cậu hơi lo sợ, nghĩ là làm cậu cất bức thư vào trong áo chỗ bọc vải được thu nhỏ. Sau khi ăn xong cậu liền cho nàng cú trên đầu bay Đi, dẫn bọn nhỏ năm nhất ra khỏi đại sảnh đường, Đi về phía hầm độc dược. Bọn nhỏ vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn nhưng cũng không đụng vào nhau như trước.

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN) Where stories live. Discover now