Chập 44 : Bữa ăn gia đình -tiết lộ sự thật

4.8K 392 47
                                    

           Có lẽ ừ..... Hôm nay là ngày rất đặc biệt vì sao nhỉ ừ có lẽ là việc tử Thần thực tử và hội phượng hoàng cùng một số học sinh Hogwarts hài hoà với nhau trên một bàn ăn????

           Chúng ta xin quay lại 4 tiếng trước. 

           " Harry con có chắc là nên mời đám tử thần thực tử tới chứ "cụ Dumbledore hơi nghi vấn nhìn về phía cậu. 

            " con nghĩ chúng ta bây giờ còn chưa chiến tranh với chúng nên tốt nhất là đang trong thời bình thì ký hiệp ước " Harry nói sau đó ngước mặt lên nhìn lại cụ.

            " Ừ suy nghĩ của con cũng đúng" Cụ Dumbledore nói sau đó bỏ viên kẹo vào miệng sau đó nói tiếp " Nhưng thế này có hơi nguy hiểm " Cụ nói

            " Ngài đừng lo hiệu trưởng con có cách của mình " Cậu cười sau đó cầm tách trà lên uống,  Ừ hơi ngọt tý.

             Sau đó Harry dùng lò sưởi di chuyển tới bộ pháp thuật để ra ngoài hẻm xéo .

              " Keng " Harry bước vào tiệm độc dược hồi sáng, ông chủ cửa hàng thấy cậu liền niềm nở dắt cậu vào trong khu tiếp khách.  Trong thời gian chờ đợi cậu liền lấy ra cuốn sách mà mình còn đang nghiên cứu dở dang .

              " Cạch " Nghe tiếng động cậu liền ngẩng đầu lên sau đó là trợn mắt ra đây chẳng phải Sev

              " Xin chào ta nghe nói cậu có độc dược quý " Snape ngồi đối diện Harry. 

               " A xin chào ngài ta nghĩ có thể bán số da này với giá bao nhiêu " Harry lấy ra chiếc hộp trong đó là những mẫu da rắn đã được sử lý sạch sẽ

               " thế.... " Snape nhìn da rắn ánh mắt hơi lóe lên ( T/g : Chỗ chấm chấm là tác giả không biết nên định giá bao nhiêu nên mọi người tự cho mình một con số nhé.

              "..... Hơi rẻ nhưng cũng được " Harry cười cười nhìn người đang không giấu nổi hưng phấn kia

              " Vậy nếu cậu có món hàng nào như vậy thì những cửa hàng của chúng tôi sẵn sàng chào đón cậu " Snape đứng dậy chuyển tiền qua cho cậu,  sau đó Snape còn đưa cậu một tấm thẻ màu đen

              " Vậy hợp tác vui vẽ " Harry nhìn chiếc thẻ sau đó cười tươi bắt tay Snape. Trước khi đi ra khỏi cậu còn nói " Ngài Snape nếu không phiền thì hôm nay Hogwarts làm một bữa tiệt,  tôi nghĩ ngài chắc không muốn bỏ lỡ " Đi ra khỏi cửa hàng bỏ lại Snape khuôn mặt thắt mắt cậu liền tới tiệm may của phu nhân Malkin. 

              " Phu nhân con tới lấy đồ " Harry tiến về phía phu nhân Malkin nói. 

              " Ồ cưng à đợi một tý nhé " Bà nháy mắt với Harry sau đó liền vào trong. 

              Thêm một lúc chờ đợi cậu liền lấy được đồ của mình,  trước khi Đi cậu còn nghe được phu nhân Malkin cảm thán " Ôi giới trẻ bây giờ ăn mặt thật khiêu gợi " Cậu thề là cậu không có xém đụng cánh cửa ra vào đâu!!!!

                Lúc về tới Hogwarts cậu liền đi về phía nhà mình nhưng mà cậu không ghé vào đó mà đi vào nhà bếp.  Cậu đi vào dặn dò con gia tinh trưởng,  nhìn ánh mắt nó sợ hãi nhìn mình , Harry liền đầy đầu hắc tuyến. 

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN) Where stories live. Discover now